38. hoan ái bất đắc dĩ [17+]

21.6K 1K 103
                                    




sáng hôm sau, ánh nắng chói chang soi sáng vào phòng. nơi mà taehyung đang ôm yangi ngủ say sưa, hai người đã chính thức ngủ chung với nhau kể từ khi xác định mối quan hệ yêu đương từ mấy tháng trước.



em mơ màng tỉnh giấc, ngồi dậy dụi dụi mí mắt một cách lười biếng. sau đó nhìn về phía taehyung, hắn vẫn đang còn ngủ rất say.




nhưng mà khoan đã..?!




yangi định hình lại tinh thần. em tá hoả khi phát hiện cả hai không ai mặc đồ hết, chính xác là còn đang trần như nhộng, chỉ có mỗi cái chăn đắp ngang để che chắn cho cơ thể của cả hai. em bịt miệng mình lại, bộ não cố gắng download xem rốt cuộc tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì.




flashback




sau khi kết thúc buổi tiệc. khách quý đều đã ra về hết, taehyung và em cùng nhau ở lại dọn dẹp một số thứ, đến khi về nhà đã quá một giờ khuya, thực sự đối với hắn và em mà nói, ngày hôm nay tiếp khách đã rất mệt rồi.





có điều, vì taehyung phải tiếp rượu đón khách cho nên đã uống rất nhiều. đến nổi say khướt chẳng còn biết trời trăng mây đất, mặc dù tửu lượng của hắn khá cao, thấy hắn say bí tỉ như thế cũng đủ để em biết hắn đã uống nhiều đến mức nào.





về đến nhà, yangi nhỏ nhắn phải cực nhọc đỡ lấy thân hình to lớn vạm vỡ của taehyung, làm điểm tựa cho hắn không phải vì choáng mà ngã. em khổ sở đưa hắn vào phòng, thả hắn nằm xuống giường em thở hắt ra một hơi nhẹ nhỏm. em cởi tất, giáy và khoác vest ra cho hắn, hắn đột nhiên lảm nhảm đôi ba câu.



"hmm.. haha, yangi à chúng ta đã đến nơi chưa? anh muốn về nhà..."




"taehyung, anh say rồi, đợi em lau người cho anh rồi anh ngủ một giấc cho tỉnh táo nhé?"




taehyung chỉ nằm cười, có lẽ hắn đã say quá rồi. dù sao hôm nay cũng là ngày vui của hắn mà, cho nên cứ để hắn quậy thoả thích đi, em để hắn nằm một mình ở đó, rồi vào phòng tắm để thay bộ quần áo thoải mái một chút.




nhưng vừa mới cởi được chiếc váy ra, em giật mình khi thấy taehyung đứng ở phía sau. em chủ quan quá mà quên khoá chốt cửa, nên hắn mới có thể vào được, nhìn hắn cười ma mị như vậy khiến em có cảm giác bất an, vội che ngực mình lại.



"yah ! taehyung ai cho anh vào đây? mau ra ngoài để em còn thay đồ."



"yangi à.. anh nghĩ em không mặc đồ sẽ đẹp hơn lúc mặc đồ đó."




taehyung tiếp tục cười, nụ cười không thể nào gian manh hơn. em bất an lại càng thêm bất an, hắn loạng choạng tiến về phía em.



"nè, đừng qua đây.. đừng qua đây nha? taehyung nghe lời em đi, lên giường ngủ một giấc đi mà, anh say lắm rồ- ưm!"




taehyung bất ngờ lao tới hôn em. một nụ hôn từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh bạo, lưỡi hắn mạnh mẽ tiến vào để tìm kiếm chiếc lưỡi rụt rè của em mà quấn lấy. mặc cho em càng đẩy thì hắn càng thích thú ghì chặt gáy em để giữ nụ hôn thật lâu, môi lưỡi triền miên đến khi em hết dưỡng khí, không thở nổi nữa hắn mới luyến tiếc buông ra.



kth | nghiện em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ