một tuần lại tiếp tục trôi qua, vết thương của yangi dần được hồi phục trở lại, theo như yêu cầu của soo ji đề ra thì hôm nay em đã được xuất viện trở về nhà.sức khoẻ của em đã được cải thiện đáng kể, tuy nhiên tâm lí vẫn chưa thực sự ổn định. em ít nói và trầm tính hơn hẳn, không còn giống yangi vui vẻ vô tư của lúc trước khiến taehyung rất lo lắng, nhưng một phần em có soo ji bên cạnh an ủi nên hắn cũng yên tâm tiếp tục công việc của mình hơn.
yangi đến bây giờ vẫn chưa chịu nói chuyện với taehyung, từ đó cả hai không còn ngủ chung với nhau nữa, hắn phải nằm ngủ ngoài sofa mỗi khi đi làm về. soo ji còn tự cảm thấy em có một chút quá đáng, hắn vì thương và hiểu cho tâm lí của em nên hắn không trách em dù chỉ một lời.
đêm nào cũng vậy, hắn canh lúc em thực sự đã ngủ say rồi lẻn vào phòng để chỉnh lại tư thế ngủ cho em cảm thấy thoải mái, không quên đặt lên trán em một nụ hôn rồi mới lặng lặng ra ngoài.
.
taehyung tan làm, hắn trở về nhà thì trời đã tối muộn. công việc tìm kiếm tung tích của daehyung vẫn theo đó mà thực hiện, hắn để cho jimin đảm nhiệm, trong đó cũng có sự yểm trợ của jungkook nên hắn nghĩ mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thoả thôi.
về đến nhà, hắn thấy soo ji từ phòng của hắn và em bước ra. bây giờ căn hộ của hắn chỉ có em và cô biết mật khẩu nên hắn thấy cô ra vào trong nhà của mình không có gì quá lạ, hắn thấy trên tay cô cầm tô cháo nhỏ đã vơi đi một ít, có lẽ em đã chịu ăn rồi nên trong lòng hắn có chút vui mừng.
hắn đứng nép một bên nhìn vào trong, em vẫn như vậy, vẫn ngồi co ro một góc nhỏ không chịu nói năng gì, thấy hắn lo lắng như thế soo ji liền lên tiếng an ủi:
"yên tâm đi, yangi sẽ sớm hồi phục tâm lí lại thôi, lúc nãy cậu ấy đã nói chuyện với tôi."
"thật sao? cô ấy nói gì?"
"cậu ấy nói cậu ấy thường xuyên mơ thấy cảnh xảy ra tai nạn, và mơ thấy đứa bé.."
"..."
"tôi nghĩ do ám ảnh chuyện đó nên yangi mới bị mất ngủ trầm trọng, nhưng anh đừng lo. trước khi đến đây tôi đã mua nến thơm để trong phòng, tôi nghĩ nó sẽ giúp yangi thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ hơn."
"được, mọi chuyện đành nhờ cô chăm sóc cô ấy giúp tôi."
"anh liệu mà tìm cho ra được hung thủ, tôi thề sẽ tát cho tên đó một cái đau thấu xương vì dám động đến yangi!"
taehyung gật đầu, có vẻ như hắn quyết tâm sẽ tìm cho bằng được thủ phạm gây ra tai nạn. hôm nay tan làm sớm nên hắn sẽ qua nhà của jimin để giúp anh làm một số công việc liên quan đến điều tra, trước khi đi hắn không quên đưa thẻ tín dụng của mình cho soo ji để cô có cần mua thêm gì thì mua.
.
taehyung đang trên đường đến nhà jimin, bỗng điện thoại của hắn vang lên, lại tiếp tục là dãy số lạ được hiện trên màn hình, trong lòng hắn có chút hi vọng, hắn lập tức bắt máy: