INTRODUCTION
Sue
Nandito ako ngayon sa garden kasama ko 'tong si Cass. Ewan ko ba kung bakit pumayag naman akong sumama sa kanya, siguro trip ko lang.
"Ano Sue, Balik na tayo sa Classroom? Malapit na kasing magsimula ang first subject e." tumango nalang ako tapos sabay na kaming pumunta, kaso she's not my classmate e -___- So, dumiretso nalang ako sa loob, psh!
"Hi Best friend!" Like Whuut!? Classmate ko siya? The Hell No Way Cody! Don't tell me, Palitan na naman ang term ngayon? Ang gulo talaga ng SMHA. So Inirapan ko nalang siya. Sa tingin niya, Okay lang sa akin yung nangyari kahapon? Duhh! Magsama sila ni kuya.
"Okay Class. I have an announcement!" Sabi ni teacher, Grabe! Pasulpot-sulpot nalang.Well nasa 3rd year na ako. Hehe! So yun nga, umupo nalang ako sa tabi nitong babae.
Tumingin ako sa bintana.. WHUUT!? Classmate ko rin si Luke tsaka si Troy!? So Magkakasing-edad lang kami? URGH. Nakakagulat ah! tumingin din ako sa Gitna.. HUH!? Pati si Liam, Steve and Charlie!? WOAH!
"So napansin niyo naman siguro.. Well, ibang faces na naman ang nakikita niyo sa classroom na 'to hindi ba?" Of course, hindi naman kami bulag teacher -___- "So para magkaliwanagan tayo, Let's introduce ourselves. Okay? So mauna na ako."
"Good morning Class, I'm Ms. Park Min Ha; your section adviser and English teacher :)" Wow Ma'am! Edi ikaw na maganda! Miss pa? So ahem ahem!
Tumayo naman yung babae sa pinaka unahan.
"Annyeonghaseyo! Park Yoona, imnida!" Huh!? Koreana naman 'to! Wow teh, dinadayo ang SMHA ah!
And so on.. tapos napunta dun sa mga babaeng mukhang bitch! Like yeah, pansin naman sa mga itsura nila tsaka mukhang Rich Kids din!
"Hi.I'm Brittany Lopez! " masigla niyang sabi. Wow! Eye smile huh!
"Taylor Reyes" bored naman na sabi nito.. OMO! Ang taray teh! Siguro siya yung leader nila.
"Hyung, Siya yun!" tinginan kaming lahat kay Troy. Eh paano naman kasi, ang lakas ng pagkasabi kay Luke. Uso kayang magbulong! Tapos tinignan ko si Taylor, ang sama ng tingin niya kay Troy.
"Hello Guys! Sophie imnida" psh! bigla biglaan eh noh?
Tapos napunta kina Luke..
"KYAAH! OMG. Ang Gwapo talaga ni Luke Maravilla! WAAAHH.."
Tumayo si Luke. Akala namin kung magpapakilala siya pero
"Okay. I don't need to introduce myself. Kilala niyo naman na ako -___-" HAHAHA! Naiinis ata siya dahil dun e
Hanggang tapos na lahat ang introduction ng lahat. Psh! kako kasi sa inyo e! Boring na naman basta start ng regular classes. Huwag na kayong magtaka!
"So Let's start our lesson then, as you can see class the——-"
Eh paano naman kasi, biglang bumukas ng kay lakas-lakas yung pintuan! tsaka ako napatingin.. LIke HELL!?
"OMO Girls! Classmate natin si Tyrone Oppa! KYAAH.." URGH. Ang ingay ah! Sus. As if naman.
"ANG POGI MO TALAGA TYRONE!!" sigaw ng group of girls, pati si Ma'am; napatakip na rin ng tainga. Binaling ko naman ang tingin ko sa ugok na yun. At aba! Ang mokong.. may gana pang mag-smirk! Sus.. Feeling gwapo teh!? Malayong mas gwapo ang Babe kong si Shawn noh! Psh.
"Girls please shut down your mouth, you're disturbing others." kalmang sabi ni Ma'am Min Ha. OA naman kasi sila. Duhh! Madami pa kayang ibang lalake dyan! Di lang si Tyrone. Pwe!
"Hehe! Sorry Ma'am." paumanhin ni Tyrone.. =____=
"Okay. You can sit beside Miss Alvarez, mr."
Ahh okay..
HUH!? Tama ba yung dinig ko!? MISS ALVAREZ? Teka, sa pagkakaalam ko. Ako lang ang may nagngangalang Alvarez dito sa Classroom. Don't tell me..
Tinignan ko sa kaliwa ko.. GAWD! AKO NGA.. THE FREAKIN NO WAY NA KATABI KO YAN!
Etong si Tyrone.. Lumapit na agad! Psh.. Naka-smirk pa ang loko -____- bago siya umupo...
"Oh, By the Way.. TYRONE MENDOZA." tapos wink!
"WAAAAAAAH! OXYGEN PLS."
"I NEED AIR. GASH!"
"GAWD! PWEDE NA BANG MAMATAY!?"
Errrr.. kadiri sila -____- yung mga lalaki, naka-poker face nalang tapos binaling ko ulit ang tingin ko sa Ugok na 'to...
"WELL HELLO THERE, MISSTY ;)"
Yaah! Tangina. Nasusuka ako! RESTROOM!
BINABASA MO ANG
[HIATUS] Taken By A Bad Boy (EXO Kai FanFic)
Aktuelle LiteraturThis story is a work of fiction. Names,characters,some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events,places of persons, living or dead is entirely coincidental. READ FOR YOU...