8.

1.8K 217 1
                                    

Nàng uể oải nhìn Seulgi. Cuộc đời nàng là như vậy đấy, chẳng có lấy một khoảnh khắc được gọi là của riêng mình mà không có bất kì sự gián đoạn nào.

"Em có muốn xuống không?" Joohyun hỏi.

Seulgi vội đứng dậy, nghiêng ngả cầm theo chai rượu đi ngang qua người Joohyun.

"Tôi cũng phải đi xem Sooyoung.. ý tôi là Joy đang làm gì. Vừa nãy, em ấy nói rằng có một cô nàng, tên Lana nhất định sẽ hợp với tôi"

"Tôi phải đi tìm cô nàng đó nếu như không muốn về nhà một mình hôm nay đây" Seulgi nói lớn, em xoay người.

Joohyun đứng khoanh tay, nhìn bộ dáng ngớ ngẩn của Seulgi đang nói chuyện một mình. Theo sau đó là một cảm giác hụt hẫng thoáng qua.

"Chị có thể chỉ cho tôi.. phòng nào là phòng để hút cần không? Tôi không muốn đi nhầm phòng nữa"

"Em có thể trở lại đây nếu em muốn" Nàng lắc đầu.

"Nghe ổn với tôi. Còn nữa, chị biết.. Lana là ai không?" Thật ra, Joohyun biết người Seulgi nói tới, nhưng nàng lại lắc đầu.

"Có lẽ em phải tự tìm cô ấy rồi" Lời nói dối xuất phát từ sự ích kỉ của Joohyun.

Nàng không muốn chia sẻ những khoảnh khắc thân mật của mình và Seulgi với cô gái khác. Nàng chỉ muốn giữ nó cho riêng mình mà thôi.

"Vậy.. tạm biệt chị, Joohyun. Cảm ơn chị về chai rượu" Seulgi nâng ly với Joohyun, sau đó ôm ghì lấy chai rượu ở trước ngực rồi bước ra ngoài.

Đứng một mình giữa căn phòng rộng lớn, Joohyun ngẩn người một lúc. Sau đó nàng đi tới gương, chỉnh lại trang phục và mặt nạ của mình và rời khỏi.

Cảnh tượng bên dưới quả đúng như những gì Seulgi dự đoán. Mọi người đều đã ngà say, một đám đông tụ tập ở phòng khách. Những người hoạt bát đang sung sức nhảy trên thảm trước ti vi. Vài chiếc ti vi khác thì được dùng cho những người trên ghế chơi game.

Em nhìn xung quanh, không thấy bóng dáng của Sooyoung ở nơi nào. Tiếng nhạc dập dìu như tiếng còi báo động khiến đầu óc em lập tức xoay chuyển.

"Xin lỗi, cho tôi qua một chút" Seulgi luồn lách người qua để đi tới chiếc ghế sofa rộng rãi, trông thật mềm mại và nhận ra còn một chỗ trống kế bên cạnh cô nàng Natalie Portman vừa nãy.

"Tôi có thể ngồi đây được không?" Yeri đang cầm một cốc rượu sẫm màu trong tay. Nàng ngước lên nhìn Seulgi, lơ mơ gật đầu.

Cả hai ngồi cạnh nhau, thơ thẩn nhìn vào màn hình sáng chói bị che mất một nửa bởi những con người đang hưng phấn nhảy nhót.

"Chị là bạn chị Joohyun à?" Yeri ghé vào tai Seulgi nói nhỏ. Kang Seulgi thật sự không biết trả lời câu hỏi này thế nào.

"Chúng tôi.. vừa gặp nhau thôi" - nhưng cũng đã có những khoảnh khắc khá.. kì lạ với nhau.

"Vậy à? Tôi hỏi vì vừa nãy tôi thấy chị trên phòng chị ấy. Hôm nay, tôi định giới thiệu cho chị ấy một người, nhưng xem ra chị ấy đã tự tìm thấy một người cho mình" Nàng khẽ vỗ vào vai Seulgi.

[SEULRENE] DON'T BE SHY [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ