Cả căn phòng cười lớn trước câu đùa của anh nối sau đó vẫn là những tiếng thúc giục phía chàng trai trả lời.
Sự chú ý của HyunJin để luôn để trên người bên cạnh mình từ khi bắt đầu bước vào căn phòng này. Đột nhiên cậu lấy tay đặt nhẹ lên mắt Felix, tay kia khoác hờ vai em, kéo người nhỏ hơn ra khỏi căn phòng.
"Em với Felix đi mua thêm ít nước ngọt nhé."
Cậu quay qua nói với BangChan đang vui vẻ và nhận được cái cười híp mắt của anh. BangChan ừ ừ hai câu rồi vỗ vỗ lên vai người cao hơn mấy cái.
Cứ như thế HyunJin kéo Felix ra khỏi phòng tập, tiện tay ấn một nút trong thang máy, nhìn xuống người thấp hơn vẫn đang cúi đầu.
"Cậu đưa tôi lên đây làm gì?"
Chất giọng này hôm nay có phần trầm hơn mọi khi một chút, cũng không mang theo hơn hướm vui vẻ mà pha lẫn chút khàn khàn.
Cơn gió đầu thu thổi qua man mát khiến Felix xác định được HyunJin đã đưa mình lên sân thượng của toà nhà từ lúc nào rồi. Phía dưới là những chiếc xe lướt qua nhau và xa xa kia thì là những con người cười cười nói nói cùng nhau bước đi. Có lẽ lâu lắm rồi em mới thấy buồn thế này, buồn đến mức mà cảnh tượng trước mặt tuy sáng nhưng lại nhạt nhoà.
"Thế cậu định khóc trước mặt ChangBin hyung à?"
Felix giật mình khó hiểu ngước lên nhìn cậu trai cao hơn mình nửa cái đầu lúc này đang chống tay dựa vào thành tường nhìn ngắm cảnh vật phía bên đường. Gió thổi khiến mái tóc của HyunJin bay nhè nhẹ, lướt qua gương mặt không biểu lộ ra nhiều tia cảm xúc.
Em nhìn người trước mặt thường ngày là một người rất vui vẻ pha chút gì đó ngốc ngếch, trên sân khấu thì cuốn hút mọi ánh nhìn. Hôm nay lạ thay, người ấy có gì đó khác với mọi ngày, trầm hơn một chút thì phải.
"Tôi biết cậu thích ChangBin hyung, ánh mắt của cậu nói lên tất cả mọi thứ."
"Như lúc này, cậu đang quan sát tôi."
Dừng lại một chút HyunJin lại lên tiếng, quay lại nhìn thẳng vào đôi mắt em. Nhẹ nhàng đưa tay lên lau một vài giọt nước còn đọng lại trên gương mặt lấm tấm tàng nhang của người kia, cậu khẽ dừng ánh mắt trên những ngôi sao ấy rồi chuyển tầm mắt vào đôi môi kia.
Sau cùng vẫn là HyunJin thở ra một hơi, ôm lấy em vào lòng.
"Khóc nốt đi, đừng có mà về nhà khóc trước mặt anh ấy, xấu hổ thực sự." HyunJin đùa đùa.
"Thôi tôi không khóc nữa, tôi chuyển qua dỗi cậu rồi." Felix bật cười.
"Giỏi, thưởng cho cậu cái này."
Cậu lấy trong túi áo ra đưa cho em một lon nước gạo, thứ nước mà em thích uống nhất. Mùi vị ngọt thanh thanh, bên trong còn có vài hạt gạo mềm mềm, cảm giác man mát nó đem lại rất thích hợp cho người vừa mất chút nước.
"Uống đi lấy sức mà khóc tiếp, may mà tôi nhanh tay lấy được một lon đấy."
"Thế uống chung đi."
Em mở lon nước rồi đưa đến miệng HyunJin, ý nói muốn cậu uống trước một ngụm. Cả hai nhìn nhau cười cười rồi lại nói nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nhau [Hyunlix/Changlix]
Fanfiction"Chúng ta hãy cũng nhau debut nhé." Một chặng đường từ khi còn là thực tập sinh đến khi hoạt động chung trong cùng một nhóm. Xin đừng mang đi đâu trước khi hỏi ý kiến mình. Cảm ơn.