17

4.2K 250 22
                                    

Sáng hôm sau khi cậu còn đang say giấc trên giường thì những tia nắng le lói, chen chúc hắt sáng vào mặt cậu làm cậu nhăn mặt khó chịu, cậu vừa định ngồi dậy thì cơn đau sau lưng liền ập đến, cậu nhớ lại cảnh cậu và hắn đêm qua liền không khỏi cau mày, quay qua kế bên thấy con người hành cậu đến tận sáng vẫn đang ngủ ngon lành kia, thì cậu không nhịn được mà dùng hết sức lực còn lại đẩy mạnh hắn xuống sàn.

Bị đẩy mạnh xuống sàn khiến hắn tỉnh giấc, tính mở miệng ra chửi thì thấy khuôn mặt nhăn nhó của cậu liền biết điều mà im miệng.

" Còn đau hã, tao bôi thuốc vô mông rồi không sưng đâu " Hắn trèo lên giường rồi nằm xuống, tay không an phận vòng qua eo cậu, tính kéo cậu nằm xuống nhưng lại bị cậu đập một cái bốp vào lưng khiến hắn muốn  khóc không ra nước mắt.

" Mày đâu cần đánh tao đến vậy " Hắn bĩu môi

" Còn nói, hôm qua mày hành tao đến tận 4 giờ sáng, là 4 giờ sáng đấy "

" Tại mày ngon .... à không tại men rượu trong người khiến tao không kiểm soát được bản thân "

Hắn định nói tại cậu ngon nên hắn không cưỡng lại được nhưng chưa nói hết câu thì nhận được ánh mắt sắt bén của cậu.

Hắn bế cậu vô nhà vệ sinh để đánh răng và thay quần áo và đương nhương cậu chỉ cần việc ngồi im còn lại hắn lo tất.

" Đây là đâu "

Để hắn mặc xong áo thun cho cậu rồi mới hỏi, lạ quá hôm qua cậu nhớ là cậu và hắn đang ở trong khách sạn mà sao nay lại ở nhà rồi, ngôi nhà này không quá lớn cũng không quá nhỏ, bức tường màu xanh nhạt nhìn rất ấm áp, chưa kể cách bày trí ngôi nhà này thật sự rất tinh tế, xem nào cách bày trí này rất hợp ý cậu.

" Nhà riêng, mới mua thôi "

Hắn trả lời rồi bế cậu xuống nhà ăn, để cậu ngồi ở ghế, còn hắn tiến đến làm vài món ăn nhẹ cho cậu, hắn thấy trên mạng người ta bào mới " vận động " xong không nên ăn quá mặn, chỉ nên ăn cháo nhạt nhạt thôi, hắn đeo tạp dề bắt tay vô nấu cho cậu nồi cháo thịt bằm.

" Cần tao phụ gì không "

" Không cần, đã bị đau rồi mà còn bày đặt giúp "

" Tại ai mà tao ra nông nỗi này "

" Rồi rồi tại tao được chưa, ngồi im chờ tao một xíu "

Cậu thôi không nói nữa cứ ngồi chống tay nhìn hắn chạy qua chạy lại trong bếp với tạp dề màu hồng trông rất đáng yêu nhưng không bị mất đi phần nam tính vốn có của hắn. 

Cứ ngồi nhìn hắn lâu lâu còn cười mỉm, hên là trong nhà ăn này chỉ có cậu với hắn, nếu có thêm ai nữa bọn họ sẽ chọc cậu đến ngượng vì ngồi nhìn hắn rồi cười tủm tỉm, Kim Taehyung người mà cậu thích thực sự rất rất đẹp trai.

Hắn nấu xong bát cháo liền mang đến cho cậu, hắn cũng ăn cháo vì hôm qua uống khá nhiều rượu nên cần thứ gì đó nóng nóng để hắn lấy lại tinh thần, hắn ngồi kế bên cậu định bụng là sẽ đút cho cậu ăn luôn nhưng lại bị cậu chặn lại.

" Tao tự ăn được mà "

" Tao bảo mày chỉ cần ngồi im thôi mà "

" Tao đau mông, không đau tay "

( Vkook ) Badboy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ