PROLOGUE♔

574 21 3
                                    

"Tulong!" kasalukuyang kinakaladkad ako ng mga lalakeng hindi ko kakilala. Ano bang gagawin nila sa akin? Cass naman e! Asan kana?

"Sssh! Ang ganda mo Miss ah, ang kinis pa!" Eew! Maniac "Oh? napatigil ka?" sabay ngisi niya. Kadiri siya! Bakit kasi may ganitong tao sa mundo!?

"Cassandra! Please Someone Help me!" Shit. Naiiyak na ako, Ayoko pa! Bata pa ako e.

"Brad, siya ba yung tinutukoy mo?" Huh!? So plinano talaga nila 'to? URGH Mga Gangsters pa ata!

Lumapit yung kasama ng kumidnap sa akin "Nice pare, Chicks!" hinawakan niya yung bewang ko, pwe! Gusto kong sumuka.. Ang pangit niya! talagang maniac!

"Stay away from me! Huwag na huwag niyo ulit akong hahawakan kung hindi--"

"Kung hindi Ano!? tapang mo ah!" Sigaw ni Pangit #2

Sinipa ko yung ano niya at pumiglas ako sa mga nakahawak sa akin pero ang lalakas nila. Shit! Lord? Ito na ba yung katapusan ng buhay ko?

*PAK!* Nanampal pa ang gago!

"Sinong nagsabi sa inyong saktan yang babaeng yan!?" napalingon naman kami sa nagsalita

NAGULAT AKO!

"E ano namang pake mo kung saktan namin siya, Tyrone!?" Maangas na sigaw ng boss nila, aba't gago talaga tong mga pangit na maniac na 'to!

"She's Mine! Touch her again, and I'll kill you!" ang sama ng tingin ni Tyrone sa mga 'to. At ano daw!? SHE'S MINE!? Adik siya a.. Naka-drugs ba siya!?

"Sugurin niyo siya!" Naiinis na sabi ng pangit nilang Boss

*BOOOGSH!* Shit. May tubo pa sila. hindi ba sila aware na Ang dami nila tapos mag-isa lang si Tyrone. Mga Duwag!

Ang galing ni Tyrone makipagbakbakan.. Sanay na siguro 'to e! "Gago ka Axel! Palayain mo na siya!" Bwisit na Robot talaga 'to, napahamak na naman ng dahil sa akin. Bakit nalang ba siya laging nandyan tuwing nasa panganib ako? Don't tell me Stalker ko siya pero Hindi e!

"Gago ka rin! Wala yung mga kasama mo kaya ito na ang araw na magdudusa ka!" Sigaw na naman ni pangit tapos nagsuntukan sila ni Tyrone.. dali-dali kong tinanggal yung tali sa kamay ko kaya nakatakas na ako. Yes!

Nakita kong may dugo na sa labi ni Tyrone at napatingin siya sa akin. Shit! Kailangan niya ang tulong ko.. Tanga tanga kasing Robot, pasugod-sugod wala namang armas na dala.

Hinagis ko sa kanya yung tubo at pinalo niya ito sa kalaban niya.. Psh! Buhay pa kaya 'to?

"Ano pang ginagawa mo dyan!? Halika na!" Naiiritang Sigaw sa akin ni Tyrone kaya tumakbo kami hanggang sa nakarating kami dito sa Central park

"Yey! Malaya na ako. Salamat Tyrone" tapos niyakap ko siya, Anyare? Bakit hindi umangal ang Robot na 'to? Kumalas na ako sa pagkayakap sa kanya tapos tinignan ko yung pasa niya. "Huy! Ok ka lang?"

"Oo.. Malayo naman 'to sa bituka e" tapos ibinaling niya sa kapaligiran yung tingin niya "Tatanga-tanga kasi!" Ano daw!? Ako tatanga-tanga?

"Anong sabi mo!? Ako,tatanga-tanga? E ikaw nga e! Pasugod-sugod.. Wala din naman palang dalang armas!" Depensa ko..

"Ako pa ngayon huh!? Sino ba kasing Uod ang pagala-gala e gabing-gabi na!"

"E bakit mo pa kasi ako tinulungan.. Di ko naman kailangan yang tulong mo e!" Pantataray ko

"Wow ha! Salamat dahil niligtas kita, Salamat talaga! Utang ko sa'yo ang buhay ko dahil kung hindi Na-rape na ako." Sarkastiko niyang sabi. Awtsu! Tagos sa bones te! Ang galing talaga nito magpakonsensya..

"Oo na.." Huminga ako ng malalim, "I'm Sorry dahil sinigawan pa kita tsaka Thank you na rin sa pagligtas ng buhay ko" Sambit ko.

"Walang magagawa yang Sorry at thank you na yan sa akin Uod!" Aba't nagsorry na nga.. Choosy pa! Ano pa bang gusto ng Robot na 'to?

"E ano ba yung gusto mong gawin ko para makabayad naman ako sa'yo?" Seryosong tanong ko..

"Huwag kang aangal? yung tipong walang bawian?" Paninigurado niya..

"Oo. taga mo yan sa Buwan! Promise" pambibiro ko.. ang Ewan talaga ng robot na 'to, sana huwag naman daw mahirap teh.. tinignan ko siya, tinaasan niya lang ako ng kilay tapos huminga siya ng malalim.. Makapagseryoso na nga.

Tinitigan niya ako ng maigi sa aking mga mata..

"FROM NOW ON, YOU'RE MINE."

Shit.

[HIATUS] Taken By A Bad Boy (EXO Kai FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon