Seokjin và những đóa hồng dại. Hoa hồng dại sao? Xinh đẹp, gai góc nhưng hoang dại và chẳng thuộc về bất cứ ai?
"Này, họ gọi anh là một đóa hồng dại."
"Thế ư, cậu thấy thế nào?"
"Tôi không thích hoa hồng."
Seokjin cười khúc khích, vòng qua hắn để lấy bình hoa đã sớm tàn. Những cánh hoa héo úa rũ rượi, nhạt màu và chẳng còn ngát hương. Anh đưa tay đỡ lấy một cành và khẽ vân vê cánh hoa mềm oặt. Seokjin thở một hơi dài, anh lướt nhanh với một nụ cười nhẹ, xử lý đám hoa tàn một cách dịu dàng hết thảy.
Mối quan hệ giữa anh và Namjoon chỉ đơn giản những kẻ lạc lối lỡ chạm mặt nhau và rồi tìm thấy được một chút gì đó từ đối phương, sự đồng cảm chăng? Hoặc giả là do họ hợp nhau trong chuyện làm tình. Cả hai vẫn sống như hai cá thể tách biệt không dính dáng đến nhau, họ chỉ thật sự tương tác với nhau khi chìm trong dục vọng mỗi đêm về. Biết sao được, Namjoon biết mọi điểm nhạy cảm của anh và anh thì đủ tiêu chuẩn hắn cần.
Lẽ ra nó đã sớm kết thúc khi nhu cầu của anh đang dần ít lại vì những muộn phiền, có khi họ còn chẳng làm tình trong cả tuần. Nhưng chẳng biết vì lí do gì Namjoon vẫn ở lại đây còn anh thì cũng chẳng muốn đuổi cậu ta khỏi căn hộ chật hẹp của hình. Có thứ gì đó nảy sinh khiến cả hai phải suy xét nhiều hơn, nó làm giảm hứng thú và đôi lúc họ tránh mặt nhau nữa.
"Tệ thật." Seokjin than thở khi rít một hơi thuốc dài, nhả ra làn khói trắng lơ lửng rồi cảm nhận từ từ vị chua đắng đọng lại trong cổ họng.
"Không phải anh đã bỏ thuốc rồi sao? Có chuyện gì à?" Namjoon cẩn thận bế chậu bonsai ra ban công nơi anh đứng rồi bắt đầu xịt nước. Seokjin liếc sang hắn khi nghe câu hỏi, anh cười rồi kêu một tiếng dài trong cổ họng.
"Xem nào Namjoon, có vẻ là còn tệ hơn có chuyện nữa."
"Ồ, tôi có thể nghe nếu anh muốn kể."
Thế nhưng rồi anh không nói, chỉ lẳng lặng nhìn Namjoon chăm chút cho cây bonsai nhỏ.
"Jjin."
"Gì cơ?" Anh mở to mắt hỏi.
"Tên của nó, Jjin."
Seokjin nhướng mày nhìn Namjoon một lúc, anh dụi điếu thuốc và gọi Namjoon:
"Joon, đến đây nào."
Anh dang tay ôm lấy cổ Namjoon khi hắn nhào đến, đón lấy nụ hôn từ hắn như mọi lần họ vẫn làm. Namjoon nhăn mặt vì mùi thuốc còn quẩn quanh nơi khoang miệng. Phải rồi, hắn không thích thuốc lá, đây chẳng phải là lí do anh bỏ thuốc sao.
"Cưng à, tôi sẽ không hút thuốc nữa đâu." Anh nói trong khi vuốt ve mặt Namjoon lấy lòng, hôn lên trán cậu nơi đôi mày nhíu chặt.
Hắn có vẻ hơi bất ngờ, nhìn vào Seokjin như muốn hiểu thấu anh. Nhưng trông anh vẫn thế, chút buông lơi và đầy rù quến, chẳng thể nhìn thấy được rằng sâu trong đôi mắt của anh đang chất chứa điều gì. Namjoon nhăn mặt vùi sâu vào cổ anh, vòng tay quấn quanh eo bất chợt siết chặt như đang sợ hãi sẽ vụt mất điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin].(Tổng Hợp)_ Coffee In Love.
FanfictionTách cà phê bên cửa sổ đầy nắng, có hai kẻ ngẩn ngơ mãi chìm đắm trong tình yêu. . Nơi đây sẽ là nơi tớ gửi gắm tình cảm vào Namjin bằng những oneshot, đoản nhỏ. Có thể là HE, SE hoặc OE, BE. Đã ghé ngang liệu cậu có thể ở lại? Ngắm sao trời ngắm cả...