11. (H)

5.5K 258 8
                                    

Một câu hỏi đi thẳng vào trọng tâm khiến Seulgi nhận ra rằng em.. không muốn Joohyun dừng lại, dù chỉ là một chút.

"Ý tôi không phải vậy" Joohyun chỉ chờ mỗi câu này để xà vào lòng Seulgi, tiếp tục nụ hôn còn dang dở.. trước khi em một lần nữa đẩy nàng ra.

"Khoan, khoan đã. Trước khi làm chuyện này, tôi muốn làm rõ một vài điều" Bae Joohyun rất không kiên nhẫn, nhưng nàng cũng hiểu được chuyện này cần bàn bạc một chút và phải xảy ra theo sự tình nguyện của đôi bên. Thế nên, nàng khẽ ho, sau đó khoanh tay nhìn Seulgi.

"Được rồi, nói đi"

"Làm sao chị lại biểt rằng tôi cũng có hứng thú với chị mà chủ động tiến tới? Chị không sợ bị kiện à?" Seulgi hỏi. Joohyun cảm thấy câu hỏi này thật nực cười, nhưng để chiều lòng em, nàng vẫn giải thích.

"Tôi rất giỏi đọc vị người khác, và ngôn ngữ cơ thể của em đã nói cho tôi biết tất cả rồi" Seulgi nghiêng đầu, khó hiểu nhìn nàng. Em đã làm gì?

"Em nghĩ tôi không biết việc cậu không tập trung nghe tôi nói vì em mải nhìn ngực tôi sao?" Seulgi mở to hai mắt. Hai bên tai nóng bừng lên, sao có thể bị lật tẩy trắng trợn như vậy?

"H-.. hợp lí"

"Còn gì nữa không?" Joohyun cắn môi.

"Còn.. một câu hỏi nữa. Vậy là đây.. sẽ chỉ là cuộc tình một đêm thôi phải không?" Seulgi hỏi. Mặc dù bên trong em cũng phát điên muốn ôm lấy Joohyun vì nụ hôn vừa rồi, nhưng em nhất định phải thật cẩn thận.

Nếu mọi thứ không như ý muốn, sự nghiệp của Seulgi chắc chắn sẽ bị đe doạ.

"Tuỳ. Nếu như cả tôi và em đều vui vẻ, thì chúng ta có thể duy trì mối quan hệ này, nếu không thì đường ai nấy đi" Joohyun thẳng thắn đáp.

"Vậy là.. chị đang không tìm kiếm thứ gì đó nghiêm túc phải không?"

"Hiện tại thì không, tôi muốn tập trung vào sự nghiệp. Em thì sao?"

"Tôi cũng vậy"

"Vậy chúng ta có thể tiếp tục không? Tôi cảm thấy sự "nóng nực" trong người mình đang bị những câu hỏi của em dập tắt đấy" Nàng tức cười nói.

"Ừ" Seulgi trả lời.

Hai người nhìn nhau trong im lặng, không mất tới một giây để lại quấn nhau vào nụ hôn nồng nhiệt.

Cổ họng Joohyun phát ra những rung cảm mãnh liệt khi Seulgi chủ động vươn lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng nàng.

Bàn tay em vừa siết, vừa xoa lấy như một con rắn lướt đi trên da thịt mềm mại sau lưng Joohyun khiến nàng uốn người. Joohyun ôm cổ Seulgi, hút lấy chiếc lưỡi đỏ hỏn của Seulgi một cách nhiệt tình và nóng bỏng. Nàng cảm nhận được tay Seulgi tiến xuống đùi mình, thuần thục luồn vào chiếc váy mỏng rồi nắn bóp bờ mông ngạo nghễ, căng tròn của nàng. Cơ thể Joohyun thành thật tới không ngờ, chỉ qua vài cái đụng chạm của Seulgi, nàng đã cảm thấy phía dưới đũng quần mình một mảng ướt đẫm. Người này có thể làm tất cả mọi thứ em muốn với nàng.

[SEULRENE] DON'T BE SHY [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ