Fanfiction: Tanjirou x Giyuu
Tác giả: Bạng Ái Giai Nhiên
Oneshot 2: Sake
- Thật muốn gặp anh, Giyuu.
...
Tiết trời tháng ba mới trong trẻo làm sao, không khí ấm áp dần lên làm tan chảy lớp băng dày, tạo thành hàng ngàn giọt nước long lanh.
Roạt, vạt haori caro quét qua tán cây rừng nhanh và mạnh, những giọt nước lao mình xuống đất như mũi tên.
Tanjirou đang trên đường trở về từ nhiệm vụ. Cũng phải đến hai tuần rồi cậu chưa được gặp người yêu bé nhỏ của mình. Nỗi nhớ sắp khiến cậu phát điên lên rồi, mặc dù đã cố gắng hết sức tập trung vào nhiệm vụ nhưng chỉ cần một giây lơ đãng là hình ảnh người đó lại hiện ra.
Như lúc này, khuôn mặt ai kia vẫn đang chiếm cứ não cậu. Càng cố gắng trấn tĩnh thì ruột gan lại càng nóng, giống như chỉ một giây sau Giyuu-san sẽ biến mất vậy, càng cố gắng tạm quên thì mọi thứ lại càng rõ ràng, từ mùi hương dịu mát, xúc cảm mềm mại của da thịt, hơi thở nhẹ nhàng, giọng nói ấm áp...
Càng nghĩ Tanjirou lại càng cảm thấy cả người khó chịu, chỉ tức sao không có cánh để bay nhanh về nhà? "không biết Giyuu-san có cảm thấy như mình không nhỉ? Anh ấy liệu có nhớ mình?" Tự hỏi vậy rồi chân như thắp lửa cậu chạy thật nhanh.
Mặt trời vừa xuống núi thì dinh thự thủy trụ cũng hiện ra trong mắt cậu ngày càng to. Tanjirou bấu cửa thở hồng hộc, chưa bao giờ cậu chạy nhanh vậy, cảm giác như tim gan phèo phổi đều bị ép lên cổ tới nơi. Chỉ nghỉ lấy hơi chốc lát, Tanjirou liền đẩy cửa đi vào, đôi mắt không ngừng tìm kiếm một bóng hình.
Thật may cho cậu, người đó ngồi ngay dưới mái hiên nhà, đầu tựa nhẹ vào cột, có vẻ đang thiu thiu ngủ. Tanjirou thả chậm bước chân, đôi mắt dịu dàng không dời Giyuu-san, lần nào cũng vậy, mặc cho có bao nhiêu sóng trào dưới đáy lòng chỉ cần nhìn thấy anh là cậu lại an tâm đến lạ. Anh hình như vẫn chưa nhận ra cậu đang tiến đến, vẫn im lặng ngồi đó.
Cả thời gian dường như cũng dừng lại, trước mắt là người đàn ông cậu yêu, người cậu muốn ôm lấy nhất thế gian này. Gió khe khẽ đưa nhẹ mái tóc anh để lộ hàng mi dài xếp ngay ngắn, ánh trăng nhàn nhạt làm da anh như ánh lên, khung cảnh khiến cả tâm hồn lẫn trí óc cậu đều thốt lên:"thật đẹp."
Cậu cười thật tươi gọi:
- Giyuu-san
Anh khẽ nhíu mày rồi từ từ mở mắt, có phải tại gió lớn quá chăng sao hôm nay trông anh thật lạ? Da Giyuu bình thường rất trắng, khi anh đứng giữa trời tuyết Tanjirou thường có ảo giác anh sắp tan ra mất rồi, vậy mà hôm nay hai má anh lại đỏ rực, đến vành mắt cũng hơi hơi ửng, màu hồng và màu trắng đan xen dưới ánh trăng làm anh trở nên quyến rũ chết mất, cả người cậu bất chợt nóng ran.
Giyuu-san mơ mơ màng màng bị đánh thức có hơi khó chịu nha, nhưng lúc nhận ra người trước mặt thì lại không kiềm chế được cảm giác sung sướng, lao thẳng vào lòng Tanjirou ra sức dụi dụi cái mũi nhỏ vào áo cậu.
Tanjirou bất ngờ bắt được một quả cầu mềm mềm ấm ấm thì hơi ngỡ ngàng, còn chưa kể quả cầu ấy lại còn dụi tới dụi lui nữa chứ, trong một phút cậu còn tưởng mình nhận lầm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tangiyuu) Tổng hợp Kimetsu no yaiba fanfic and short doujinshi
FanficCảnh báo nghiêm túc: đây là thể loại ĐAM MỸ/YAOI/18+/BOYXBOY nên hãy cân nhắc kỹ trc khi đọc nhé. tôi không sở hữu nhân vật nào trong này, bản quyền thuộc về Koyoharu sensei Văn án oneshot 1 : khi Tanjirou đã lớn, cậu nhận ra mình không phải ngưỡng...