" Cái thằng điên kia, đứng lại cho ông, mau lên "
" Điên mới đứng "
" Thằng chó này, nay mày chết với ông"
" Tao nói đúng rồi mà "
JaeHwan, Suga, và Taehyung chỉ biết đứng nhìn Hoseok bị rượt chứ cũng không dám nhúng tay vô giúp đỡ, dù sao người đuổi Hoseok cũng là Jungkook, bọn họ không muốn ăn cháo dài dài đâu, nên là đành mặc kệ vậy.
Chung quy nguyên nhân bị rượt này là do miệng nhanh hơn não của Hoseok.
Khoảng năm phút trước ....
Cả đám đang ngồi dưới căn-tin trường để ăn sáng, hiếm lắm mới tụ tập được nguyên dàn trai đẹp xuống căn-tin nên mọi người thích lắm, có mấy cô gái còn chỉn chu lại nhan sắc của mình, để có may mắn thì có thể lọt vô mắt xanh của một trong năm chàng đẹp trai.
Jungkook đang ngồi thoải mái dưới sự chăm sóc của Taehyung, thì có hai cô gái với hình tượng nàng thơ dịu dàng tiến đến gần bọn họ, ngỏ lời muốn làm quen với Taehyung, chuyện này khá là bình thường với bọn họ nên cũng chã quan tâm, chỉ riêng Jungkook vẫn chăm chăm nhìn vào Taehyung với ánh mắt " làm sao thì làm " và chỉ vì ánh mắt này vô tình lọt vô mắt Hoseok nên đâm ra Hoseok buồn miệng buông ra vài câu.
" Nè hai gái "
" Dạ ? " Một cô gái lên tiếng trả lời, bọn họ là chỉ muốn làm quen Taehyung thế nào lại lọt vô mắt Hoseok rồi, thôi thì cứ làm quen vậy.
" Không thấy Taehyung đang chăm sóc cho Jungkook sao ? "
Với câu nói này làm hai cô gái đó giật mình ngẫm lại, từ lúc họ tiến đến thì Taehyung vẫn một mực đút bánh cho Jungkook ăn, không để ý gì đến bọn họ.
" Dạ em xin lỗi, em không để ý " Nói rồi hai cố gái chạy lẹ chỉ để lại Jungkook với ánh mắt giết người và sau đó dí Hoseok chạy vòng quanh trường.
Hiện tại ....
" Nghĩ cách cứu Hoseok đi, nó bị dí như vậy tối nay sức đâu mà đi chọc gái với tao " Jaehwan huých khủy tay Taehyung mà nhìn Hoseok bị dí, cái tên này thừa biết con thỏ này hung dữ như nào rồi mà còn chọc, đúng là tự tìm đường chết mà.
Hắn nhân lúc Jungkook chạy lại hướng này liền tóm lấy eo Jungkook rồi giam câu vô lồng ngực của hắn, nhưng cậu cứ vùng vẫy muốn thoát, hắn không nói không rằng liền một phát vác Jungkook lên vai đi vào lớp học.
" Đa tạ bạn hiền " Hoseok thấy Taehyung đã giữ được Jungkook liền cảm kích, thiếu điều muốn quỳ lạy cảm ơn hắn luôn.
Hắn vác Jungkook cho đến khi vô lớp học làm ai cũng tò mò nhưng lại không dám chào hỏi, hắn đặt cậu vô chỗ ngồi, vừa mới được thoát cậu liền vùng vằng muốn chạy đị đánh người.
" Thả ông ra, nay ông không đánh tên kia ông không làm người mà "
" Thôi đứng đánh, làm người yêu tao đi, đánh đau tay mày đấy "
" Im mồm, ăn nói lung tung, tao lại vả cho rớt răng "
Nói thế thôi chứ cậu không nỡ vả rớt răng hắn đâu, vả mẻ răng hắn thì cậu còn dám nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook ) Badboy Yêu Em
RomantizmCp chính : Vkook, khi một anh dân chơi nhưng không phải là dân chơi yêu một anh badboy ( tình yêu nam×nam vốn dĩ đã ngang trái thế mà cậu lại còn thích cả người bạn của mình ..... ) Cp phụ : ?? ( chấm hỏi khum phải là chưa biết là cp nào nha, có hết...