24

2.9K 166 35
                                    

Sau kì thi mang tính chọn lọc kia thì nhà trường đã tổ chức cho các sinh viên buổi cắm trại ngoài trời, ai nấy đều thích thú mà chuẩn bị rất nhiều thứ để buổi cắm trại trở nên hoàn hảo, tất cả các giáo viên và sinh viên đều cực kì thích buổi cắm trại này vì nó mang tính tự do, đến đó chỉ cần điểm danh xong là ai muốn đi đâu thì đi, không phải theo lịch trình gì cả.

" Jaehwan mày tính dọn lên đó ở luôn hã " Suga vừa xếp vài bộ đồ vô balo vừa nhìn cái vali đầy ú ụ quần áo của Jaehwan.

" Nhiêu đây tao còn sợ thiếu, hay tao nên mang thêm một chiếc vali nữa nhỉ "

" Mày có cần tao tìm cho một căn nhà chỗ đấy không, đi rồi ở đó luôn " Jungkook cũng đang xếp quần áo vô balo rồi chán nản nhìn cái vali to của Jaehwan.

" Ý kiến không tồi " Jaehwan dừng việc xếp quần áo rồi đưa tay xoa xoa cằm và làm bộ mặt đăm chiêu.

Sau một hồi nạt nộ bắt ép thì Jaehwan mới đồng ý bỏ quần áo từ vali sang balo để tiện di chuyển, ai đời đi chơi 3 ngày 2đêm lại vác nguyên cái vali to tổ chảng như chuẩn bị dọn nhà vậy.

" Rồi rồi giờ đi ngủ sớm đi, sáng mai dậy không nổi là ở nhà hết đấy "

Vì đề thuận tiện cho cả đám không đứa nào lạc hay đến muộn nên phải ở nhà của Taehyung, bây giờ ai cũng soạn đồ xong rồi nên cả đám quyết định đi ngủ sớm để mai đi chơi, thật ra mấy cuộc đi chơi này bọn họ cũng không quá hứng khởi vì lâu lâu thích thì bọn họ  có thể vác xe đi là được, nhưng không hiểu sao Jungkook lại hứng thú với chuyến đi chơi lần này nên cậu kì kèo một hồi thì cả đám quyết định đồng ý đi.

" Ủa ê tụi mày tính ngủ ngoài trời thật hả " Hoseok vừa sắp lại balo của mọi người rồi hỏi.

" Đúng rồi, thấy cũng thú vị mà "

" Đêm gió thổi bay tụi bây, tao kéo không nổi đâu "

" Á " Hoseok vừa nói xong liền bị Suga quang cho chiếc giày vào đùi.

" Nó thổi bay tao, tao kéo mày theo "

" Khổ chưa, đâu xem nào, đau không " Jaehwan tốt bụng lại xem chân Hoseok nhưng lại tiện tay bốp thêm cái nữa.

" Á ui cái thằng điên này, đau tao "

" Thôi thôi lên ngủ hộ tao cái, mai tự mà dậy, không ai gọi đâu "

Thấy hai con người kia có ý định nhào vô quánh nhau cậu liền lên tiếng rồi cũng ngáp ngắn ngáp dài bước lên lầu ngủ.

Do cậu háo hức với việc đi chơi nên đâm ra bây giờ cậu không tài nào ngủ được, cứ nằm lăn qua lăn lại, cậu cố nằm yên nhắm mắt để ngủ nhưng vẫn không tài nào ngủ được, cầm điện thoại lên thì thấy đã 1 giờ sáng rồi.

" Sao vậy, khó ngủ hã " Taehyung đang ngủ ngon thì bị cái con người lăn qua lăn lại kia làm cho thức giấc.

" Ừ, khó ngủ "

" Vận động cho dễ ngủ không "

" Bộ trong đầu mày chỉ có vậy thôi hã "

" Nói như vậy cũng không sai "

Nói rồi Taehyung vòng tay qua eo của cậu rồi kéo cậu vô sát người mình, cúi người nhắm thẳng cái môi hồng hồng của con người kia mà hôn xuống, lần này cậu không né tránh ngược lại còn vòng tay qua eo rắn chắc của hắn mà ôm lấy.

( Vkook ) Badboy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ