Năm 2020 sự nghiệp của Tiêu Chiến vì vụ việc 227 lận đận bao nhiêu thì ngược lại, có thể coi là năm thành công rực rỡ của Vương Nhất Bác.
Trong suốt những tháng Tiêu Chiến gần như đóng băng mọi hoạt động, hợp đồng đại ngôn gần như bị cắt bỏ hoàn toàn thì Vương Nhất Bác lại vô cùng bận rộn. Hắn bay đi bay lại khắp cả nước thực hiện các chương trình truyền hình, tham gia các show thực tế, trong đó nổi bật nhất là CDS 3 (Đây chính là nhảy đường phố 3), với vai trò là đội trưởng, thành công dẫn dắt đội mình giành quán quân.
Fire và No sense, hai ca khúc do hắn vừa nhảy vừa hát đốt cháy mọi sân khấu. Chính thức đưa tên tuổi Vương Nhất Bác vào hàng ngũ những ca sĩ được mong đợi nhất. Cái tên Vương Nhất đảm bảo thành công tuyệt đối cho bất cứ một chương trình nào mời được hắn tham gia.
Trong lĩnh vực thời trang, gout ăn mặc phi giới tính của hắn, cụ thể là hắn thường xuyên xuất hiện trong outfit của Chanel, nhà mốt trước giờ chỉ thiết kế đồ nữ, khiến hắn trở thành cái tên được săn đón hàng đầu Cbiz.
Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà sản xuất phim tài liệu "Tôi và thời đại của tôi" cũng đã chính thức gửi lời mời hắn tham gia bộ phim này cùng với những người đứng đầu các lĩnh vực khác nhau của Trung Quốc. Phim dự kiến sẽ được phát sóng năm 2021.
Thành công nối tiếp thành công, các kịch bản, hợp đồng đại ngôn lũ lượt kéo nhau tìm tới với Vương Nhất Bác. Nhưng hắn không vui. Sự nghiệp của Tiêu Chiến sau vụ việc 227 dù đã bắt đầu khởi sắc trở lại, nhưng vẫn chưa thực sự như mong muốn của hắn.
Mỗi lần bắt gặp khoảnh khắc trầm tư của anh, lòng hắn trĩu nặng. Dù rằng, có những lúc tính chiếm hữu nổi lên, hắn cảm thấy có phần hưởng thụ khoảng thời gian này.Tiêu Chiến yêu thương chiều chuộng hắn, anh hầu như lúc nào cũng ở nhà họ ở Bắc Kinh chờ hắn về với những bữa cơm càng ngày càng hợp khẩu vị, càng ngày càng khiến hắn không có cảm giác gì với những món ăn bên ngoài. Vào ngày sinh nhật, anh tặng hắn chiếc dây chuyền mặt khúc xương, mà ý nghĩa cũng như thời gian được mua của nó khiến hắn nâng niu như báu vật, trân quý luôn đeo bên mình.
Rất nhanh sau đó anh lại đặt micro đôi một xanh lá một đỏ, nói với hắn, nếu anh có thể trở lại sân khấu, không phải tất cả mọi người sẽ biết, chúng là một đôi sao.
Lời anh nói khiến hắn xiết bao đau lòng. Dù đâu đó trong lòng hắn, có một tiếng nói ích kỉ rất xa xăm, rất khẽ rằng như thế này cũng tốt, anh đừng xuất hiện nữa, hắn có thể giấu anh cho riêng mình, không còn phải lo lắng gì có người sẽ hau háu ngắm nhìn anh, có người không tiếc thủ đoạn tiếp cận anh, nhưng hắn cũng như bao người hâm mộ anh, khao khát được ngắm anh trong ánh đèn sân khấu ấy, khao khát được chìm đắm trong giọng ca truyền cảm với những nốt cao đặc biệt đẹp, sáng chỉ của riêng anh.
Hắn không biết điều gì khiến hắn cảm thấy anh dần xa cách hắn. Nếu nhất định phải chọn một sự kiện tác động đến tình cảm của họ, hắn cho rằng chính là lần hắn đột ngột thay đổi lịch trình, trở về nhà sớm hơn dự kiến.
Lần đầu Vương Nhất Bác nghe được Tiêu Chiến hát bài "Người yêu dấu", hắn không tin vào tai mình.
Vốn dĩ đổi chuyến bay sớm hơn, muốn trở về sớm hơn để tạo bất ngờ cho anh, không ngờ anh còn làm cho hắn bất ngờ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOA TRÀ ĐEN
FanfictionCouple: Tiêu Chiến & Vương Nhất Bác Hiện thực hướng HE, có chút xíu H, chút xíu ngược tâm Đây là fanfic, tất cả tên nhân vật, sự kiện, nếu có trùng hợp, chỉ là tình cờ. Toàn bộ đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, chúng ta có thể tin trong giấc mơ c...