yangi đang chuẩn bị bữa tối cho taehyung, hiện hắn giờ vẫn chưa về nên em có phần hơi cau có. em băm thịt heo mà cứ như đang trút giận lên ai ấy.vài phút sau hắn về đến nhà, mở cửa bước vào liền nghe thầy tiếng ồn ào ở phòng bếp. hắn cũng không buồn để ý, bỏ áo ngoài quần rồi vứt đại cái khoác vest đi một xó, rồi nhanh chóng đi vào phòng bếp.
hắn đứng bên nép tường nhìn em, cái cách em cho nguyên liệu vào nồi.. phải nói làm sao nhỉ? nó cục súc lắm, như kiểu cho đại vào nồi, nguyên liệu văng tứ lung tung mặc kệ nó muốn rơi đi đâu thì rơi, cách băm thịt nữa. giống như muốn băm nát ai đó í, nhìn lạnh người chết đi được..
em vẫn không hề để ý đến sự hiện diện của hắn. hay biết nhưng không quan tâm? em giận hắn gì sao? làm gì có.. hắn đi làm đầu tắt mặt tối, thời gian ở nhà cũng chỉ về đêm thì hơi đâu chọc cho em giận? hơn nữa lâu lâu hắn còn mạnh tay đưa vài cái card cho em đi shopping kia mà, vui còn không hết, lí nào lại giận hắn vô cớ chứ?
"chịu vác mặt về rồi? vô ăn cơm!"
taehyung có hơi bất ngờ với thái độ của em. nhưng cũng ho khan vài tiếng rồi bước vào, em dọn thức ăn ra bàn, mặt em giờ không vui vẻ gì mấy nên hắn cũng chẳng muốn nói gì, chỉ lẳng lặng mà dùng bữa, vừa cho thìa súp gà vào miệng thì hắn giật mình nhổ ra, bức xúc nói:
"cái gì thế?? cô nấu kiểu gì mặn chát vậy, muốn giết tôi à?"
"không biết! nấu vậy đó, chịu không chịu thì thôi!"
yangi hậm hực đứng lên, taehyung đang khó hiểu thực sự. em sắp lướt ngang hắn thì bị hắn nắm tay kéo lại, giờ có khó hiểu như nào đi nữa thì cũng phải hỏi chuyện, hắn đè vai em bắt em ngồi xuống.
"hôm nay làm sao thế? đến kì kinh nguyệt hay gì?"
"tôi bảo rồi, mặc kệ tôi đi.."
"không nói không rằng, đùng đùng tức giận với tôi? tin tôi đá đít cô ra ban công không?"
"hứ! anh dám đá tui sao?" yangi không chịu thua trước sự hung hăng của hắn, mạnh mẽ bật lại luôn.
"nói nhanh!"
hắn mất bình tĩnh, nhỡ quát em một cái làm em muốn quíu t(r)ym. em bắt đầu rụt rè, dáng vẻ không còn tự tin hay kiêu hãnh như ban nãy, lắp bắp nói:
"thì.."
"nói nhanh, đừng có câu giờ."
"yeon na là ai?"
em hỏi bằng tông giọng ấm ức. hắn nhìn em, bàng hoàng ở trong lòng, hắn còn tự hỏi làm sao em lại biết cái tên yeon na đó ?
"hic.. trả lời tui đi, yeon na là ai chớ? hic.."
"này, cô khóc đấy à? thôi đi, kim taehyung tôi sợ nhất là con gái khóc đấy!"