42. muốn động vào người phụ nữ của tôi? phải bước qua xác kim taehyung!

9.3K 775 87
                                    








taehyung hôm nay không có đi làm, bao nhiêu công việc hắn tạm giao hết cho jimin xử lý. hắn chỉ nhờ anh một thời gian thôi cho nên chắc sẽ không quá đáng lắm đâu, còn bây giờ hắn bận chăm sóc, trông nom vợ bầu của hắn ở nhà rồi.





yangi có thai tròn một tháng, người ta hay nói phụ nữ khi mang thai tính khí thất thường. và em cũng không ngoại lệ, từ lúc em cho hắn biết em có thai đến giờ tâm tình của em lúc nắng lúc mưa, lúc nào cũng tỏ vẻ khó chịu với hắn.





có lần em nói với hắn muốn ăn xoài, hắn liền chiều theo ý em mà xách xe đi mua. mang về đến nhà em tự nhiên cáu với hắn, em bảo em không thích ăn nữa, em muốn hắn mua dâu tây, hắn đành bất lực tiếp tục đi thêm lần hai, đoạn đường từ đây tới siêu thị cũng khá xa, nhưng vì thấy em nóng nảy quá hắn cũng không dám ý kiến, vì hắn hiểu em đang trong thời kì mang thai mà, nên hắn nghĩ mình cần phải chiều bã xã nhỏ này một chút.






ngoài tính khi khó yêu khó chiều của em ra, em còn hay khóc nữa. trước đây em rõ biết hắn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nên công việc ngày càng bận hơn, hắn còn nhớ em của lúc đó rất thông cảm cho hắn vì hắn về muộn. còn bây giờ, khi thấy hắn về trễ em oà khóc nức nở, em nói hắn hết thương em mà có người tình mới rồi, báo hại hắn phải thức để dỗ em nín khóc mà mất ngủ cả đêm.




thế mới nói, kim taehyung ở ngoài đứng trước vạn người, về nhà đứng sau một người duy nhất chỉ mỗi người con gái của hắn thôi.





yangi mang thai tuổi hai mươi, có lẽ em làm mẹ ở tuổi còn quá trẻ nên rất hay làm nũng với hắn, biết em hay suy nghĩ vu vơ rồi đâm ra khóc nhè nên hắn không dám đi làm luôn, bởi thế cho nên hắn mới nhờ jimin quản lí công ty giúp một thời gian để hắn ở nhà chăm sóc người con gái mau nước mắt này, làm chồng khó đấy phải đâu chuyện đùa là có thật.





hắn vừa mới đi mua bánh mứt dâu cho em. dạo gần đây em từ thèm chua chuyển sang thèm ngọt, hắn có chút phấn khích trong lòng, đột nhiên thèm ngọt như vậy, hắn nghĩ chắc sau này em sinh con trai rồi.




"bé yêu ơi, bánh của em về rồi đây."



"yah! sao đi lâu vậy, biết người ta đợi lâu lắm không?"




đấy, em lại bật chế độ kim yangi cộc cằn rồi, nhưng không sao, đối với taehyung thì em là nhất, nhất em rồi, cho nên em muốn leo lên đầu hắn làm càn hắn cũng không ý kiến, cưng chiều vợ trẻ con thơ là trên hết mà.




mặt em cứ phụng phịu như con mèo nhỏ, hắn bật cười đi đến hôn chóc vào môi em, không quên đặt hộp bánh xuống mở ra cho em.



"tại kẹt xe nên anh về trễ một chút, đừng xù lông nữa."



"tạm tha, mà anh có mua bánh mứt dâu đúng như em nói không đó?"




"đương nhiên rồi, bánh mứt dâu nhân kem đúng không?"




yangi gật gật mái đầu nhỏ, sau đó liền cầm lấy cái bánh rồi thưởng thức. ai nói phụ nữ mang thai đáng ghét chứ hắn lại thấy đáng yêu ấy chứ, nhưng chỉ đối với mỗi em thôi nha, còn với ai thì hắn không quan tâm.



kth | nghiện em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ