Chương 10

964 43 2
                                    

Năm 2019 có lẽ là một năm đánh dấu quãng thời gian đẹp nhất của bọn họ.

Nhờ thành công của Trần Tình Lệnh, các kịch bản mới đua nhau gõ cửa, các show truyền hình liên tiếp mời chào, đại ngôn mới liên tiếp tìm tới họ.

Ở lĩnh vực truyền hình và thời trang, cái tên Vương Nhất Bác dường như được nhắc tới nhiều nhất. Các chương trình có hắn tham gia luôn được xếp hạng và có tỷ lệ người xem liên tiếp đạt kỉ lục. Giờ đây hắn đã có thể liều mạng sáng tạo, phát triển khả năng vũ đạo của mình. Trên trường đua cũng vậy, hắn hiếm khi không lọt top 3.

Ở sân khấu "Our song", giọng hát mượt mà đầy nội lực của Tiêu Chiến đã thực sự chinh phục những tiền bối khó tính nhất trong lĩnh vực âm nhạc. Không ai còn nhắc tới anh với thái độ không tôn trọng dành cho ca sĩ lưu lượng nữa. Cái tên Tiêu Chiến đảm bảo thành công cho bất kỳ một chương trình nào. Diễn xuất ngày càng tiến bộ, bộ phim "Đấu La đại lục" do anh đảm nhận vai chính cũng đã đóng máy, hứa hẹn sẽ là một bộ phim đạt được tỉ suất người xem cao khi phát sóng.
Bây giờ bọn họ đều thực hiện được giấc mơ của mình, hiện tại chính là khoảng thời gian rực rỡ tốt đẹp nhất của đời họ. Hai cái tên Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thay nhau đứng đầu mọi bảng xếp hạng toàn Châu Á và thế giới.

Nổi tiếng không còn xa vời, họ đang sống trong vầng hào quang chói mắt nhất, rực rỡ nhất, trong ánh mắt ngưỡng mộ của tất cả.

Lễ tình nhân năm 2019, họ không được ở bên nhau. Tiêu Chiến cảm thấy mất mát vô cùng. Vẫn biết cả hai bọn họ đang phải nỗ lực vì công việc, nhưng khi biết không thể thu xếp ở bên nhau anh không tránh khỏi buồn bực. Mặc dù Vương Nhất Bác cố tình chờ đúng 13:23 để đăng weibo chúc mừng ngày lễ tình nhân cũng chẳng giúp anh vơi đi chút nào mong nhớ hắn.
Biết Tiêu Chiến buồn ngày lễ tình nhân đầu tiên bên nhau đã không được ở cạnh nhau, Vương Nhất Bác nhắn tin, gọi điện cho anh, liên tục dỗ dành. Hắn nói với anh: "Chẳng phải ngày kia mình sẽ được gặp nhau sao, hôm sau lại còn được chụp ảnh với nhau cả ngày, em sẽ đền bù cho anh nhé?"

Anh nén buồn, mỉm cười với hắn: "Chúc mừng lễ tình nhân, bạn trai của anh."

Vương Nhất Bác lập tức phấn chấn hẳn lên: "Anh vừa gọi em là gì, anh nói lại xem?"

"Thì là bạn trai của anh đó, chẳng lẽ không phải?" Tiêu chiến nhất thời giật mình, có lẽ nào mình quá vội vàng khiến hắn e ngại không, ngượng ngùng hỏi lại hắn.
Mà màn hình điện thoại hiện lên khuôn mặt hắn phát ra ánh sáng rạng rỡ như thể đang đứng trên sân khấu được hàng trăm bóng đèn cao áp chiếu vào. Hắn cười không thể tươi hơn: "Vui lên đi, bạn trai của anh 16/02 sẽ về với anh, tặng anh một món quà to đùng luôn."

...

Khó khăn lắm mới đánh lạc hướng được fan tư sinh và cánh săn ảnh, Vương Nhất Bác từ sân bay về thẳng nhà Tiêu Chiến. Trợ lý Hà thực sự đã phải vận dụng hết đủ loại kỹ năng lái xe có được từ trước đến giờ để vừa phóng xe, vừa nghiên cứu các tuyến đường. Đối với chuyện tình của sếp mình, anh ta lựa chọn giải pháp trung dung, chỉ nghe, miễn bình luận. Nhớ mấy hôm trước, chỉ mới nhắc nhở Vương Nhất Bác nhỏ giọng một chút khi gửi voice chat, hắn đã tế nhị nhưng dứt khoát nói anh ta đừng quản.

[BJYX] HOA TRÀ ĐEN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ