Longfic 1: Bí mật không thể nói end

2.1K 119 16
                                    


Thiết lập: thế giới ABO, OOC nhiều chi tiết, có H, Giyuu là O, Tanjirou là A.Tác giả: Bạng Ái Giai Nhiên


Chương 4: End

Cuộc đại chiến với chúa quỷ tuy đã kết thúc nhưng trong nhân gian vẫn còn rất nhiều quỷ chưa được thanh lý. Sau cuộc đại chiến, Sát quỷ đoàn đã tiêu hao rất nhiều nhân lực cùng trụ cột, giờ chỉ còn lại hai trụ cùng một vài phân đoàn nhỏ, điều đó khiến việc thu thập trở nên nhiều vô số kể.

Giyuu qua hôm đó vẫn luôn chạy trốn, anh sợ phải đối mặt với Tanjirou, sợ nhìn thấy ánh mắt khinh thường của cậu. "Một người luôn có hình tượng mạnh mẽ trong lòng em ấy đã tan nát, có khi nào em ấy sẽ cảm thấy thực thất vọng không?" Anh thầm nghĩ. Tâm trạng cứ rối rắm cả lại khiến anh chỉ muốn mau chóng quên đi bằng cách dấn thân vào các nhiệm vụ.

Anh ôm lấy lồng ngực co mình trong chăn run rẩy, ở nơi đó vẫn còn pheromone mãnh liệt kia tựa như một ngọn lửa khiến trái tim anh bỏng rát. Trong ký ức vẫn lưu lại lờ mờ mấy đêm hoang đường kia, nghĩ đến lại làm mặt anh đỏ bừng. Ánh mắt Tanjirou khi đó rơi trên người anh như một con thú khát máu lại có gì đó quá đỗi dịu dàng cùng cố chấp.

Mùa đông chẳng mấy chốc đã thổi bay hết người trên phố, số lượng qua lại rất ít ỏi. Ai cũng nhanh chóng về nhà hòng tránh bão tuyết cùng gió lạnh. Giyuu mặc thêm một lớp áo lông ngoài haori hai mảnh, trên cổ còn quấn thêm một chiếc khăn caro khiến anh trông giống như một chú chim cánh cụt to xác mập mạp gật gù đi trên phố.

Anh xoa xoa chóp mũi đỏ bừng hướng ánh mắt khô khốc vì gió nhìn người trên đường. Tự nhiên trong não lại xuất hiện hình ảnh một nhà ba người ngồi bên bếp lửa, anh giật mình đá văng suy nghĩ đó ra khỏi đầu rồi tiếp tục cố gắng đứng thẳng bước tiếp.

Cơ thể anh gần đây cứ nao nao giống như có một thứ gì đó chuẩn bị xuất hiện, thỉnh thoảng cảm giác vô lực sẽ ập tới cùng một cơn đau ngực khó hiểu. Giyuu không quan tâm nhiều tới những phản ứng đó vì anh biết đấy là do Omega bị đánh dấu cách Alpha quá xa và quá lâu.

- Tanjirou, nếu gặp được lần nữa anh nhất định sẽ đánh chết em.

Tomioka híp mắt lẩm bẩm rồi tiếp tục tiến về phía trước, hôm nay anh nhận được tin ở cuối con phố này sẽ xuất hiện một con quỷ. Nghe nói nó là một đứa trẻ lang thang trong những con hẻm nhỏ hẹp tìm kiếm và ăn những đứa trẻ khác. Nếu không nhanh chóng giải quyết thì mấy đứa nhỏ vô gia cư sẽ bị giết hết.

Anh nắm chắc chuôi kiếm tiến dần tới một nơi tối tăm, đó là ngách giữa những tòa nhà cao tầng theo lối kiến trúc phương Tây sáng bừng bởi ánh đèn. Không khí ẩm thấp vẩn lên mùi gián cùng rác thải. Trên những bức tường nhem nhuốc bởi màu vẽ có một vệt máu dài rất bắt mắt, tim Giyuu như ngừng đập, anh lập tức nén lại cơn buồn nôn lan lên cổ họng rồi phóng như bay vào trong.

Bên trong, thùng rác bị hất đổ tung tóe, giữa không khí lạnh giá người ta vẫn có thể ngửi thấy một mùi tanh tưởi nồng đậm, càng đi vào sâu tiếng gầm gừ cùng cắn xé lại càng lớn. Ngực Giyuu tự nhiên nghèn nghẹn, anh chống kiếm hít thở khó khăn cố gắng xốc lại tinh thần.

(Tangiyuu) Tổng hợp Kimetsu no yaiba fanfic and short doujinshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ