8 giờ sáng tại nhà Jungkook
Cậu đang ngủ ngon thì dưới nhà vang lên tiếng chuông cửa làm cậu bực hết cả mình cầm điện thoại lên coi thì nhận ra mới có 8 giờ hơn mà ai lại làm phiền cậu cơ chứ, mang tâm trạng bực mình đi xuống mở cửa định bụng là sẽ mở miệng chửi nhưng người bấm chuông lại là Taehyung, nên cậu không dám chửi mà cậu đưa đôi bàn tay xinh đẹp của cậu lên bốp cho hắn một phát đau điếng người, làm Taehyung loạng choạng muốn té nhưng may mà đã vịn vô được vai của cậu.
" Mới sáng sớm bạo lực vậy mày " Taehyung sau khi đã ổn định được tinh thần sau khi ăn cái tát từ cậu thì mở miệng than trách.
" Mẹ mày, mày coi có ai điên đến nỗi sang nhà người ta lúc 8 giờ sáng, rồi bấm chuông cửa một cách điên cuồng chưa hã, eo ơi điên thật sự, tao cho cái tát là quá nhẹ với cái thằng điên như mày rồi đấy, vô nhà" Jungkook đã không tính chửi rồi mà taehyung hỏi câu làm cậu chỉ muốn một cước đá hắn ra ngoài sân cho rồi, chửi xong cậu né người cho Taehyung vào nhà.
" Sáng sớm qua chi " Cậu bước vô nhà tiện hỏi hắn, giờ nay đáng lẽ hắn đang ôm một cô em nào đó và nướng trên giường đến tận 10 hay 11 giờ cơ mà, tự nhiên qua nhà cậu lúc sáng sớm, eo ơi càng nghĩ máu tức nó càng lên mà, nhìn cái mặt đẹp trai mà cợt nhã kia đi, chỉ muốn tung cho một cước cho rồi.
" Ơ cưng quên là nay qua nhà JaeHwan à"
" Qua chi, thôi buồn ngủ tụi bay qua đi, nay tao không đi đâu"
" Cái thằng điên này, mày quên nay ngày gì à"
" Ngày gì" Cậu quay lại hỏi Taehyung với một khuôn mặt ngơ ngơ làm hắn chỉ muốn cắn cho một phát thôi.
" Sinh nhật Jaehwan" Hắn béo má cậu rồi trả lời sau đó đi vô phòng bếp một cách tự nhiên như kiểu hắn là chủ nhà ở đây vậy.
" À, vậy mày chiên cho tao trứng tao ăn sáng đi, tao lên thay đồ rồi mày chở tao qua đấy" Cậu suýt quên mất là năm nào sinh nhật JaeHwan là cả đám đều tụ tập ăn chơi tại nhà Jaehwan , dặn vài câu rồi cậu lên chuẩn bị đồ
Cậu bước xuống nhà cũng là lúc hắn làm xong món sandwich, nay cậu diện cho mình một chiếc áo sơ mi trắng from rộng làm cậu như lọt thỏm trong chiếc áo khổng lồ, cùng với một quần jean rách gối màu xanh nhạt, cậu đeo một chiếc khuyên tai dài mỗi lúc cậu đi nó đều đung đưa trông thật thích mắt, tóc cậu nay cho xoăn nhẹ, trông cậu thật cuốn hút làm hắn nhìn mãi cho đến khi cậu bôm bốp lên má vài cái hắn mới giật mình mà thoát ra khỏi người cậu, hắn thầm nghĩ sao ở chung lâu với Jungkook mà mấy nay hắn lại thấy cậu đẹp với cuốn hút cơ chứ.
" Để vô hộp đi rồi mang qua nhà Jaehwan ăn" Hừ cậu biết cậu đẹp rồi nhưng hắn đừng có nhìn cậu như vậy có được không, chu choa cậu cũng biết ngại mà.
" Ra xe đi, tao khóa cửa rồi ra sau" Đối với Jeon Jungkook lời nói của cậu hắn không có cách nào là không làm theo cả, hắn luôn chiều theo mọi ý của cậu.
" Ể miết tao tưởng tao đang đi ở ké nhà mày vậy" Jungkook nói thế thôi chứ cậu vui muốn xĩu ấy, cậu rất thích cái sự nghe lời này của Kim Taehyung nha.
" Tao cũng không ngại bao nuôi mày đâu" Taehyung cợt nhã đùa với Jungkook và đương nhiên sau lời đùa này hắn lại ăn thêm vài cái tát từ phía cậu.
Cậu ra xe mở cửa ghế phụ rồi ngồi vào, nay hắn lái con mercedes c200, cậu ngồi vô nhìn ra hắn đang tiến về phía xe, nay hắn diện cho mình một chiếc ao sơ mi xanh nhạt cùng với chiếc quần jean đen, nếu ai mà để ý lại nghĩ hắn và cậu mặc đồ đôi nhưng không phải nha, là do gu thời trang của hắn và cậu ngang ngang nhau thôi. Hắn ngồi vô bẹo má cậu một cái rồi khỏi động xe tiến đến nhà Jaehwan, cậu với hành động vừa rồi có chút ngại nên không nói gì mà quay mặt ra ngoài ngắm đường phố, ngắm một hồi cơn buồn ngủ đến làm cậu ngủ lúc nào không hay. Hắn đang lái xe thì thấy cậu gật gà gật gù mà không nhịn được cười, đưa tay điều chỉnh lại điều hòa và chỉnh lại cái đầu của cậu, hắn một tay lái xe, một tay xoa xoa cái tóc của cậu, cậu nhuộm tóc màu tím với cái làn da của cậu thì không khỏi cuốn hút mà, hắn sờ sờ tóc cậu một hồi sau đó bằng một cách nào đó hắn lướt nhẹ qua cái môi mỏng đang chúm chím của cậu, môi cậu cũng thật mềm đi hắn muốn hôn một cái , hắn rụt tay lại mà giật mình với cái suy nghĩ của hắn, hắn đang nghĩ gì vậy hắn đang nghĩ môi cậu mềm và muốn hôn câu, ôi thôi hắn điên thật rồi.
Chạy khoảng một tiếng thì cũng đến căn nhà ở ngoại ô của Jaehwan, tên này cũng lạ quá đi, lần nào sinh nhật cũng tổ chức ở một nơi xa trung tâm thành phố, mà lại cả đám chỉ ăn thịt nướng và uống bia không nhạc xập xình gì hết.
Hắn lái xe đến một căn biệt thự mang phong cách Châu Âu, đánh xe vô cái cổng đang mở thì thấy tụi nó đang lụi hụi làm đồ ăn, hắn đánh xe vô định bụng là sẽ gọi cậu dậy nhưng hắn thấy cậu ngủ ngon quá nên đành bế cậu xuống rồi ra hiệu cho đám kia nói nhỏ lại, cho dù hắn không ra hiệu thì bọn họ vẫn là tự động im nha, thỏ nhỏ trên tay hắn đang ngủ ngon lành thế kia ai mà nỡ đánh thức cơ chứ, hắn bế cậu lên phòng của Jaehwan đặt cậu xuống giường rồi đắp chăn cho cậu, tất cả những hành động từ lúc bế Jungkook xuống xe và cách vén chăn cho cậu thì JaeHwan đã thấy tất cả.
" Con thỏ này chỉ được cái háu ngủ " Jaehwan chẹp chẹp miếng nói tiếng bé " Cơ mà nhìn lại thì con thỏ này cũng mẩy mà phết, vòng nào ra vòng đấy"
" Nó bạn mày đấy, hốt đi" Hắn chỉnh lại chăn cho cậu xong thì kéo cổ JaeHwan ra ngoài làm hắn mém đập đầu xuống cái sàn
" Đùa xíu, gì căng mày " JaeHwan nhìn cái mặt nặng mày nhẹ của Taehyung thì cũng thôi không chọc nữa " Đi, đi xuống chuẩn bị đồ ăn thức uống đi rồi tối nay nướng thịt ăn, trưa nay ăn nhẹ thôi, rồi ra bể bơi "
" Xíu lên gọi con thỏ nhỏ sau " Jaehwan nói rồi khoác tay qua vai hắn rồi đi ra ngoài cho thỏ nhỏ của tụi hắn ngủ .
" Qua trễ vậy mày " Hoseok thấy Taehyung đang tiến lại thì hỏi còn tay thì vẫn lụi hụi nhặt rau
" Jungkook dậy muộn, nên đi muộn " Hắn vừa đến thì cũng bị Jaehwan bắt đi cắt thịt, gì chứ nhìn đám bạn hắn vậy thôi chứ cũng thuộc dạng biết nấu ăn đấy, tất cả là đều nhờ những bữa tiệc tại gia như này nên trình độ nấu ăn của bọn họ mới lên như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook ) Badboy Yêu Em
RomanceCp chính : Vkook, khi một anh dân chơi nhưng không phải là dân chơi yêu một anh badboy ( tình yêu nam×nam vốn dĩ đã ngang trái thế mà cậu lại còn thích cả người bạn của mình ..... ) Cp phụ : ?? ( chấm hỏi khum phải là chưa biết là cp nào nha, có hết...