WITHOUT A WORD
WAAAAH!! last week na ng June.. Haha! Ang bilis ng panahon, buti nalang walang assignments na pinagawa sa amin nun. Eh di na-enjoy ko yung bakasyon ko. Gala doon, Pasyal dito. Ganun lang ang peg namin ni Cassandra the whole week. Yea! Tama kayo ng basa, that means.. araw-araw kaming magkasama. I felt comfortable being with her na tsaka madami rin akong nalaman na stories about sa kanya noh! Akalain mo, pinsan niya pala yung chic na si Brittany Lopez. hanep noh? Keke..
*Poke*
*Lingon*
*Nganga*
"Annyeonghaseyo!"
*Bow*
*Ngiti*
Teka? Sino 'tong magandang babaeng 'to? Hmm.. Mukhang bago eh, ngayon ko lang nakita pero duhh! Magisip-isip ka nga Sue! Malawak ang school niyo kaya hindi ibig sabihin nun e ano na.. Nakuu! Pero teh, Koreana ata siya eh. Obvious naman kanina nung binati niya ako. Shonga lang?
*Gulp*
"H-Hi"
Sue! Umayos ka.. Babae yan! Huwag kang ma-tomboy.
"Hehe.. By the way, My name is Yoon Bo ra :)"
"U-Uhh.. Kristen Sue."
"Nice meeting you.."
Ang awkward ng Atmosphere teh!
"Ahhmm.. Alam mo ba kung saang part yung First section Grade 9?"
O_______O
"Nagtatagalog ka?"
"Haha! Yea, my mother is a Pinay"
"Okay.. He-he! Magkaklase tayo kung ganun.."
"Jinja!?"
"Yep ^__^"
"Okay then, punta ka na ba sa classroom? Pwedeng makisabay?"
"Sure."
~~
*In the Classroom*
"Annyeonghaseyo! Bora,imnida!"
"Huh? Ano daw?"
"Transferee Bro!"
"Hanep! Ang Ganda mo Girl.."
"Uhmm, I guess you didn't understand me. Sige, magpapakilala po ako sa inyo ng maayos ^_^"
"OMO! BORA-ssi!?"
*Pasok ang BTS sa room*
"Look Tay.. Diba siya yung girl kanina na kausap mo?"
"Yea"
Tapos umupo na sila sa kanilang proper sit Grabe! What an entrance. Agaw pansin ang pagka-late nila :3 Look, 8:15 na. Saan naman nanggaling ang mga yan? Pero, Ano bang paki ko?
"Tsk. Tinanong mo pa!"
I glared at this guy beside me.. Ano na namang trip niya? Gusto na naman niya atang maisumbong sa teacher eh -___-
"Papansin!"
"Pssst.."
lingon sa nagpapansin rin..
=____=
"Oh? May sasabihin ka?"
"Anong pinag-uusapan niyo diyan huh?"-Cody
"Wala ka na dun!"-Tyrone
"Sus! Aminin niyo.. May gusto kayo sa isa't-isa noh?"
WHUUUUUUUUUT!? Are you kidding me!?
"Ehem! Is there any problem Mr. Garcia?"
Lewl.. Yan kasi, Datdat pa more
"Nothing Ma'am."
Pheew!
"May utang ka pa sa akin.."
Ano bang problema ng Tyrone na 'to!? Di palang niya diretsuhin kung anong gusto niya para matapos na. May paganyan-ganyan pa siyang nalalaman. Kabwisit.
~~***~~
Asan na kaya si Cass? Dismissal na eh. Sabi niya hintayin ko siya pero ang tagal na ah.. Anong trip ng babaeng yun? Balak niya ba talaga akong paghintayin? URGH..
*BEEP*
From: Cass'Anka'
Hahaha! Laughtrip talaga nitong nilagay ko na Caller ID niya.
Uyy Bestiee, Sorry. Nauna na ako. Ehh ito kasing si Tanyang,kinaladkad nalang niya ako kaninang papunta ako sa meeting place natin kasi may family dinner daw. Mianhe
KDOT.
So? I need to go by my own na.
Sht. Why so Scary? Mag-isa lang ako dito sa Hall.. Nakuu! Baka magpakita sa akin si Sadako ng wala sa oras. 5:30 na pa man din!
Tteomanji geol geuresso
Motteureujeon geureol geol
Deuchi deo meotaneun cheom
Deureul su eomneum geol cheoreom
Aye... isarang deuchi aneul geol
WAAH!! Saan nanggagaling yung boses na yun?
Maldo eobsi sarangeul halge halgo
Maldo eobsi sarangeul naege julgo
Seul geol ana jocha
Neol gamgehae nugu
Ireokhae dulmang hanikka
GLEE CLUB ROOM!?
Grabe, ang ganda ng boses nung kumakanta. I wonder, sino kaya yun? Masilip nga..
"LIAM!?"
"What the? Ikaw yun Sue?"
"Yung ano?"
"Ahh.. Nevermind. Bakit ka pala nandito?"
"Ehh, napadpad lang."
Tapos lapit sa mini stage na kung saan nandoon si Liam. Grabe, Ma-praise nga. Hehe
"Ang galing mong kumanta ah.. Kanino nagmana?"
"Hahaha! Bola pa more Sue"
"Halah! Hindi ahh. Realtalk yan"
"Oh? Edi Thank you kung ganun :)"
WOAH! Ang Gwapo rin pala ng nilalang na 'to! Ngayon ko lang kasi siya napagmasdan ng ganito katagal.. Haha! Sarreey.
"Hindi ka pa uuwi? Mag-gagabi na ahh, I'm sure hinahanap ka na ngayon ni Hyung."
"Sus! As if naman na magwoworry sa akin si Oppa!"
"Lol. Huwag kang ganyan, halika. Ihatid nalang kita sa bahay niyo."
"Huh? Naku, huwag na. Kaya ko na, Manly kaya 'to. JOKE! Haha"
"Huwag mo nang tanggihan. Tutal, Malalagpasan ko naman yung lugar niyo eh"
"Ahh.. Ano kasi, nakakahiya."
Ehh.. Ano naman yan, lumabas nalang ng basta-basta. Trip niya ba ang nang-iiwan. Masundan nga, tutal wala naman akong makakasamang iba pa kasi parang kami nalang ang estudyante sa school eh. Lagi ba 'tong nagpapalate na umuwi? Nakuu..
"Tignan mo, sumunod ka rin naman sa akin. Oh? ano pang ginagawa mo diyan? Pasok na.."
Ayaw ko ng magpumiit.. Bibigay din naman ako sa huli eh.
"Seatbelt?"-Liam
Then GO.
BINABASA MO ANG
[HIATUS] Taken By A Bad Boy (EXO Kai FanFic)
Narrativa generaleThis story is a work of fiction. Names,characters,some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events,places of persons, living or dead is entirely coincidental. READ FOR YOU...