Longfic 2: Đào Hoa cùng rượu nhạt

372 35 1
                                    

Tác giả: Bạng Ái Giai Nhiên

Cảnh báo: OOC toàn tập, thời không giả định nên mong mọi người đừng quá khắt khe, có một ít SM, máu chó đầy đầu. Mọi sự kiện trong truyện đều là do tác giả tưởng tượng, tất cả sự trùng hợp đều là vô ý.

Thiết lập: Nhật Bản thời chiến, Samurai lang thang Tanjirou x Tổng tư lệnh Giyuu

Chap 4: Hung Hiểm trong hang

Nhật Bản, chiến trường số mười,

Nơi này khí hậu khắc nghiệt, ban ngày trời nắng nóng vô cùng còn ban đêm lại lạnh lẽo kinh người. Quân đội Nhật Bản tại đây đã thua liền một lúc hơn ba trận, số binh lính thương vong sắp vượt qua mốc hai vạn. Nếu tới mùa đông mà tình hình chiến trận vẫn không khởi sắc thì chắc chắn họ sẽ phải đầu hàng.

Tomioka vừa tới, sau khi phân công cho các phó tướng đi chỉnh trang lại phân đội của mình anh dạo một vòng quanh doanh trại xem xét tình hình binh lính. Hôm nay anh chỉ mặc một bộ thường phục với áo và hakama màu xanh nhạt, tuy vậy dưới ánh nắng khí thế tỏa ra vẫn làm người ta phải trầm trồ.

Đang là giờ ăn binh sĩ tụ tập trong lều trại bên cạnh bàn gỗ lớn, phần ăn của họ chỉ là súp và một ít bánh gạo. Tiếng nói chuyện và tiếng nhai nuốt ồn ào, Giyuu đi chậm qua các lều, người trong đó không nhiều như anh nghĩ, gần tới khu phía tây mới thấy thì ra họ đều tụ tập chỗ này. Anh tò mò không biết những người này lại bày trò gì liền tiến tới gần hơn, một tốp quân nhân cởi trần đứng dưới bàn hò reo cổ vũ.

Nhìn lên mới thấy bọn họ đang diễn kịch, một người lính mặt bôi bột gạo trắng bóc đầu đội khăn trải bàn màu đỏ nhảy nhót xung quanh diễn một nhân vật trăng hoa ánh mắt đảo tới đảo lui:

"Ái cha cô gái nhà ai da dẻ mịn màng, thân hình đầy đặn quá."

Hắn trỏ vào một người lính cởi trần dáng người đô con giả bộ liếc mắt nói, đám quân nhân ở dưới đều ôm bụng cười. Tiếp đó cảnh diễn lại thay đổi, trên bàn tạm gọi là sân khấu xuất hiện một người mặc áo giáp tư thế oai phong tay cầm kiếm múa vài đường, trong miệng ngâm nga lời hát. Tuy khá khó nghe nhưng anh vẫn nhận ra đó là mấy bà vè về gia tộc Tomioka. Họ đang diễn... anh? Còn người kia có khi nào...

Giyuu hơi nheo mắt hoảng hốt nhìn một màn vờn nhau của hai người trên sân khấu, người đội khăn trải bàn quỳ mọp xuống, thần thái sợ hãi:

"Tomioka - sama để ngài vui thần có thể giết họ."

Người cầm kiếm tiến thêm một bước người đội khăn lùi lại một bước lôi trong bụng ra nào là bát đũa rồi chén uống trà hô:

"Đây là anh hai của thần, đây là cha thần."

Mọi người ở dưới vỗ tay cười, còn có người xoay áo trong tay hét:

"Giết hay lắm, không hổ danh con chó nhà Kamado"

Giyuu vẫn biết người ngoài nói lời không hay về Tanjirou, đó là do chuyện ba năm trước nhưng tận mắt nhìn thấy như này, nỗi hổ thẹn bấy lâu trong lòng cứ thế dâng lên khiến anh tức giận. Ngay lúc anh không nhịn được chuẩn bị tiến lên dẹp miễn cho người kia nhìn thấy lại không vui thì đằng xa một bóng hình quen thuộc xuất hiện.

(Tangiyuu) Tổng hợp Kimetsu no yaiba fanfic and short doujinshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ