*****************
*****************
-Day 7-
*****************
*****************
(a/n : Guys Sorry ngayon lang naka UD dumating kasi si papa ea -.- MARAMING _ MARAMING SALAMAT SA mga READERS kung nilalagay ito sa mga READING LIST nila SObrang maraming maraming salamat po dedicated po ito kay @scarlet_anthon kasi pinagtatyagaan niya 'toh :p maraming salamat :) )Napatigil si Jade sa pagsabunot kay Jay pero hawak pa rin niya ang buhok nito at sabay –sabay kaming lumingon sa aming likuran at nakita namin si Aeron.
"Pwede ko ba munang hiramin sa inyo si Gina?".tanong niya sa amin pero nakatitig lamang siya sa akin.
Umayos si Jade ng tindig saka ako hinawakan sa may braso sabay bulong.
"Ayan na ito na chance mo".bulong niya
"Oo, naman Aeron ikaw pa, iyong –iyo na siya, sige mauna na kami ha".sabi ni Jade at kinaladkad palabas yung dalawa napa-iling na lang ako, walang hiya talaga yung Jade na yun para naman niya akon bininta nito pero atleast gwapo xDD landi much.
Dalawa na lang kaming naiwan dito sa loob ng room kung bakit ba naman kasi ang bilis mawala ng mga kaklase ko eh! , ang awkward nga ng pakiramdam ko na kami lang hindi ko alam o dahil ba 'toh sa nangyare nung nakaraan o ano basta ang awkward talaga sa side ko lang ata kasi nung tumingin ako sa kanya parang ang kampante niya kung sa bagay. . .
"Gina . . .".
*DUG*DUG*DUG*
Ano ba yan! Tinawag lang pangalan ko nagwawala na itong puso ko ko, ano ba talaga ang nangyayari di kaya may sakit na ako sa puso, wag naman sana.
"A –ano?".nautal na sabi ko.
" . . . simulan na natin".seryosong sabi nya kaya napatingin ako sa kanya na nanlalaki ang aking mga mata, t –teka? Ano daw yung sinabi niya s –simulant na? a –ang ano? Teka di kaya . . .no, no, no, hindi pa ko handa bata pa ako para gawin 'YUN' teka . . . over naman ata ako hindi naman siguro ganon si Aeron diba sa pagkakakilala ko sa kanya.
"S –simulan ang a –ano?"
"Nakalimutan muna agad?. . ."sabi niya sabay lapit at kurot sa kanang pisnge ko.
"Ikaw tumatanda kana, nagiging makakalimutin kana kasi. Yung tinutukoy kung dapat nating simulant eh yung draft ng Restau/ Café booth natin yun ang tinutukoy kung dapat nating simulant".nakangiting sabi niya saka ginulo ang buhok ko, napasimangot naman ako sa sinabi niyang nagiging makakalimutin na ako pero kalimutan na nga nasilayan ko naman ngiti niya. Ah, akala ko naman kung ano yung sisimulan yung pala. Ikaw talaga Gina nagiging madumi na utak mo nahawa kana ata kay Jade at Jay.
"Ah –ahaha, yun pala sige simulant na natin, teka nga pala san nga ba natin gagawin yung draft?".tanong ko sa kanya habang nagsimula na kaming maglakad papalabas ng room.
"Sa bahay ko".sabi niya, at tumango lamang ako.
Habang naglalakad sa hallway ay panay ang bulong –bulungan na aking naririnig grabe sakit talaga 'tong lalaking 'toh kaya pala ng una ko siyang makita ang daming nakasunod na babae sa kanya tagahanga niya pala lahat yun. Sino ba kasing hindi hahanga sa kanya ang gwapo na sobrang bait pa.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Queen Of Vampires
VampirosIsang simpleng babae na may simpleng pangarap, ang makapasok sa akademyang matagal na niyang ninanais at hinahangad. Ang akala niyang simpleng buhay studyante ay magbabago at marami siyang makikilang iba't-ibang mga tao. Paano kung ang mga taong sa...