4

5.6K 357 82
                                    

Sáng hôm sau đúng 6 giờ 30 đồng hồ điện thoại của Jungkook reo lên, cậu lơ mơ ngồi dậy thì cảm nhận ở vòng eo có gì đó đang đè nặng lên cậu, cậu ngó lại thì ra đó là vòng tay của Taehyung, vậy là hắn ôm cậu ngủ cả đêm qua ư, cậu dù thích lắm nhưng vẫn giơ chân đạp hắn một cước làm hắn từ trên giường rớt cái bịch xuống sàn nhà.

" Mới sáng sớm, đạp anh đau quá đó bé yêu " Taehyung đang ngủ ngon thì bị đạp rớt xuống sàn, đau muốn xỉu định bụng là sẽ chửi cái đứa vừa đạp mình nhưng chợt ra người vừa đạp mình lại là Jungkook nên thôi hắn im.

" Ôm tao ngủ cả đêm, cái đạp ấy là quá nhẹ rồi đấy" 

Cậu bước xuống giường đi ngang qua hắn tiến đến tủ quần áo lấy đồ rồi vô phòng tắm để chuẩn bị đi học, khi cậu bước vô phòng tắm thì nói vọng ra " Xuống nhà làm bánh nướng cho tao ăn đi"

Hắn là chiều cậu quá rồi hay sao mà cậu sai hắn như con ở vậy nhỉ ? Hắn nghĩ vậy thôi nhưng vẫn xuống bếp làm cho cậu món bánh nướng, khi hắn làm xong cũng là lúc cậu bước xuống, Jungkook bước xuống cầm chiếc bánh nướng rồi đi xa ngồi luôn để Taehyung khóa cửa rồi chở cậu đến trường.

Xe chạy khoảng một lúc thì đã đến được cổng trường, cậu ngồi đấy nhìn hắn ý là muốn hắn xuống mở cửa xe cho cậu vì cậu còn đang ăn nha.

Hắn nhìn có vẻ hiểu ý cậu rồi đấy nhưng vẫn ngó lơ, hắn chườn người qua cởi dây an toàn sau đó quay sang cắn miếng bánh mà cậu đang ăn dở, mà không biết vô tính hay cố ý mà hắn lại cắn ngay cái miếng cậu vừa cắn xong.

" Sao lại ăn đồ của tao"

" Công nhận tao nấu ăn cũng được phết mày nhỉ " Hắn nói rồi bước xuống mở cửa xe cho cậu, ai không biết lại tưởng cậu là người yêu của cái tên badboy này không chừng

" Vô đi, tao qua đón Mincha đi ăn, nay tao không vô học đâu" 

" Ờ, tao biết rồi " Nói thế thôi chứ cậu cũng có chút khó chịu rồi đấy, cậu trả lời xong thì cũng nhanh chân bước vô trường ở với hắn thêm giây nữa chắc cậu không nhịn được mà múc hắn ở trường luôn quá.

Hắn sau khi thấy cậu bước vô trường rồi mới cho xe chạy hướng đến nhà Mincha, mọi người có thắc mắc tại sao Mincha không đi học không, ui giời Mincha là tiểu thư hoa cát của Hwang gia đấy, cô thích thì đi học, không thì nghỉ thôi, mà lỡ đâu cô mà cưới được Taehyung thì không phải sẽ trở thành phu nhân Kim Gia à. 

Hắn đến đón Mincha sau đó lại vòng qua bên nhà hàng Ley để ăn sáng lúc hắn đến thì đã thấy đám bạn của hắn cũng đang ngồi đấy rồi, gì chứ đám này thích thì đi học không thì nghỉ ai dám nói gì bọn họ cơ chứ, chưa kể đám này gia đình của họ đều là những nhà tài trợ cho trường đấy.

" Hey , bên này nè" Suga thấy Taehyung thì vẫy tay lại để ra hiệu cho hắn. 

Hắn ôm eo Mincha tiến đến ngồi vào hai ghế đang để trống, hắn ngồi xuống chỉ có việc ăn thôi vì bọn họ đã gọi cho hắn hết rồi.

" Em yêu tao chăm học ghê, miết chả thấy mặt nó ăn sáng cùng" Hoseok uống một ngụm nước rồi lên tiếng nói về Jungkook, hắn lăm le Jungkook lắm rồi đấy, ai không hốt thì để hắn hốt, Hoseok nói xong thì lại cảm nhận được những ánh mắt không vui hướng về mình làm Hoseok không khỏi nuốt một ngụm nước bọt.

" Con thỏ đó thì chăm học rồi nói làm gì" Jaehwan cũng gật gù mà nói.

" Các anh có vẻ yêu chiều Jungkook quá nhỉ" Mincha nãy giờ ngồi nghe nói chuyện, câu nào là cũng nói về Jungkook khiến cô không khỏi căm ghét cậu, gì chứ cô là đã ghim cậu từ sau chuyện Taehyung bỏ cô ở lại để cô tự bắt taxi về, còn Taehyung thì lại chở cậu về, cô mới là người yêu của Taehyung cơ mà, nhưng mà sau khi hỏi xong thì cô cảm thấy mình hỏi ngu rồi.

" Làm sao " Suga liếc Mincha, không buồn miệng mà lên tiếng, hừ đừng tưởng anh không nhìn ra Mincha là đang tỏ thái độ với Jungkook nha.

" Không em .... em không có ý gì đâu ạ" Mincha bị liếc thì lời nói không tự động mà lắp bắp trả lời cậu hỏi.

Hắn cũng đang cảm thấy khó chịu khi thấy Mincha hỏi câu ấy, ý cô là đang khó chịu với con Thỏ con của hắn ư, cái tay nãy giờ đang vòng qua eo Mincha liền bỏ ra, làm cô cũng cảm thấy giật mình, không phải là chọc giận hắn rồi chứ .

" Đi về đi, từ sau không cần gặp nữa" Taehyung khó chịu lên tiếng nói câu đó ý từ là muốn chia tay với Mincha, mà cô ta lại không chịu hiểu, quay qua cầm tay Taehyung mà năn nĩ xin lỗi, nhưng lại bị hắn lạnh lùng rút tay ra sau đó đứng lên đi ra khỏi nhà hàng, đám bạn của hắn cũng hiểu ý mà đi theo sau hắn, hừ dám tỏ thái độ với thỏ con của tụi hắn ư, thật là quá ngu xuẩn rồi.

Mincha bị bỏ lại mà tức giận không nói lên lời, chẳng phải cô mới là người yêu của Taehyung sao, tại sao hắn lại vì câu hỏi đó mà khó chịu với cô chứ, cô không cam tâm.

Sau khi ra hỏi nhà hàng tâm trạng của cả đám cũng chã vui vẻ bao nhiêu, chưa ai nói cho mọi biết Jungkook là con thỏ đáng yêu của tụi hắn đấy à, ai dám đụng đến cậu tụi hắn sẽ cho người đó chết không toàn thây, cả đám đến quán Bar do bố của Suga mở tặng cho Suga lúc Suga lên 15 tuổi, hàng loạt các quán Bar ở khu vực Seoul này đều là của Min gia hết đấy, cả đám định bụng là sẽ đến đó chơi cho đến khi Jungkook tan học hắn sẽ lên đón cậu.

Cậu sau khi đã làm xong bài kiểm tra thì uể oải trong người đứng dậy vươn vai một cái, sau đó tiến ra ngoài cổng trường, đang tính hướng về chỗ xe buýt thì có một người đến đến bắt chuyện với cậu

" Chào, mình có thể làm quen với cậu được không " đây là Jungse học bên lớp bên đã để ý Jungkook cũng khá lâu rồi , nay bị bạn bè dụ mãi mới dám tiến đến làm quen với cậu.

"Hửm, được thôi" Jungkook nhìn vậy cũng thuộc dạng hòa đồng lắm đấy nha.

Hai người đứng nói chuyện một lúc thì cậu thấy con mercedes c200 quen thuộc của hắn, cậu không nhịn được mà nhếch nhẹ khóe môi, hắn đến gần cậu đi xuống xe hướng về phía cậu, hắn tiến đến cậu với khuôn mặt đầy khó chịu, còn tại sao khó chịu thì hắn không biết.

" Ủa sao nổi hứng đến đây, đón tao à" Jungkook thấy khuôn mặt khó chịu của Taehyung thì không nhịn được cười mà, hắn là đang khó chịu cái gì đây.

" Ừ, đến đón bé cưng qua đám kia chơi" Hắn miệng thì trả lời còn tay thì vòng qua eo cậu nhích cậu lại gần mình, rồi mang gương mặt khó chịu qua nhìn cậu trai đang đứng nói chuyện với Jungkook làm Jungse run lên một cái

" Vậy Jungkook về nha, nào rãnh đi uống nước" Nói xong chưa kịp để Jungkook trả lời thì Jungse đã vụt chạy đi mất, ai trong trường mà không biết đến Taehyung cơ chứ, hắn mặc dù không đi học nhiều nhưng ai hỏi về hắn thì đều biết hăn, một con người thay bồ như thay áo, con trai cưng của Kim gia.

Cậu trực tiếp ngó lơ hắn mà tiến về phía xe ngồi lên chờ hắn, hắn cũng nhanh chân ngồi vào ghế lái, quay qua thắt dây an toàn cho Jungkook sau đó nựng cằm cậu một cái xong hắn mới chịu ngồi về ghế lái.

( Vkook ) Badboy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ