Klifford.
Inalalayan ko na si Jessie pababa ng sasakyan.. "Salamat sa pagsundo babe at sorry sa abala ha?"
"Wala yun, tsaka gustong gusto ko kayang pagsilbihan ang napakaganda kong girl friend" sabay pisil sa ilong niya.. Ang ganda niya talaga
"I love you Ford" Spell S-T-A-N hindi ako makagalaw never talaga akong binigo ni Jessie.. Hahaha! Ang swerte ko talaga
"I love you too, Jessie" hinawakan ko ang kamay niya tapos sabay na kaming naglakad palabas ng Parking lot dito sa Campus.
"Hi Jessie!" Napaligon kaming dalawa sa mga nagsalita. Mga kaibigan niya pala
"Hey Girls" bati naman ni Jessie tsaka nagbeso-beso silang tatlo.. bakit kaya ganito ang mga babae? Masyadong Corny gaya nalang kay Sue. Nakaka-OP tuloy.
Napansin ata ako ni Jess.. "Haha! Ford gusto mo ng--" bulong pa ang nais pero syempre kailangang ako na mantapos ng sasabihin niya aherm!
"Kiss? Oo babe.." nakangisi ako ngayon dahil nagblush siya. ang cute talaga ng Angel ko.
"Umayos ka nga babe.. nakakahiya" parang gusto kong tumawa kaso kailangan kong pigilan
"E bakit bulong ka pa ng bulong dyan? Kiss mo na ako dali.." kaso wala e, nalungkot tuloy ako
*Mwaah Mwahh*
Did she just kiss me on my cheeks? "Ayieee!" Hahahaha. lakas talaga ng trip ng mga kaibigan ni Jess ayan tuloy, nangamatis na ng sobra. Mahiyain talaga 'to.
"Ahmm.. Ford, mauna na kami ha? Ingat ka sa pagpunta sa room niyo. Kita nalang ulit tayo maya,ok? Bye"
*Bzzz* Wait, lakas maka-vibrate nito.
"Hello Bro?" Ah.. Si Cody, ano naman kayang trip nito?
"Oh bakit?Ha?Saan?Sige."
Nung nakaakyat na ako
"S-Shawn?" Hahaha! Ang epic ng face mo sister! Ganyan ka ba ka-obvious sa harap ng Crush mo?
"Ahem!" Napatingin naman silang lahat sa akin. Ang gwapo ko talaga
"Buti nandito ka na Men! Kumusta date?" Bungad ni Steve.Loko talaga nito, yan agad ang bungad sa akin
"Loko ka steve! Oh? Bakit? Nakakita lang kayo ng gwapo e natigilan na kayong lahat.. Hahaha! Nababakla na ata kayo sa akin" Pambibiro ko. Yung reaction nila? Ganito =____=
"kapal mo Ford! tandaan mo. Ako ang pinakamagwapo sa ating lahat :P" Wow huh! Bwisit na Shawn 'to panira eversince, Mabatukan nga.
"Ouch! Para sa'n 'yon?"
"Uso patay malisya Shawn?" tas ngisi. ahaha! Isang epic rin 'to, ewan ko ba kung bakit nagustuhan 'to ni Sue
"Kumusta ka naman na Sue?" Natigilan kaming lahat nung marinig naming tumuloy sa pag-uusap sina Sue at Shawn..
"Ahmm..Ayos lang,hehe!" A-w-k-w-a-r-d -___-
"Ok lang ba si Sue? Parang biglang nadapuan ng sakit e." Bulong ni Troy sa amin nila Luke kaya kailangan na mabasag na ang nakakairitang titigan nila. Nakakasuka na e! Player si Shawn kaya mas mabuti kung mailayo ko si Sue sa kanya. Aba't kahit medyo pangit ang trato ko sa kapatid ko kailangan protective naman ako kahit papano. Kawawa talaga si pangit kung nagkataon, Pa-fall kasi tong si Shawn e
"Ho--" Hindi na naituloy ni Cody ang isisigaw niya dahil biglang dumating sina Xander at Liam na naghahabulan.. Geez! Mga isip-bata 'tong mga to -__- Natigilan din naman sa kwentuhan si Sue tsaka Shawn dahil sa ingay ng dalawa.
"Hoy Xander! Ibalik mo sa akin yang Cellphone ko! Maabutan lang kita, humanda ka sa akin!" Lakas makasigaw nitong si Liam.. Akala mo kung sinong mahina ang boses kung magkakasama kaming E12;I wonder, bakit kaya ayaw ni Liam na may humahawak ng cp niya? May sikreto ba siya dun? Maalam nga.
"Troy!" bago pa man makuha ni Troy, nasalo na ni Liam kaya Epic na naman si Xander! Kawawa talaga..
"Tsk!" Yan nalang ang nasabi ni Liam.
"Kanina ko pa kayo hinahanap, nandito lang pala kayo!" Nagulat naman kami kasi parang pusa na pasulpot-sulpot si Blaze. Psh!
"Pagod ka ata" wika ni Shawn
"Sinabi mo pa, pahingeng tubig brotah!" Haha Nice one Blaze tapos binigyan naman siya ni Steve.
Natahimik kami nung nag-ring ang cellphone ni Shawn.
"Sophie?Yep.What!?Saan ka pupunta?Aish." Awtsu. Yung Itsura ni Sue! Priceless. Hahaha! Makuhanan nga ng picture, hindi pa nagtatapat busted na. Kawawa naman ang Kapatid ko. Yung gusto niya; may gustong iba. Haha!
"7:30 na!" Sigaw ni Steve.. Ang bilis ng oras, naka-fast forward ba? Parang kailan lang e
~~
Sue
"Babe! Parang awa mo na, huwag mo akong iwan." pagmamakaawa ng babae. Wow ha, 'di ba siya aware na pinalilibutan sila ng mga estudyante? tsaka ang tapang ah, siya pa talaga ang magmamakaawa?
"Look how desperate she is!" Sabi ng babae sa harapan namin ng mga E12
"Yeah right Taylor! Ang kapal ng mukhang lumuhod kay Tyrone.. Duh!" dagdag naman ng isa
"Tsk! Bumaba na ata ang standard ni Tyrone, di gaya ng dati na isang Kryslayne Medina ang ginusto niya"
Tyrone? mukhang pamilyar sa akin ang pangalang 'yon ah
"Stop it Fei! Ayoko na. Pwede bang lumayas ka na sa paningin ko!? Masyado kanang nagpapakatanga!" Ang harsh ni koya, di ata 'to gentleman e. Hayy nako!
"Pero Ty--"
"I said, Go away!" Omygosh. Hindi na kinaya nung girl kaya tumakbo na siya palayo sa kinaroroonan namin. Ang rude naman nitong si Tyrone, kailangan talagang ipahiya sa lahat?
Napatingin naman sa direction namin ang mga tao.
"KYAAH! Nandito ang mga E12!" Sigaw nung fangirl.. Lakas makasigaw ah! Nakalunok ba 'to ng Megaphone, ayan tuloy; bago pa makatakas ang mga E12, kinaladkad na sila ng mga fans nila kasama na dun yung Tyrone kaso hindi ko pa nakita ang pagmumukha ng Mr. Rude Guy na yun..
"Tsk!" Narinig kong sabi ni kuya Troy, hala! Mukhang takot ata 'to sa mga fan girls nila.. HAHAHA!
Naiwan akong nakatayo dito sa Main hall na mag-isa.
Well...
"Look who's here!" Shit. I know this voice..
"How are you Miss Kristen Sue Alvarez?" Mukhang may balak na naman 'tong masama ah
"T-teka, paano mo nalaman ang pangalan ko?"
"Hay nako.. wala talaga 'tong kakwenta-kwentang kausap! Dyan ka na nga." Ha? So ganun na lang 'yon? Paramdam lang pag may time? May topak ba tong Vanessa na 'to? Kung kailan may chance na siyang pahirapin ako tsaka naman babaliwalahin niya? Tanga ba siya? Haha!
"So wala kang gagawin sa akin?" Lumingon naman siya
"Gusto mo ba?" Psh. naka-smirk na siya ngayon.. Oh please! Sana hindi na ako nagreact.
"H-hindi.."
"Pala. Stupid bitch!" pantataray niya.. Imbes na mainis ako, tumawa nalang ako ng mahina..
Ang gulo talaga ng mga babae, ang hirap intindiin. Nakaka-topak! Kasali na ako dun. Haha!
BINABASA MO ANG
[HIATUS] Taken By A Bad Boy (EXO Kai FanFic)
Algemene fictieThis story is a work of fiction. Names,characters,some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events,places of persons, living or dead is entirely coincidental. READ FOR YOU...