Longfic 2:Đào Hoa cùng rượu nhạt

600 42 8
                                    

Tác giả: Bạng Ái Giai Nhiên

Cảnh báo: OOC toàn tập, thời không giả định nên mong mọi người đừng quá khắt khe, có một ít SM, máu chó đầy đầu. Mọi sự kiện trong truyện đều là do tác giả tưởng tượng, tất cả sự trùng hợp đều là vô ý.

Thiết lập: Nhật Bản thời chiến, Samurai lang thang Tanjirou x Tổng tư lệnh Giyuu

Cảnh báo: Chap này có H còn có ít SM ai cảm thấy trái tim mong manh đừng đọc nhá. 

Chap 6: Hung hiểm trong hang cuối

Đợi đến khi Tanjirou tới được cứ điểm chỉ huy thì nơi đó đã là một mảnh hoang tàn không thể tả, xác người chồng chất lên nhau, không khí ngột ngạt không thể thở nổi. Cậu đánh mắt một vòng, những mảnh thi thể cùng cát bụi đầy rẫy ập vào mắt, thậm chí Tanjirou còn sợ hãi giây tiếp theo sẽ có một thứ gì đó thuộc về người nọ xuất hiện. Cậu như điên dại hất tung những mảnh vỡ ngổn ngang...

...

Giyuu biết quân địch chắc chắn sẽ không bỏ qua thời cơ tốt để lấy mạng anh, dù gì trận chiến này của Nhật Bản người có sức đe dọa nhất chính là tư lệnh trẻ tuổi của quân đoàn Tử Nguyệt. Nếu so sánh giữa việc mất đi một chiến trường với mạng của anh có lẽ bọn họ cũng đồng ý trả giá. Cách duy nhất để chiến thắng chính là dụ được chủ lực của địch, đám quân được phái tới phá cứ điểm hậu cần kia tuy đông nhưng lực công kích không cao.

Chưa kể để đảm bảo an toàn cho Tanjirou anh còn đặc biệt phái toàn bộ hai đại đội chủ lực của quân đoàn chi viện. Đúng như anh nghĩ khi hai cánh quân phía bên trái vừa chia hai ngả tới chi viện hậu cần phía sau cũng là lúc cứ điểm chỉ huy mất đi hai tầng bảo vệ. Quân địch không đợi chờ mà tiến quân thần tốc đánh úp vào doanh trại. Giyuu chỉ huy những phân đội còn lại cố thủ, chỉ cần bọn họ trụ được thêm một ít thời gian anh sẽ có thể tranh thủ lật ngược ván cờ.

Giyuu dẫn theo vài phân đội chuyên nghiệp đi qua đường rừng hiểm trở tràn vào căn cứ chỉ huy quân địch. Khi tư lệnh địch còn đang mỉm cười ắt thắng đã bị một nhát kiếm vung lên lấy mất mạng sống. Việc còn lại chính là tiêu diệt chủ lực cùng với hủy đi tiếp tế, đúng như anh nghĩ quân địch đã dốc toàn sức tới hai nơi kia nên ở cứ điểm chỉ huy chỉ có một vài phân đội mỏng manh chống đỡ. Quân đoàn Tử Nguyệt nhanh chóng chiếm được đầu não địch, lấy đi hệ thống truyền tín, hủy các kho lương.

Vấn đề còn lại chỉ là thời gian, đợi các đại đội tụ hợp một mẻ tiêu diệt toàn quân địch, trong lúc đó Giyuu vẫn phải trốn chạy. Địa hình nơi này rất khó khăn, quân địch lại có lợi thế hơn nên phân đội đi theo Giyuu dần vơi bớt. Anh đã ép bọn chúng tới bước đường cùng, chúng chắc chắn sẽ chó cùng rứt giậu bằng mọi giá lấy mạng anh.

Khi Tanjirou tìm thấy Giyuu đã là chuyện của vài ngày sau đó, anh vẫn đang bị vây giữa rất nhiều quân địch, máu anh men theo cổ tay trắng nõn nhỏ giọt xuống nền đất. Tanjirou phát cuồng lao nhanh tới kéo lấy người nọ dùng tư thế bảo vệ ôm chặt anh. Đợi tới khi cơ thể hai người dính sát vào nhau, bên cạnh trái tim đang hoảng loạn của mình xuất hiện một nhịp tim khác mới khiến cậu an tâm phần nào.

(Tangiyuu) Tổng hợp Kimetsu no yaiba fanfic and short doujinshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ