Thời tiết trong rừng vào buổi tối và sáng thực sự rất lạnh, cho nên sáng nay cậu đã bị cái lạnh đánh thức, tính là sẽ cuộn người trong chăn rồi ngủ cho đến tận trưa cơ nhưng mà lạnh quá nên cậu đành phải dậy, quay qua nhìn tên kia vẫn còn đan ngủ say xưa, dù sao cũng không quá vội nên cậu đã nằm sấp rồi chống tay lên mặt nghiêng đầu ngắm hắn ngủ, tên này có khuôn mặt đẹp như tạc tượng vậy, trán cao nè, chiếc mũi cũng cao nè, đôi môi hôm qua dám cắn môi cậu nè, sao cái gì trên người hắn cậu cũng thấy tuyệt hảo vậy nhỉ. Ngắm nghía một hồi cậu mới cúi đầu xuống gần tai hắn thì thầm một câu " Ich Liebe dich "
Cậu vừa nói dứt câu thì eo cậu bị vòng tay hắn kéo lại, cậu không những không vùng vẫy ngược lại còn đưa đầu của mình nằm xuống cánh tay của hắn.
" Lạnh không ngủ được hã " Hắn nói xong cũng kéo cậu lại gần mình hơn nữa thuận tay kéo kéo chăn qua lưng cho cậu nữa.
" Không hắn, chẳng qua là muốn dậy sớm để ngắm cảnh sáng thôi "
" Vậy đi vệ sinh rồi tao với mày ra ngoài ngắm cảnh "
Hắn ngồi dậy rồi cũng kéo cậu ngồi dậy theo, cả hai đi vô làm vệ sinh một cách nhẹ nhàng để không làm phiền đến người khác, dù sao cũng chỉ mới 7 giờ hơn thôi, còn sớm lắm, cả hai đứng đánh răng nhưng tay chân không yên nên cứ phải đá qua đấm lại mới chịu được cơ.
Xong xuôi thì vô thay đồ, nay cậu với hắn diện đồ đôi mà qua cậu mới mua, nhưng không hẳn là đồ đôi, hai bộ khác màu và chi tiết thì có chút khác, nhưng nếu ai để ý thì mới nhận ra đây là đồ đôi thôi, thay xong rồi hắn kéo cậu ra ngoài vừa đúng lúc nắng lên.
Chạy ra hít thở không khí trong lành buổi sáng làm cậu thích thú, hắn cứ đứng im ngắm nhìn cậu chạy nhảy không hiểu sao trong lòng có chút vui lây, lúc này đây cậu quay lại cười cười rồi vẫy vẫy hắn lại gần cậu, lúc cậu quay lại thì nắng lại chiếu về hướng cậu làm cho nụ cười của cậu đẹp một cách thần kỳ, hắn nhanh chóng lôi điện thoại ra chụp tận mấy kiểu xong rồi ngắm nhìn cậu qua điện thoại rồi nở một nụ cười dịu dàng.
" Kim Taehyung mau lại đây " Cậu đứng phía xa đưa tay lên miệng làm thành cái loa rồi gọi hắn
Chân vừa bước đi được hai bước tay hắn liền bị có người níu lại, cau có khó chịu quay lại thì thấy người nắm lấy cánh tay hắn là Park YoungAe, lâu nay không bị cô gái này làm phiền hắn liền ném ra sau đầu không hiểu sao nay lại ở đây, lần trước nếu nhớ không lầm thì lúc đi chơi làm gì có cô gái này đâu nhỉ.
" Tae có nhớ em không "
" Không "
Cậu đứng từ xa thấy được cảnh này thì trong lòng không khỏi khó chịu, gì chứ mấy nay biệt tăm biệt tích đùng cái lại xuất hiện ở nơi này. Bực, cọc, khó chịu, muốn đấm người.
" Buông ra đi, đây là khu vực nam, cô con gái lên đây không tiện đâu "
" Taehyung ba anh bảo hôn lễ sẽ tổ chức sớm hơn dự định đấy " YoungAe không vì thế mà khó chịu, ngược lại trong tâm có bao nhiêu là dễ chịu khi vô tình cô nghe được lễ cưới của hắn và cô sẽ được tổ chức sớm hơn dự định.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook ) Badboy Yêu Em
RomanceCp chính : Vkook, khi một anh dân chơi nhưng không phải là dân chơi yêu một anh badboy ( tình yêu nam×nam vốn dĩ đã ngang trái thế mà cậu lại còn thích cả người bạn của mình ..... ) Cp phụ : ?? ( chấm hỏi khum phải là chưa biết là cp nào nha, có hết...