Longfic 2: Đào Hoa cùng rượu nhạt

383 38 0
                                    

Tác giả: Bạng Ái Giai Nhiên

Cảnh báo: OOC toàn tập, thời không giả định nên mong mọi người đừng quá khắt khe, có một ít SM, máu chó đầy đầu. Mọi sự kiện trong truyện đều là do tác giả tưởng tượng, tất cả sự trùng hợp đều là vô ý.

Thiết lập: Nhật Bản thời chiến, Samurai lang thang Tanjirou x Tổng tư lệnh Giyuu

Chap 5: Hung hiểm trong hang 2

Đại đội làm nhiệm vụ hậu cần nhân số đông đảo nhưng phần lớn là những binh lính tập sự, còn có cả trẻ con và thương binh. Tanjirou ở nơi này lười biếng nằm nghiêng trên mái nhà nhìn xuống, cậu hơi nhếch miệng trông mấy đứa nhóc dưới sân khuân hòm sắt lỉnh kỉnh nặng nề vào kho.

Chiến trường thứ mười đã giằng co ở thế cân bằng lâu như vậy, hai bên đều tổn thất rất lớn, nguồn lực của đế quốc vẫn luôn hùng mạnh nhưng ở nơi xa, cách đánh nhanh thắng nhanh chỉ có hủy đi tiếp tế. Tư lệnh như Giyuu dĩ nhiên biết điều này, nếu theo như tư duy thông thường thì sẽ phải củng cố hậu cần, che dấu tiếp tế nhưng coi mà xem, nơi này rộng rãi lại thoáng mát chẳng khác gì tự dâng dê lên miệng cọp.

Tanjirou biết Giyuu làm việc luôn cẩn thận, chuyện này chắc chắn có ẩn ý khác. Không thể không kể tới cuối cùng anh cũng nghĩ thông rồi muốn cho cậu táng mạng tại đây cũng nên. Tanjirou nhìn lên trời cao khóe miệng treo một nụ cười tự giễu. Thực ra được chết ở nơi này cũng tốt, chỉ có một chút nuối tiếc không được nhìn thấy người nọ lần cuối.

...

Giyuu cầm tấm bản đồ trên tay cau mày, địa thế nơi này hiểm trở, rừng núi và cây cối rậm rạp lại có nhiều đầm lầy rất khó để triển khai đội hình. Chưa kể trong doanh còn có bệnh lạ do muỗi gây ra, quân số còn lại không đủ để đáp ứng chiến dịch trường kỳ. Cách duy nhất là dụ quân địch vào thế quyết đấu, Tanjirou bên kia tới giờ này có lẽ cũng đoán được tám chín phần dụng ý của anh. Tên quỷ đó mạnh như vậy lại có thêm ba đại đội phía trước chắc không có vấn đề gì.

Phó tướng nhìn sa bàn trước mặt nhíu mày thật sâu cuối cùng không nhịn được hỏi:

"Tomioka - sama, cách sắp xếp như vậy chẳng phải nơi này của người sẽ rất dễ rơi vào phục kích."

"Có miếng mồi ngon như trại tập kết quân nhu kia chắc chắn bọn họ sẽ toàn lực lao vào bẫy, ngược lại không có thời gian nghĩ tới nơi này đâu."

Thật ra cái chuyện dương đông kích tây này có lẽ phe địch cũng nhận thấy nhưng bởi vì tiền cược lần này có giá trị cực kỳ cao nên anh biết chúng sẽ không màng tất cả mà toàn sức tấn công. Còn về phần tiền cược là tư lệnh trẻ tuổi giỏi nhất lịch sử hay là hai đại đội kia anh không nhắc tới, Giyuu nhìn ra ngoài lều ngắn gọn nói:

"Chiến trường này không có thuốc gì cứu nổi nữa."

Phó tướng dấu hỏi đầu đầu nhưng chỉ có thể cúi thấp, hắn đi theo tư lệnh nhiều năm đã quá quen với cái cách nói chuyện không ăn nhập gì này. Giyuu ngày thường nói gì cũng thích nói súc tích, chỉ trách hắn không có đủ năng lực hiểu được hoặc dường như anh không muốn phí sức giải thích quá nhiều.

(Tangiyuu) Tổng hợp Kimetsu no yaiba fanfic and short doujinshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ