WITH THEM
Nakakainis. Wala din naman pala akong mapapala dito inexcuse pa ako, sayang yung lecture ngayon. Tss!
"Bored ka na ba? Kung ayaw mo dito, umalis ka nalang. Hindi ka namin kailangan dito." walang emosyong sabi ni Tyrone. Kanina pa 'to, may problema talaga 'to sa akin eh.
"What's your point?" tanong ko sabay irap tapos tumingin ako sa ibang direction. Lagi nalang kasi kaming nag-aaway or bangayan dito sa Practice room, nakakasawa na kaya.
Magsasalita pa sana siya nang lumapit sa amin si Liam at sumingit sa usapan. "Huwag na nga kayong mag-away, Namaster na nila yung choreography pwede na tayong mag-practice." nakangiting sabi niya tapos inalalayan niya akong tumayo. Nakita ko namang napatabog na umalis si Tyrone sa pwesto niya, that brat!
"Okay, 1 2 3.." pagbibilang ni Yuri, nagsimulang sumayaw si Tyrone ng ballet. I hate to admit this pero ang galing talaga ni mokong sumayaw, as in napapanganga nalang ako. Ang dami niyang alam na sayawin. Nung ginawa niya ang spinning,nagtama ang aming mga mata tapos nginisian niya ako. Siguro may sinasabi na naman yan sa kanyang isipan. Tsk
Biglang nagchange yung music at napalitan ito ng maangas na tono; that means lalabas na kami. Gliding,floating at bounce muna ang una nung malapit na kami sa highlight nag-krumping locking at popping na. Medyo napapagod na ako, ang taas ng energy, hindi pa man din ako nakakain ng marami kanina.
"Nice Job Sue!" nakangiting sambit ni Liam tapos inakbayan niya ako, nagsmile na lang ako sa kanya. Wala pang 10 seconds nung biglaang sumulpot mula sa likuran namin si Shawn. "Hi, saan punta niyo?" cool niyang tanong tsaka sumabay na sa aming paglalakad palabas ng room.
"Hindi ko alam, kayo bahala." nahihiya kong sabi, nakita ko naman sa peripheral vision ko na ngumisi si Shawn. Ehem, ano kayang binabalak nito?
"Alam ko na, bili tayo ng bubble tea. Gusto niyo?" naeexcite niyang suggest. Well, okay lang. Matagal na kasi akong hindi nakakainom nun,yung niyaya niya ako ang last.
"Call. Treat mo." Mapang-asar na respond ni Liam, heto ako. OP
"Huy huwag naman, KKB." maarteng sambit ni Shawn tapos kinapa ang bulsa niya. Hahaha! Yung reaction nilang dalawa, hindi ko inasahan.
"Tayo lang?" singit ko habang papalit-palit ng tingin sa dalawang lalaking nasa magkabilang side ko.
Parang nagkaroon ng light bulb sa side ng ulo ni Shawn kaya napa-stop kami. "Nice question Sue, Teka lang. I'll just call Luke." tapos inilabas niya ang cellphone niya at dinial ang number ni Luke?
"Huwag ka ng magtaka sa susunod, best buddies ang mga yan lalo na kapag bubble teas ang pinaguusapan." pabulong na sabi sa akin ni Liam habang may ngiti sa labi, napasmile nalang ako. Tindi ng Bromance ah! Joke.
"Sunod na daw siya, hintayin nalang daw natin siya saglit dun sa parking lot." puna ni Shawn kaya naglakad ulit kami papunta dun.
Tinignan ko ang nasa gilid namin. Grabe makatingin ang mga tao, makapag-death glare sa akin wagas. Kasalanan ko bang lumapit ang mga 'to sa akin, inggit lang kayo! Bleeh~
"Sue!" bumalik naman ang aking senses at agad na hinanap kung sino ang tumawag sa akin.
"Huy Cody! Halika dude." aya ni Liam, ang bait talaga nito. Siguro yayayain niya din si Cody. Tumakbo naman agad si Cody papunta sa amin tapos nagbro fist silang tatlo. K, ako na OP
Ang swerte ko talaga, akalain mo. Friends ko din ang mga E12, speaking of. Kailangan ko palang magpaalam kay kuya baka pagalitan na naman ako nun. Tsk
*Calling Kuya Ford *
~Oh? Bakit kasama mo ang mga mokong?~ napahawak ako sa aking bibig. Alam niya na agad? As in?
BINABASA MO ANG
[HIATUS] Taken By A Bad Boy (EXO Kai FanFic)
General FictionThis story is a work of fiction. Names,characters,some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events,places of persons, living or dead is entirely coincidental. READ FOR YOU...