12 (H)

3.8K 234 10
                                    

"Đừng ngại, để tôi thoả mãn em. Được chứ?"

Joohyun thì thầm, Seulgi cảm thấy thật khó chịu, không thể làm gì khác ngoài ngoan ngoãn gật đầu.

Nhận được tín hiệu tốt, Joohyun vươn người tới hôn lên thân thể Seulgi thật nhẹ, thật nhẹ khiến ngọn lửa mãnh liệt đầy lạ lẫm trong lòng Seulgi chưa kịp nguôi ngoai đã bị thổi bùng lên.

"Em muốn tôi làm gì?" Joohyun ôm em vào lòng, bờ môi vẫn không ngừng bùa cỡn.

"Chị có thể.. dùng cái miệng nhỏ của mình để phục vụ tôi không?" Lạc mất hồn trong những cái hôn dịu dàng của nàng, Seulgi mơ màng nói. Sau đó, em chợt nhận ra lời nói của mình có chút bất lịch sự bèn mở bừng mắt, vội vàng thanh minh.

"Ý tôi không phải như vậy. Ý tôi là..-" nhưng câu nói của em đã nhanh chóng bị chặn lại bởi làn môi sưng đỏ của Joohyun.

Nàng khẽ tách ra, kéo theo một sợi bạc mỏng manh nối giữa miệng hai người rồi mỉm cười mị hoặc.

"Đừng lo lắng, tôi rất sẵn lòng" Nói rồi, nàng kéo tay Seulgi, đặt em ngồi tựa vào thành giường.

Joohyun chống tay bên cạnh em, ngồi giữa hai chân đang dang rộng của Seulgi.

Nàng đặt tay lên vai em, kiều mị tinh tế hôn Seulgi. Nàng nghe thấy tiếng em thở dài, sau đó là vòng tay quấn quanh người nàng khẽ siết chặt, kéo nàng gần hơn. Seulgi nhẹ nhàng vươn tay giúp nàng vén đi vài sợi tóc bên thái dương khiến Joohyun mềm nhũn. Nếu như sau này người nàng yêu không thể cho nàng sự cưng chiều này thì nàng nhất định sẽ không yêu.

Nụ hôn vẫn chưa dứt ra, Joohyun đã từ từ trườn tay xuống thăm dò nơi nhạy cảm của Seulgi và mỉm cười khi cảm nhận được em cũng ướt không kém gì mình.

"Em đang rất muốn tôi" Nàng thì thầm.

"Chị biết rõ điều đó hơn ai hết mà" Seulgi mỉm cười, nhẹ đặt tay lên đỉnh đầu Joohyun, khẽ đẩy xuống khiến nàng ngạc nhiên.

Tán thưởng cho sự bạo dạn này!

Joohyun nhanh chóng hôn lên người Seulgi, nàng không muốn em phải đợi lâu. Hay nói đúng ra, người không thể đợi chính là nàng.

Nàng xoa hai bên đùi Seulgi, cảm nhận từng đường cong cơ bắp rắn chắc căng phồng lên dưới đụng chạm của nàng. Joohyun vô cùng tận hưởng hôn lên, sau đó liếm một đường từ trên xuống khiến Seulgi giật mình run rẩy. Nàng mở môi, ngậm lấy hạch huyệt rồi từ từ mút nhẹ khiến một loạt âm hưởng quái dị vang lên.

Seulgi ngồi gác tay ra phía sau, chăm chú nhìn hình ảnh vô cùng đẹp đẽ của Bae Joohyun. Cái đầu nhỏ của nàng khẽ nhấp nhô lên xuống, đôi môi chăm chỉ như chú ong hút mật của nàng mang lại cho Seulgi hàng triệu đợt sóng khoái cảm.

Cách Joohyun chiều chuộng Seulgi khiến cả cơ thể em khó chịu, chỉ muốn nhiều, nhiều hơn nữa.

Nghĩ vậy, em liền nâng hông, mời miệng Joohyun áp sát lấy mình, sau đó di chuyển nhịp nhàng theo tiến độ mà nàng tạo ra. Chợt, Seulgi ngồi sát lên trên, em rướn người về phía, nhanh chóng túm hết tóc nàng vào một tay, nhường Joohyun dễ dàng hành động mà không bị vướng víu.

[SEULRENE] DON'T BE SHY [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ