Đến đêm do trong người còn chút hơi cồn nên làm cậu cảm giác rất bức bối, mở mắt ra liền thấy căn phòng quen thuộc và kế bên là Kim Taehyung đang ôm cậu ngủ ngon lành.
Cậu cựa người dậy, nhẹ nhàng chèo xuống giường rồi bước vô phòng tắm, thấy trên người mình là chiếc áo thun có lẽ là do hắn thay, bước vô phòng tắm cậu cởi áo thun ra liền đập vào mắt cậu là vệt đỏ chói do Taehyung làm, cậu sờ vô rồi cười nhẹ, cậu không nhớ rõ những việc hắn cùng cậu làm trong nhà vệ sinh ở quán Bar nhưng việc hắn và cậu hôn thì cậu lại nhớ rất rõ, oan nghiệt thật sự.
Cậu cởi quần áo vứt vô sọt đồ gần đấy, cậu vặn nước ấm dù sao cũng tắm đêm, không nên tắm quá lạnh, cậu định sẽ là tắm nhanh rồi vô ngủ tiếp để sáng mai cậu còn có tiết trên trường, nhưng cậu tính không bằng trời tính mà, cậu đang gội đầu thì ngay vòng eo của cậu đã được vòng tay của Kim Taehyung quấn quanh, cơ thể mặc quần nhưng không mặc áo của hắn dựa hẳn vào cả người của cậu.
" Tắm đêm không tốt đâu Kookie à " Hắn xoa xoa nắn nắn cái vòng eo của cậu đầy thích thú, không biết là do xà bông hay do tay hắn trơn mà tay hắn trượt xuống đến gần thằng nhỏ làm cậu vội vàng bắt lấy cánh tay của hắn, không cho hắn cơ hội trượt sâu xuống nữa.
" Đừng có mà đụng chạm lung tung " Cậu bắt lấy cái tay hắn xong rồi cũng thả ra và tiếp tục gội đầu cho sạch sẽ
Hắn cũng thôi không chọc cậu nữa giúp cậu gội đầu và tắm rửa, và đương nhiên làm gì có chuyện một thằng con trai đang tuổi ăn tuổi lớn mà nhìn thấy người trước mặt mình đang thả rông mà không làm gì cơ chứ, nếu không làm gì thì hẳn là phải xem lại bản thân rồi.
Hắn xoay người cậu lại nhìn từ trên xuống dưới, việc này làm Jungkook ngại đỏ cả mang tai, vội đấy hắn ra định tiến ra ngoài thì Taehyung nhanh tay bắt lấy eo cậu, một lần nữa cả người cậu lại nằm trong vùng ngực của hắn
" Để Anh Taehyung tắm cho Kookie nhé"
" Không cần .... " Cậu chưa phản bác xong thì hắn đã nhướn môi tới hôn lấy cánh môi đang mấp máy của cậu, tay hắn vuốt nhẹ lưng cậu rồi từ từ đi xuống đến vòng mông mẩy mà của cậu mà đánh nhẹ một cái, cậu trợn tròn mắt nhìn hắn hai tay để trên vai của hắn mà đấy ra, nhưng hành động này làm cho hắn siết chặt cậu hơn, tuyệt nhiên kỹ thuật hôn của hắn luôn là đòn chí mạng đối với cậu, cậu bị hôn đến thiếu dưỡng khí mà muốn khụy xuống nhưng may mắn là cậu đã được hắn đỡ. Hắn ngừng hôn quay ngang bế ngang cậu đặt cậu vào bồn tắm xong rồi tự mình cũng ngồi vô bồn để thuận tiện tắm rửa cho cậu.
Hắn đổ sữa tắm lên tay rồi dội một ít nước ấm lên người cậu và bắt đầu tắm rửa cho cậu, những nơi hắn đi qua đều khiến cậu rùng mình một cái.
" Mày đi ra đi tao tự tắm được rồi" Jungkook không muốn hắn tắm nữa nên quay đầu lại nói hắn đi ra, cậu vừa nói xong cái tay ngay eo của hắn nhéo nhẹ làm cậu " a " lên một tiếng.
" Jungkook không có hư, để Anh Taehyung bồi em tắm "
Và đương nhiên tắm thì không thể nào bỏ qua được một vài chỗ nào đó rồi, tay của hắn xoa từ lưng rồi xoa đến trước hai điểm hồng trước ngực của cậu, hắn dừng bên ngực phải của cậu một lúc lâu mà xoa nắn làm cậu không chịu được mà " ưm " một tiếng, đến lúc này cậu không còn phải phòng bị gì nữa mà cậu ngả luôn người dựa vào hắn đầu cậu để ngay vai của hắn, hắn rất là thích thú với hành động của cậu nên quay qua hôn cái chóc lên môi của cậu. Tay của hắn lần mò đến thằng nhỏ của cậu mà xoa nắn khiến cậu thở gấp, cậu là do lần đầu có người đụng chạm nơi bí mật nên đâm ra ngại đến mang tai của cậu muốn bốc cháy lên luôn rồi, cậu vô tình phát ra nhưng âm thanh nhẹ nhàng khiến người nào đó không tự chủ được mà càng xoa nắn nó mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook ) Badboy Yêu Em
Roman d'amourCp chính : Vkook, khi một anh dân chơi nhưng không phải là dân chơi yêu một anh badboy ( tình yêu nam×nam vốn dĩ đã ngang trái thế mà cậu lại còn thích cả người bạn của mình ..... ) Cp phụ : ?? ( chấm hỏi khum phải là chưa biết là cp nào nha, có hết...