47. jang woo sik

6.7K 623 141
                                    





warning: chap này sẽ có từ ngữ thô tục, cân nhắc mấy pà nghiêm túc trước khi đọc nha

____




mấy ngày nay taehyung liên tục tìm kiếm thông tin của kẻ gây ra tai nạn hôm đó. mặc dù công việc của hắn rất nhiều, nhưng hắn quyết tâm phải tìm cho ra hung thủ đã hãm hại yangi và đứa con của hắn.



bận rộn là vậy. nhưng sáng sớm hắn không quên đến bệnh viện để thăm em, bây giờ em vẫn còn giận hắn lắm, hắn rất thông cảm cho tâm lí của em bây giờ, bởi lỗi hoàn toàn không phải ở em.


"ngài kim.."


cô y tá vừa mới lau người xong cho yangi. vì phòng bệnh của em được taehyung đăng kí cho nằm ở phòng vip nên chế độ chăm sóc cực kì kĩ lượng và tận tình, thấy em đã ngủ, hắn nhỏ giọng nói với cô y tá:


"tình hình sức khoẻ của cô ấy sao rồi?"


"sức khoẻ đã ổn định, không bao lâu nữa sẽ hồi phục vết thương."


nghe đến đây, hắn thở phào nhẹ nhỏm, cô y tá tiếp tục nói:

"nhưng mà mấy hôm nay chế độ ăn uống của cô ấy không điều đặn, bữa ăn bữa không. mỗi khi tôi vào phòng tôi điều thấy cô ấy ngồi cúm rúm, thậm chí chẳng chịu nói lời nào, chỉ toàn là khóc lóc, miệng thì liên tục nói xin lỗi con.."

"..."


"tôi nghĩ.. sau cú sốc mất con, vợ của ngài đã bị mắc chứng bệnh tâm lí rồi, nếu có điều kiện ngài hãy đưa cô ấy đến gặp bác sĩ tâm lí để chữa trị sớm nhất có thể."



taehyung cười nhạt, điều kiện sao? hắn dư sức đưa em đi cho dù mức phí có cao đến cỡ nào. nhưng bây giờ chưa phải lúc, tạm thời hắn để em ở đây cho cô y tá chăm sóc, sau khi hắn tra ra được hung thủ gây ra tai nạn, hắn sẽ lập tức đưa em đi điều trị tâm lí ngay.


"được rồi, mọi chuyện ở đây tôi nhờ cô."


cô y tá gật đầu, hắn nhanh chóng rời khỏi.


.



taehyung ở trong phòng làm việc, hắn đau đầu xoa xoa hai bên thái dương. rắc rối thật, đã sang tuần thứ hai mà hắn vẫn chưa tìm ra tung tích của hung thủ, bởi hôm xảy ra tai nạn, mặc dù có camera an ninh nhưng nó  phản chiếu ngược hướng với chiếc xe, sau khi gây ra tai nạn chiếc xe liền tẩu thoát nhanh chóng khiến cho việc tìm thông tin của chủ nhân chiếc xe càng khó khăn hơn.



"taehyung, tôi đã tìm ra rồi!"



park jimin vừa nói vừa vội vã vào phòng của taehyung. hắn nghe anh nói thế liền bật dậy, anh nhanh chóng lấy số tài liệu mà anh đã bí mật điều tra ra rồi nói:


"hôm xảy ra tai nạn, nhân chứng là một bà lão và một cậu bé nói đã thấy mặt của hung thủ."


"mau nói, là ai?"


"jang woo sik, ba mươi tuổi, là nhân viên văn phòng của công ty pwj, nghe nói hắn ta trước đây đã có tiền án sử dụng chất cấm."



kth | nghiện em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ