14

4K 228 18
                                    

Sau khi chở cậu về nhà, hắn cũng muốn ở lại nhà cậu lắm, lâu rồi không được ôm cậu ngủ, khổ nỗi là bây giờ ba mẹ của cậu vẫn còn đang ở nhà, hắn không dám làm càn, nên đành phải lủi hủi đi về sau khi nhận được nụ hôn tạm biệt từ cậu.

Hắn vừa về đến nhà, chân vừa đặt vô đến cửa liền bị ba hắn gọi lên thư phòng, ba hắn nhìn là biết đang vô cùng khó chịu với hành động ban tối của hắn, ra về mà không nói ai câu nào, khiến ba hắn vô cùng tức giận

" Ba cho gọi con "

" Con biết nay con làm ra cái chuyện gì chưa "

Ba hắn rất ít khi lớn tiếng với hắn, hầu như ông không bao giờ lên tiếng trách móc hắn dù cho việc đó lớn đến mức nào.

" Jungkook mệt nên tụi con về trước, lại quên không báo lại với ba mẹ, con xin lỗi "

Hắn nói xong liền bước ra ngoài, hắn rất ghét bầu không khí ngột ngạt như thế này, mỗi lần nói chuyện với ba, hắn đều cảm giác khó chịu vô cùng.

" Ta mong con biết việc con làm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con sau này, suy nghĩ kĩ vào "

Hắn vừa đụng đến tay nắm ba hắn lên tiếng, hắn khựng lại vài giây rồi cũng mau chóng ra ngoài, co lẽ ba hắn đã biết được việc gì đó rồi, hắn có lẽ nên cẩn thận hơn một xíu.

Thấy hắn đi ra, ông cũng không ngăn cản, con trai thứ này của ông từ bé đã được nuông chiều,muốn gì liền có đó, chính ông cũng không nỡ lớn tiếng hay đánh chửi gì, quả thật đứa con trai này của ông quá ngang bướng rồi.

Sau khi ra khỏi phòng, hắn liền gọi điện cho Hoseok để rủ hắn đi Bar, thật đúng là những người có tiền mà, khó chịu hay tâm trạng không vui liền đi Bar để vung tiền khiến bản thân thoải mái, hắn gọi xong cũng phi con moto yêu quý của hắn đi thẳng đến Bar, tối nào đám này chã lên Bar ăn chơi đến đêm muộn mới về chứ, gọi Hoseok vậy thôi chứ hắn cũng thừa biết tụi này đang ở đâu.

Sau khi đến hắn đưa xe cho bảo vệ cất, còn bản thân đi vô căn phòng cuối quen thuộc nằm ở cuối hành lang tầng ba.

Vừa mỏ cửa liền có bao nhiêu là tiếng nhạc sập xình chạy nhảy trong tai hắn, tiến về phía ghế con trống với khuôn mặt khó chịu, mấy người kia hiểu ý nên đã bảo mấy cô gái kia ra ngoài.

" Sao đấy, lại cãi nhau với ông già à" Hoseok thấy hắn mặt mày khó chịu thì cũng hiểu thập phần, mỗi lần cãi nhau hắn đều mang khuôn mặt cau có khó chịu này .

" Ừ "

" Nóng quá cũng không làm được gì, hay tao gọi cho mày vài em để giải khuây nhá "

" Gọi đi "

Nhận được câu trả lời của hắn JaeHwan liền nói với phục vụ ngoài cửa gọi vài cô đến để giúp người anh em của mình giảm căng thẳng, chưa được bao lâu liền có vài cô gái với trang phục thiếu vải tiến về phía bọn hắn, có một cô gái mặc váy đỏ ngắn cũn, phần trên thì như muốn lộ ra luôn vậy.

" Suga đâu, nay không thấy vậy " Hắn mặc kệ cô gái mặc váy ngắn cũn kia đang làm càn trên người hắn, dù sao cũng đâu phải lần đầu hắn như này.

( Vkook ) Badboy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ