Chương 14

601 37 0
                                    

Trên đời có hai thứ âm thanh đẹp đẽ vĩnh viễn định nghĩa từ Hạnh phúc của Vương Nhất Bác.

Một là hỗn hợp âm thanh phát ra từ phòng bếp nơi Tiêu Chiến chuẩn bị bữa ăn. Tiếng leng keng của các loại đồ bếp va vào nhau, tiếng anh khe khẽ ngâm nga một bài hát nào đó bằng giọng ngọt ngào của người phương Nam, tiếng sôi hay xèo xèo của các loại thức ăn hòa vào nhau tạo nên một bản giao hưởng lay động hắn. Toàn thân như được tắm trong mật ngọt, êm ái như được nằm trong một đám mây khổng lồ, môi vô thức cong lên tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm này.

Hai là tiếng rên nấc nghẹn của Tiêu Chiến mỗi khi hắn chạm vào điểm nhạy cảm của anh. Anh trong lúc cao trào sẽ hoàn toàn không ý thức được mình làm gì, nói gì, âm thanh nấc nghẹn nơi anh kích thích toàn thân hắn ra sao. Khi ấy toàn thân anh sẽ run lên, một màu hồng nhuộm dần toàn thân anh từ trên xuống dưới, ánh mắt long lanh ngập nước. Tiếng nấc nghẹn của anh mãi mãi là âm thanh hắn muốn được nghe nhất trong cuộc đời này.

Do bản chất công việc của họ, nên việc thường xuyên xa nhau là không thể tránh khỏi. Hắn và anh thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau. Nếu đang không có việc gì, lập tức nhận được hồi âm. Nhưng cũng có khi phải một hai tiếng sau mới có tin nhắn trả lời. Nếu lâu hơn, Vương Nhất Bác sẽ trực tiếp gọi điện cho Tiểu Vân, hỏi sếp cậu đâu sao không thấy trả lời.

Quản lý Phương của hắn có vẻ khá thân thiết với quản lý Diệp của anh. Hắn và Tiêu Chiến thường đùa nhau, đây có lẽ là truyền thống giữa minh tinh và người quản lý. Nhờ vậy mà dù anh quên không báo, hắn cũng nắm rõ được lịch trình của anh. Công việc dù bận rộn đến đâu cũng sẽ không quên nhắc nhở anh ăn uống đầy đủ đúng giờ, bớt ăn vặt để bữa chính ăn được đầy đủ hơn.

Cuộc sống dù không được bên nhau nhiều như ý, nhưng cũng có thể cho là ngập tràn hạnh phúc. Cho đến khi những việc không mong muốn liên tiếp tìm đến.

Vương Nhất Bác lúc nào cũng cảm thấy, anh có lẽ là không biết hắn yêu anh nhiều như thế nào. Hắn hận không thể moi hết tim gan ra cho anh thấy tâm tình của hắn. Hắn hận không thể tuyên bố với toàn thế giới người đàn ông luôn đứng đầu danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh ấy là của hắn. Có thế thì may ra hắn sẽ đỡ phải chịu những cơn ghen dày vò, thắt chặt ngực hắn, bóp nghẹt tim hắn, khiến hắn thở không thở nổi, đầu váng mắt hoa.

Vương Nhất Bác ghen với những người phụ nữ quanh anh.

Đầu tiên là bạn diễn trong bộ phim anh đang đóng chung. Nữ chính rõ ràng thích anh. Không thể phủ nhận điều đó. Hắn chỉ cân liếc mắt một cái là nhìn ngay ra. Thế mà anh còn chối. Đã thế lại còn cố ý xào couple. Thật chẳng ra làm sao. Mặc dù hắn biết những việc đó chỉ nhằm tăng nhiệt lượng cho phim, nhưng hắn thật sự căm ghét cái kiểu cô ta nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Đã thế phim ngôn tình lại không thiếu mấy cảnh thân mật. Dù biết anh là một diễn viên giỏi, tất cả chỉ là đang diễn thôi, nhưng hắn vẫn không chịu được.

Rồi lại đến các nhà đầu tư phim. Mấy bà đại gia lắm tiền cứ vo ve quanh anh, mời anh đi ăn tối "bàn hợp tác". Họ thi nhau tặng anh những món đồ đắt tiền như kim cương, đá quý, những gợi ý đầu tư vô cùng hấp dẫn. Biết là anh vẫn luôn từ chối, nhưng hắn không tài nào chịu nổi việc người ta coi anh như một con mồi béo bở tranh nhau săn như vậy.

[BJYX] HOA TRÀ ĐEN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ