Chapter 13: So Called Mission

309 6 4
                                    

A/N: Kakatapos lng po ng exams kaya eto lng ang kinaya ng utak ko. Enjoy >O<

Dedicated kay stuckinthedreamworld. KathNiel yan nyahaha! I sooooo Luv her stories! Basahin niyo ang gondoh ^O^

Follow me sa Twitter: @LiicedCruz

Try to read my New OnGoing Story: 'My Vampire Delinquent' asa External link po cia (:

________________________

Chapter 13:

Claud's POV:

Nakakainis naman! Bukod sa napgkmalan ni Owen na ako ang kapatid niya, inakala ko pa na si K.M un! Aish minsan nga iniisip ko, babalik pa kaya siya para saken? Prang nkakapagod na nga mag-intay sa wala eh.... Pra bang sa tuwing may parties, at sinasabi na may lalaking nanggaling sa america ay di ko maiwasan kundi pumunta. Siguro nagbabakasakali ako kung siya yun..

Andito ako sa school, sa may garden para tahimik at walang nanghuhusga saakin. Tumayo ako sa kinauupuan ko para pumunta sa kotse ko at magma-mall nlang ako, tutal boring dito. Walang mapagtripan. Naglalakad ako papunta sa kotse ko ng may masinagan akong di kaaya-aya sa paningin.

"Wow naman! Naisipan niyo pang pumasok ng ganitong oras eh noh? Pa-VIP lng?"Claud

"Ah- Eh.. Galing kasi kami sa ospital ni Chris eh tas may mga papeles pang kailangan ayusin."Liz

"Tch. Tabi nga jan. Paharang harang kayo sa daan eh!"Claud

"C-Chris! Okay ka lang!? C-Claud ba't mo ginawa yun!?"Liz

"Yan napapala ng mga nakaharang sa daan. Tss."Claud

NAKAKAINIS!!! Ay potek nmn eh, basta ng makita ko si Renz na naka-akbay kay Liz, nagdilim na ung paningin ko at lumabas nanaman pagka-demonyita ko fvk. Di ko nmn sinasadya na mabangga si Renz kanina eh, pero ng masanggi ko siya, makitang  tulungan lng siya ni Liz wla na nawala na ako sa sarili ko ata nasabi un.

Ng makarating ako sa parking lot. OhShit. Si Mhiee may kahalikan letse.. God, Iknow na dpat sanay na ako dhl yan ang laging scene sa bar, pero iba kay Mhiee eh! Para bang nung makita ko sila para bang nandiri ako! Something is just not right Gawd. Takte.

Renz's POV:

Nakasalubong namin si Audette kanina, kasama ko ngayon si Lizzette, siya daw ang magiging private nurse ko eh, wala nmn na akong nagawa dahil un ang gusto nina mama. Mabait nmn si Lizzette eh, OJT nrin daw nia ito since nursing student siya, so Credits nlang kailangan niya, at makukuha saakin un.

Mukha ngang magkakilala sila ni Audette eh, pero parang hindi sila in good terms kasi nang tignan ko si Audette knina ay nanggagalaiti ng manabunot. Buti nga tinulak lang niya ako eh. Buti hindi niya sinaktan si Lizzette.

Sana makita ko na si Anne, kasi ilang araw ko na din siyang hindi nakikita at nakakausap eh, ang dami ko pa namang itatanong..

"C-chris, huy okay ka lang ba? Sorry hah, in bad terms kasi kami ni Claud.."

Tama nga ako, magkakilala sila. Pero in bad terms? Bakit nman kaya?

Mhiee's POV:

Nandito kami ni T.O.P sa may parking lot, naglalandian haha. Di naman sa naglalandian .. OSHIGE NA NGA! NAGLALANDIAN NA! Simula nung gabing iyun, lagi na kaming magkasama. Ewan ko kung mag-on na kami or what, kasi First of all, kakabalik palang nia and Second HINDI PA NIYA AKO NILILIGAWAN!

Every BITCH has a Story (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon