thế là taehyung và yangi chính thức bên nhau trên danh nghĩa là người yêu đúng mực, không còn mối quan hệ mập mờ như trước đây nữa. thời gian thấm thoát trôi qua, taehyung và em yêu nhau được ba bốn tháng, khoảng thời gian này chẳng hiểu sao, tâm tình hắn vui đến lạ, hơn nữa sự nghiệp càng ngày càng thành công, hắn dần dần được nhiều doanh nhân biết đến.
taehyung từ khi bị chính gia đình ruột thịt tống cổ vào trại, hắn cứ nghĩ bản thân rồi sẽ sống trong hoàn cảnh bế tắc không nơi nương tựa, cho đến khi gặp em, em đã giúp hắn rất nhiều, lúc nào cũng ở cạnh bên động viên an ủi cho đến lúc hắn thực sự cải tà quy chính. bây giờ được thả, hắn không may đánh mất em và được gặp em thêm một lần nữa, đây cũng chính là cuộc sống mới bắt buộc hắn phải gầy dựng, hắn không muốn phải chìm vào bóng tối như trước, hắn lấy em làm động lực của mình, và hắn đã thực sự thành công cho đến bây giờ, đối với hắn mà nói, em chính là một phần cuộc sống không thể thiếu trong cuộc đời của hắn.
cũng chính vì sự nghiệp đang ngày càng hưng thịnh. nên dạo gần đây hắn bận hẳn, hoàn toàn không có thời gian dành cho em, nhưng em lại rất thông cảm, hắn là đàn ông mà, phải có công danh sự nghiệp thì sau này cuộc sống mới dễ dàng, ổn thoả được chứ.
.
sáng sớm, không hiểu kiểu gì mà taehyung lại réo tên em lên công ty. trên tay em lại là một xấp tài liệu mà hắn đã bỏ quên ở nhà, em cáu quá, vừa đến phòng làm việc của taehyung, không thèm gõ cửa mà xông vào luôn.
"taehyung, tài liệu của anh nè."
"em để đó cho anh đi, anh làm chút việc tí." taehyung vừa nói chuyện với em, mắt dán vào cái laptop không rời.
"ù uôi, dạo này thấy hai người quá lắm rồi đó nha, nhân viên đồn khắp công ty luôn rồi kìa." jimin trêu chọc.
"lộ quá lộ mà." jungkook cười.
"chứ tụi bây muốn sao? có người yêu là phải công khai, chẳng lẽ có mà giấu à."
"có người yêu cái trong lòng vui như xuân ha, sai vặt người ta tối ngày, không biết là quên tài liệu quan trọng thật hay là lấy cớ để nhìn người yêu vì nhớ, nhìn cái mặt thấy rõ."
"ừ nhỉ, em làm người yêu mà em tưởng em đang làm ô sin cho thằng chả không luôn đó." yangi đanh đá liếc taehyung.
"thôi mà, anh quên cũng là thật, nhớ em cũng là thật mà bé~" taehyung cười cười, nhưng tay vẫn bận bịu nhấn phím.
"mắc ói quá cha."
"ê tự nhiên có người yêu phát là bật chế độ sến súa, yangi anh nói em nghe, lúc không có em là thằng taehyung cái mặt như cái đít nồi vậy đó, đen thui hầm hầm suốt, có em cái là trở mặt ngay, vui như lễ hội." jimin mỏ chu chu mách lẻo nói.