Ở một người như Changbin, có rất nhiều thứ mà có thể khiến đối phương bị cuốn hút. Anh quan tâm đến người xung quanh, luôn vui vẻ, không phải là thứ tươi cười toả nắng như Felix nhưng là nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ. Và dù có lớn tiếng thì anh cũng là người mang đến sự náo nhiệt trong môi trường này.
"Felix, chúng ta hãy cũng nhau debut nhé."
Một môi trường lấy sự cạnh tranh là chủ đạo thì không phải một chút sự quan tâm và tình cảm đã có thể làm người ta xiêu lòng rồi hay sao. Felix đã phải lòng anh như thế, một người luôn quan tâm đến người khác mà không màng đến lợi ích cho riêng mình.
Mọi thứ được đẩy lên đến đỉnh điểm khi thông tin một boygroup sẽ được debut. Tất cả mọi thực tập sinh trong công ty đều biết rằng có thể đây là cơ hội cuối cùng của họ vì thế nên họ bám víu lấy điều ấy như mục đích sống cuối cùng. Tuy nhiên, dưới sự quan sát của thực tập sinh dày dặn kinh nghiệm nhất BangChan thì đấu đá nhau không phải là một điều nên làm.
Tập hợp những cậu em yêu quý nhất và cũng là những người có năng lực nhất trong từng mảng, BangChan thành công tạo nên nhóm nam trong sự mong đợi của cả công ty. Họ là những người có tài, không có lý gì họ không thành công, ngay cả khi mọi người đã chuẩn bị tinh thần cho một sự thất bại.
Lọt top những tân binh khủng long và đoạt được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp làm idol, họ sung sướng tổ chức một buổi ăn chơi linh đình. Giấu diếm công ty một chút và nói họ chỉ ăn chơi trong ký túc xá thôi, đó là những gì BangChan hứa với các nhân viên quản lý của họ để đổi lấy một chút cồn cho buổi ăn chơi. Suy cho cùng thì ăn chơi mà thiếu chút cồn thì cũng chưa thể tới bến đúng không.
Ừ thì tới bến, nhưng vượt qua cả cái bến thì có lẽ đây là lần cuối các cậu trai ngồi cùng nhau với chút cồn rồi.
Trong lúc tất cả mọi người đều đang vui vẻ nướng thịt ăn uống đâu đó đã có một Felix ngà ngà say rồi. Em công nhận, em không phải là một người giỏi uống rượu và đâu đó em nhớ lời mẹ nói rằng hãy cố gắng hết mình trong mọi chuyện. Khi say thì người ta thường có xu hướng suy nghĩ lộn xộn, cảm xúc lấn át, mong muốn làm những thứ mà thường ngày không đủ dũng khí để làm.
"Hyung, em muốn nói chuyện với anh..."
Felix nhẹ nhàng nói vào tai ChangBin lặng lẽ nắm lấy một góc tay áo của người ngồi cạnh. Có lẽ là mọi người cũng đã say theo em rồi, không ai nghe thấy lời em nói trừ người em muốn nghe. ChangBin và em đứng dậy tách khỏi cả bọn đang say sưa vui vẻ. Nhưng mà có phải là không ai để ý không...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nhau [Hyunlix/Changlix]
Fanfiction"Chúng ta hãy cũng nhau debut nhé." Một chặng đường từ khi còn là thực tập sinh đến khi hoạt động chung trong cùng một nhóm. Xin đừng mang đi đâu trước khi hỏi ý kiến mình. Cảm ơn.