25

2.6K 145 9
                                    

Sau gần nửa ngày trời ngồi trên xe thì cũng đã tới nơi, cậu háo hức nên chỉ ngủ một xíu là đã dậy rồi, vừa đến nơi mặc cho con người kia đang tay xách nách mang balo của hai người thì cậu đã nhanh chân chạy xuống xe để ngắm nghía.

" Jungkook đi từ từ thôi " Hắn thấy cậu chạy nhanh chỉ sợ cậu té nên đã lên tiếng nhắc nhở, mặc dù mình vẫn còn đang chật vật với balo của hai người.

" Lẹ lên, nơi này đẹp thật đấy "

Cậu vừa bước xuống đã bắt đầu chạy tự tung để ngắm nghía nơi này, nơi đây cây cối xum xuê, không khí trong lành, lâu lâu lại có tiếng chim hót thật sự rất vui tai.

" Các em tập hợp để cô xếp lều nào "

" Lều sẽ phân chia nam nữ nha các em, nam thì chịu khó đi bộ một đoạn để lên phía đỉnh kia, nhường phía dưới cho các bạn nữ nha các em, và lớp nào ở lớp đấy trước mỗi lều đều đã được cắm cờ của lớp các em chú ý nhá  "

Cô nói xong thì mọi người cũng bắt đầu di chuyển lên khu vực chỗ ở của lớp mình, một lều có thể ở đến tám người nên chung quy cũng rất thoải mái, không gian đủ rộng rãi để bọn họ chơi đùa.

Vì phải đi lên một đoạn nữa mới đến chỗ nghỉ ngơi của bọn họ nên bây giờ ai nấy đều mang khuôn mặt cau có vì độ dốc của đường đi, nếu biết đi chơi mà mệt như này thì thà ở nhà bật máy lạnh lên nằm phè phỡn cho rồi.

" Thôi nào mấy đứa tươi tỉnh lên anh cũng đuối lắm rồi này " Minhyun vác balo to đi trước sốc dậy tinh thần cho đám em phía sau.

" Balo nặng quá đi  " Suga muốn vứt cái balo trên người luôn cho rồi, có mấy bộ quần áo với bịch bánh mà mệt muốn xỉu.

" Đây đưa tao cầm hộ cho " Hoseok vừa nói vừa đưa tay gỡ balo trên lưng Suga ra rồi đeo lên trước ngực mình.

" Ôi bạn hiền iu dấu của tớ " Jaehwan thấy Hoseok cầm dùm balo của Suga liền tay bắt mặt mừng với Hoseok.

" Xéo "

" Mày là mày phân biệt đối xử lắm đấy nha "

" Hai bay leo không biết mệt hay gì mà đứng đó cãi nhau " Jungkook vừa bước đến gần hai người họ liền đưa tay bốp cho mỗi người mỗi cái.

Đi một lúc liền tìm đến khu vực của lớp bọn họ không muốn bị làm phiền quá nhiều nên đã chọn một lều hơi xa khu vực tập trung, vừa bước vô bọn họ liền chia nhau chỗ ngủ và sắp xếp đồ.

" Nhà trường cũng biết sắp xếp quá ha " Jaehwan chán nản mở miệng, gì mà mỗi lều tám người ở mà có mỗi ba gian ngủ cũng may giường cũng khá to nên hai người một gian.

" Giờ chia sao " Minhyun không ý kiến gì liền đứng qua một bên hỏi.

" Xe ngồi sao thì ngủ như vậy " Taehyung lúc này mới lên tiếng sau một đoạn đường dài im ắng.

" Duyệt không bàn cãi " Hoseok nghe vậy liền lên tiếng chốt phòng liền.

" Được vậy là nhanh lắm " Suga nói rồi cũng chạy vô chỗ mình đã tia nãy giờ.

Vì đây là khu vực cắm trại cao cấp nên chỗ ngủ nơi đây thật sự rất rộng, nói là lều vậy thôi chứ đúng hơn là một căn nhà phân chia phòng rất rõ ràng, khu vực ăn uống, khu vực về sinh và khu vực ngủ đều tách nhau hoàn toàn, và chỗ ngủ rất của ba gian, mỗi gian cách nhau tận một đoạn nên nói chung là rất riêng tư.

( Vkook ) Badboy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ