"c- cái gì!? chúng mày.. chúng mày để cho daehyung chạy thoát rồi?"mira đang tận hưởng ly rượu vang trong phòng. cô ả nghe đám đàn em mà ả thuê báo tin daehyung đã trốn thoát mà không khỏi sửng sốt, một tên trong số đó ấp úng nói:
"chúng tôi thành thật xin lỗi tiểu thư, vì không đề phòng cho nên daehyung đã..-"
*chát*
tên đàn em chưa kịp nói, ả đã tát một cái nhán lửa vào mặt hắn ta. mắt ả hiện lên những đường viền đỏ au, tức giận quát lớn:
"nhanh tìm daehyung về đây! càng sớm càng tốt, bằng không thì chúng mày và tao sẽ chết cả đám đấy một lũ vô dụng!"
đám đàn em nghe thấy thế liền sợ hãi bỏ chạy, tức tốc đi tìm daehyung về nhanh chóng trước khi quá muộn. mira thở dài một hơi mệt mỏi, nói thẳng ra là ả đang rất sợ, mọi chuyện chưa được giải quyết xong, vẫn chưa thủ tiêu được daehyung để bịt miệng thì cậu ta đã trốn thoát, ả chửi thề trong miệng, đám đàn em mà ả thuê thực sự quá vô dụng!
người ả run cầm cập, từ chuyện ả lên kế hoạch hạ thuốc taehyung, đến cả chuyện cùng với jang woo sik để hãm hại yangi, đã thế còn có ý định dàn dựng một vụ tai nạn máy bay để bịt đầu mối. ả cắn móng tay, thầm cầu mong đám đàn em của mình phải tìm cho ra daehyung càng nhanh càng tốt, taehyung mà biết được những chuyện mà ả đã gây ra, chắc chắn sẽ giết ả phanh thay, ả không muốn chết!
.
taehyung tạm thời bị jimin nhốt vào phòng của anh, vì anh biết nếu hắn ra ngoài chắc chắn hắn sẽ làm những chuyện dại dột. chơi với hắn bao nhiêu lâu chẳng lẽ anh lại không biết hắn đang muốn gì? đương nhiên là hắn muốn giết choi mira để trả thù cho những chuyện mà ả đã làm.
nhưng, taehyung đã một lần chôn vùi bản thân vào bóng tối, hắn đã phải cô đơn một mình trong trại cải tạo bởi vì sự ghẻ lạnh của gia đình. nếu như jimin để hắn tự ý làm những điều mình muốn thì hắn không đơn thuần là bị bắt vào trại cải tạo, mà là bị tống thẳng vào ngục tù, trong tù lại còn cay nghiệt và lạnh lẽo hơn, hắn sẽ bị bóng tối vùi lấp một lần nữa, cho nên tuyệt đối anh sẽ không để hắn ra ngoài dù chỉ là nửa bước!
hôm nay anh có ghé thăm tình trạng của yangi, sức khoẻ của em đã tiến bộ lên đôi chút, tiện thể kể hết toàn bộ mọi chuyện cho soo ji nghe để cô có thể nắm bắt tình hình, sau khi nghe xong, cô bịt miệng nói nhỏ:
"không ngờ taehyung lại có ý định như vậy, nếu như taehyung giết cô ta để trả thù, chắc chắn sẽ bị bắt vào tù. sau những chuyện yangi đã làm cho anh ta thì anh ta mới được như ngày hôm nay, chẳng lẽ lại một lần nữa sống trong bóng tối của ngục tù, như vậy thì mọi chuyện mà yangi đã làm cho anh hoàn toàn vô ích sao?"
"ừm.. taehyung là một người nóng tính, chúng ta có thể hiểu vì quá yêu yangi cho nên cậu ấy mới mất bình tĩnh như vậy."
"jimin, anh có nghĩ taehyung chỉ là đang mất bình tĩnh nên mới có suy nghĩ dại dột đó không?"
"không, taehyung không phải là kiểu người thích nói suông. hiện giờ anh đang nhốt cậu ấy trong phòng của mình, taehyung đang bị thù hận chiếm lấy tâm trí, chắc chắn sẽ nghĩ ra cách giết mira cho bằng được."