Tất cả sự cố gắng đều đã được đền đáp xứng đáng bằng một chiếc cúp có ghi tên họ, phải, họ là người thắng cuộc. Người thắng cuộc và phần thưởng là sự yêu mến của khán giả dành cho họ. Đi theo đó là độ nổi tiếng của họ cũng cao hơn, nhiều người biết đến sự độc đáo của họ hơn.
Rút kinh nghiệm lần trước, họ không muốn tới bến cùng cồn nữa, lần này tất cả thành viên đều đã rất mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Chàng trưởng nhóm quyết định đưa cả nhóm tới một nơi nghỉ dưỡng cao cấp.
Vẫn như thường lệ, ai cũng lại chung phòng với người ấy. Và cũng lại như thường lệ, ChangBin được xếp cùng phòng với Felix. Dĩ nhiên em vẫn rất vui vẻ với điều này, dù trong lòng họ tình cảm dành cho đối phương đã thay đổi một chút.
Đâu đó có một người chỉ liếc nhẹ qua hai con người kia rồi cầm lấy chiếc chìa khoá đi thẳng lên phòng. Từ sau hôm tâm sự ở bệnh viện cậu thật sự đã hy vọng suy nghĩ của Felix về mình đã thay đổi nhưng nhìn em vui vẻ thế kia có lẽ cậu nhầm rồi.
"Bỏ bộ mặt đưa đám đấy đi, trông em thiếu sức sống thật sự."
BangChan lên tiếng nhìn cậu em cùng phòng đang nằm xụi lơ trên giường, hẳn là giờ cậu không muốn tiếp chuyện ai hết.
"Anh có hiểu không? Khi mà anh thích một người đến điên đảo xong anh tưởng yêu đến nơi rồi...thế mà..."
HyunJin chán nản mặt vẫn úp vào gối, cả người nằm bẹp xuống giường lên tiếng. Chả ai có thể hiểu được cảm giác thất tình ngay khi chưa có gì xảy ra cả. Đúng, chẳng có gì giữa cậu và em, tại sao cậu lại cảm thấy vô vọng đến thế chứ.
"Mấy đứa nhóc ngốc nghếch." BangChan lẩm nhẩm.
"Felix còn tỏ tình được với ChangBin còn em thì ở đây chán nản. Không nói mà đòi hỏi người ta biết?"
HyunJin mở to đôi mắt một mí nhìn BangChan, từ lúc tới chỗ này đến giờ thì đây là lúc duy nhất cậu tỏ thái độ. Nhìn HyunJin BangChan chỉ thở dài, người trưởng nhóm này mệt mỏi quá, không hiểu sao mấy đứa nhóc này lại cứ yêu đương chồng chéo lên nhau vậy.
"...Sao...anh lại biết?..."
"Người ta không lên tiếng không có nghĩa là người ta không biết đâu. Thế giờ thì sao? Hoặc là em tỏ tình, hoặc là em cứ chìm trong mớ suy nghĩ của em. Theo anh thì nói một câu, biết kết quả sớm còn điều chỉnh cảm xúc."
Anh nhún vai nói với người nhỏ tuổi hơn. Anh không có vẫn đề gì với việc các thành viên có tình cảm với nhau, miễn là đừng quá lộ liễu vì có lẽ điều đó sẽ gây lục đục nội bộ trong fan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nhau [Hyunlix/Changlix]
Fanfiction"Chúng ta hãy cũng nhau debut nhé." Một chặng đường từ khi còn là thực tập sinh đến khi hoạt động chung trong cùng một nhóm. Xin đừng mang đi đâu trước khi hỏi ý kiến mình. Cảm ơn.