FIRST TIME
Naglalakad ako pabalik sa locker room para kunin yung wallet ko. Sa kamamadali kasi naiwan ko tuloy. Muntanga lang kasi e Sue.
"Babe! Samahan mo na kasi ako sa Mall mamaya ah.." Psh! another hoe again.
"I said I can't. Busy ako tsaka sa E12 lang ako ngayon." seryosong sabi ni koya, Nagtaka ako. E12? So kaibigan siya ni kuya Klifford. Sino kaya yun? Maalam nga
"Ipagpaliban mo nalang kasi yan ahh"
"Alam mo Lizzy, Let's stop this nonsense thingy here" seryosong sabi nung lalake
LITERAL AKONG NAPANGANGA DAHIL MEMBER NGA SIYA NG E12.. TYRONE?
"Ano? Nagpapatawa ka lang hindi ba babe?" Awts, kawawa ka naman girl.
"I'm serious. Let's end this." tapos iniwan na ni Tyrone yung babae.
So ganun? Basta-basta lang nilang iiwan ang mga babae kapag pinagsawaan na nila? Psh! Mga walang puso. Is he a Play boy or a cassanova? Hayy, ano pa nga bang maaasahan ko. E12 nga e.
"Tapos kanang makinig sa usapan ng may usapan?"
Shocks! Tang-tanga ka talaga Sue! Bakit hindi ka nalang umalis agad kanina?
"H-huh? Anong pinagsasabi mo dyan!?" pantataray ko. Aba't hindi niya deserve ang matino kong pakikitungo noh after nung ginawa niya sa babae kanina? Psh.
"Huwag ka nang magsinungaling. Alam ng may itaas ang totoo kaya huwag mo ng i-deny." seryoso niyang pagkasabi, Ulol! Dinamay niya pa si Lord. Gago nito -__-
"Kapal ng mukha mo. Dinamay mo pa talaga yung nasa itaas" diretso kong sabi.
"So? Ano bang pakialam mo?" Just Wow! Siya pa talaga yung may ganang magsuplado huh?
"Tsk. Papansin!"
"Naririnig mo ba yung mga pinagsasabi mo? ako, papansin? Tanga ka ba?" Aba'y, walang hiyang ugok na 'to!
"Walang hiya ka! Sinong may sabi sayong pagsabihan ako ng tanga, huh!?"
"LG -___-" bulong niya, sa tingin niya.. hindi ko narinig? "Tanong PO yun" then smirk
NAPANGANGA nalang ako. Bwisit!
"Oh ano? May sasabihin ka pa? sinasayang mo lang kasi ang mahalang oras ko e " bored niyang sabi.
Ang feeling ng pangit na 'to magsasalita palang sana ako nung lumakad na siya palayo. URGH!
"BWISIT NA PLAY BOY!!" sigaw ko.
BINABASA MO ANG
[HIATUS] Taken By A Bad Boy (EXO Kai FanFic)
General FictionThis story is a work of fiction. Names,characters,some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events,places of persons, living or dead is entirely coincidental. READ FOR YOU...