26

2.4K 131 12
                                    

Hiện tại tất cả đang ngồi trên xe để di chuyển đến khu vui chơi mà bọn họ đã bàn từ chiều.

" Anh Minhyun có vẻ rành đường nơi đây quá nhỉ " Jaehwan ngồi ở ghế phụ lại liền hỏi.

" Ừ anh có tới đây vài lần, đường nơi đây cũng không đến nỗi khó nhớ "

Lái một hồi thì chiếc xe cũng đã di chuyển đến trung tâm thành phố, lái một đoạn nữa cũng đến quán Bar lớn nhất nhì khu vực này.

" Một phòng lớn " Minhyun để người ta cất xe rồi dặn bọn họ chuẩn bị phòng cho mình.

Bọn họ di chuyển lên tầng ba và thuê một căn phòng lớn, nơi đây không phải khu ăn chơi của bọn họ nên mọi việc đều để Minhyun làm hết.

" Chỗ này cũng không tệ " Suga ngồi xuống rồi kéo Hoseok ngồi cạnh mình, khỏi phải nói nhiều, Hoseok được người thương kéo ngồi bên cạnh liền vui sướng không thôi.

" Chỗ này anh hay đến nhất, đồ uống khá ngon "

" Mà sao mấy đứa hứng thú với việc đi chơi này quá vậy " Minhyun để phục vụ bưng đồ ăn lên xong ra ngoài rồi mới lên tiếng hỏi.

" Jungkook nổi hứng muốn đi nên tụi em đi cùng, chứ năm ngoái có đi đâu " Jaehwan cắn miếng xoài rồi trả lời.

" Jungkook nhà ta mà cũng hứng thú mấy chuyến đi chơi như này hã ta "

" Không hẳn, tự nhiên em muốn đi thôi " Jungkook uống miếng rượu rồi nói tiếp.

" Anh nghe bảo đợt rồi tụi em mới đánh nhau với thằng SeongHo gì đó đúng không " Minhyun ngả lưng ra ghế rồi hỏi, hôm bữa anh đang sửa xe thì có nghe kể lại.

" Không hổ danh 'phóng viên' Minhyun bắt thông tin nhanh thật " Hoseok đang thả dê con nhà người ta nhưng vẫn bình tĩnh mà trả lời.

" Hôm đó em với Hoseok bị bắt, xong tụi này đến cứu nè " Suga vừa nói vừa nhéo vô đùi Hoseok làm cậu ta đau mà bỏ cái tay đang làm loạn trong áo ra.

Ngồi nói chuyện một hồi đâm ra chán, bây giờ mới 9 giờ vẫn còn sớm chán nên bọn họ quyết định ra ngoài tìm chỗ ăn, chứ trong bụng bây giờ toàn rượu thôi nên rất khó chịu.

Vì Jungkook muốn tham quan nơi này nên bọn họ quyết định đi bộ, dù sao nơi đây cũng không quá rộng lớn nên đi tầm một tiếng là có thể thuộc đường nơi đây, đi loanh quanh một hồi bọn họ cũng đã tìm được một quán ăn ưng í đó là quán nướng, dù không phải nhà hàng sang trọng mà bọn thường hay lui tới nhưng quán nướng này là do Jungkook muốn ăn nên mới quyết định vào, không gian quán nơi đây không quá rộng rãi nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, vừa bước vô đã ngửi được mùi đồ nường làm những chiếc bụng này phải réo lên đòi ăn.

" Mời mọi người gọi món " Cô phục vụ vừa thấy bọn họ thì tay chân liền luống cuống, hình như trai đẹp họ thường đi theo bầy đàn nhỉ.

" Năm phần nướng là được " Hoseok đưa lại menu cho cô phục vụ không quên kèm theo cái nháy mắt sát gái thường ngày làm cô nàng cười bẽn lẽn ngại ngùng.

" Cái nết khoái chọc gái nhà lành quá nhỉ " Suga ngồi kế bên chứng kiến cảnh vừa rồi thì buông miệng chọc chửi.

" Có đâu " Hoseok biết mình vừa làm điều có tội thì không ngừng giả ngu để được xóa tội.

( Vkook ) Badboy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ