Chapter 11: Haunted

426 8 7
                                    

A/N: Sorry po natagalan dedcated po ito sakanya cuz i like her story haha! Basahin nio po ang ganda! ^O^ 'When He Killed Me' nasa External Link po! ^O^

_____________________

Chapter 11:

Renz’s POV:

Kapangalan niya ang batang babae sa panaginip ko. Hindi kaya, siya yun? Siya nga ba yun?! Kailangan kong malaman!

“A-anne! Anne!”

Shit bakit ko pa kasi pinaalis ee! Boploks mo tlaga kahit kelan Renz! Sayang kagwapuhan mo potek!

“Shit! ANNE!!!!!!”

“S-sir? May poblema po ba?!” nabiglanag tanong nung nurse na halos sing bilis ni Vice Ganda kung tumakbo.

“Fvk, tawagin mo yung babae na galling dito kanina tawagin mo dali!”

“O-opo sir!!” nauutal niyang sabi.

Mhiee’s POV:

Eeeek!! Nakakatakot naman si ano, ano nga ba ulit panagalan nia? Ranz? OMG Ranz! RKVEO!

*O*

Naalala ko tuloy ung ginawa ni MIFD pra sa Anti-Rantzers, nakow madededo ung mga yun! Mala Wonderwoman ata ako noh! Subukan lang nilang galawin si Ranzibabes ko!

(* ^*)/

Aaaah! Teka, sorry asan na ba ako ulit?! Ah Onga pala… Renz… whew! Nakakatakot siya! Nakakapangilabot ung boses niya, para bang tuwing magsasalita siya, mayeyelo ka sa kinatatayuan mo.

“MAAM!!! MAAM!!!!!!!” sigaw ng isang pangkaraniwan na sumulpot biglaan

“AY ANAK NI VICE GANDA!” napasigaw kong sabi. Aba! Balak akong patayin ng maaga ni Ateng?!

“Maam! Pinapatawag mo kayo ni Sir Renz!” sabi nung nurse.

“H-hah? Eeee aaah..” nauutal kong sagot. HAH!? Eh, pinaalis na ako nun, tas pababalikin ako!? Ayos lang siya!?

“Maam halika na po!!” hinila ako nung nurse. Sinabi ko bang OO? Narinig ba niyang sinabi ko yun? Hinila ako agad? Sa ganda kong ito hinihila nlang ako basta basta at ng kung sino sino? Gusto ata nilang malibing ng buhay ah! LECHE!

=.=

“S-sir! Andito na po siya!” nurse

“H-huh!?!” nalilito kong sagot.

“Thank You, makakaalis ka na.” Ranz ay mali mali! Renz pala hehe ^O^

Biglang parang nagyelo ang paligid ng sabihin niya yun.

~BRRRRRRRRRRRRRRRR~

“Anne…” Renz

“AY ANAK NG PITONG’PUT PUTING PUTA!” napasigaw ko. Leche! Nangugulat ba siya!? Ay teka.. mali ung nasigaw ko. WAHAHA !! ^______^V

“HAH?” -_^ <- itsura niya ng marinig ang sinabi ko. God! Manggulat ban man eee!!

“W-wala!” nauutal kong sagot

“Tsss..” sabi nia, at sinundan ng katahimakan.

~DEAD AIR~

“Anne…” out of nowhere niyang sinabi.

Every BITCH has a Story (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon