1

13.9K 487 100
                                    

Thú vui chính của mấy thằng badboy hay có thể nói là những chàng công tử bột là gì ? Đương nhiên là ăn chơi và thay đổi bạn gái nếu họ chán hay là đã chơi chán rồi thì liền bỏ, đó là điều hết sức bình thường đối với mấy đứa badboy đấy.

Đêm thứ 7 là đêm của những buổi tiệc ăn chơi thác loạn của mấy cậu ấm cô chiêu, những người có tiền hay những cô cậu học sinh, sinh viên thường hay chọn đêm thứ 7 là đêm giải tỏa những bức bối cho một tuần học tập và làm việc đầy mệt mỏi.

" Hey cu, ai đấy? " JaeHwan là người đầu tiên chú ý khi hắn đang ôm eo của một cô nàng. Hắn là Kim Taehyung đấy một trong những thằng badboy có tiếng, nhà của hắn làm to, mẹ hắn là người của nhà nước, ba hắn là ngươi kinh doanh có tiếng ở khu vực Seoul này, anh hắn đang làm tổng giám đốc của một công ty bên Mỹ, đó cũng là chi nhánh của công ty mà ba hắn đang làm chủ, còn hắn đang là sinh viên năm hai của trường Đại Học Quốc Gia Seoul, ngoại hình của hắn thì không thể nào chê được, đường nét thì sắc sảo, cao m8 đúng kiểu mẫu người yêu lý tưởng mà các cô nàng ai cũng muốn.

" Mincha, người yêu mới" Hắn kéo cô nàng tiến đến ngồi gần tụi bạn của hắn, gì chứ bạn của hắn cũng không phải dạng vừa đâu đâu, cơ cấu nhà đứa nào đứa nấy cũng to lắm đấy chẳng qua không bằng hắn thôi, nhóm hắn gồm năm người tính cả hắn.

" Đá nhỏ kia rồi à, nhỏ đó đúng ngon mà đá sớm thế cu "

" Hốt đi, tao chán rồi, bây giờ trong tim tao chỉ có mỗi Mincha thôi, em nhờ ." Hắn nói xong quay qua nựng má Mincha làm cô nàng bẽn lẽn trở nên ngại ngùng nhưng vẫn vươn tay ôm lấy cái eo rắn chắc của hắn.

" Jungkook đâu, nay không đến à " Hắn nhìn một vòng không thấy cậu thì lên tiếng hỏi, vì hầu như cuộc vui nào của cả đám cũng có mặt cậu cả.

Xem nào nhắc đến Jeon Jungkook thì chúng tao không thể nào không nhắc đến khuôn mặt và dáng người của Jungkook được, thử hỏi xem có người con trai nào mà có khuôn mặt với làn da trắng đến nổi muốn búng ra sữa chưa, khuôn mặt của cậu ai nhìn vô đều bị thu hút bởi đôi mắt to tròn trông rất đáng yêu, đôi môi thì mỏng đỏ au mặc dù không dùng đến son môi, dưới môi cậu có một nốt ruồi nhỏ trông cuốn hút vô cùng phải nói là trông vô cùng gợi cảm thì đúng hơn, dáng người thì thôi, ai mà chê thì người đó đúng kiểu không có mắt nhìn người mà, eo thon, mông cong, chân tay thì thon gọn đúng kiểu body bao người mong muốn mà, nhà cậu cả bố và mẹ đều làm trong nhà nước, anh trai cậu hiện đang cùng làm trong công ty bên Mỹ cùng anh của hắn, cho nên anh và cậu đều quen biết từ nhỏ, cậu hiện đang là sinh viên năm hai của trường Đại Học Quốc Gia Seoul, mặc dù quen biết với đám bạn của Taehyung nhưng cậu lại không gái gú nhiều như đám bạn của hắn, ui còn nói về ăn chơi thì đương nhiên rồi cậu cũng thuộc dạng ăn chơi không kém đấy, nhưng ăn chơi không quên nhiệm vụ nhen, cậu đậu vào trường với điểm thủ khoa đấy đừng có đùa !

" Em yêu tao ă hã, mốt có kiểm tra nên nay ẻm không có đi, rầu hết sức " Hoseok vừa nghe câu hỏi thì liền trả lời, nói gì chứ Hoseok là fan cứng của Jungkook đấy lúc nào cũng lăm le muốn cướp cậu về Jung gia thôi đấy.

" Nó chăm học lắm, sợ rớt môn " Suga nghe thế liền quay lại tát cái bép vô gáy làm Hoseok ôm cổ rên đau.

" Để tao gọi cho nó, kiểm tra gì giờ này, tao gọi một cuộc lên ban giám hiệu của nhà trường là xong ngay " Taehyung vừa nói vừa móc điện thoại tính gọi cho Jungkook thì cánh cửa phòng liền mở ra, cậu mặc trên người một chiếc áo phông màu trắng in một vài dòng chữ đơn giản cùng chiếc quần short, trên vai khoác một chiếc balo đen, quần áo vô cùng đơn giản và không có miếng nào phù hợp với quán Bar mà, nhưng người đó là Jeon Jungkook đấy, ai dám nói gì cơ chứ, cậu là có người chống lưng đấy, thử làm càn với cậu xem, mà người chống lưng ở đây không phải cơ ngơi nhà cậu, mà là Kim Taehyung .

( Vkook ) Badboy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ