3-Ngày tựu trường.

452 18 0
                                    

Sáng hôm sau, khoảng 5 giờ 30 mẹ Jeon đã lên phòng gọi hai đứa dậy
-Gì vậy mẹ~bọn con đang buồn ngủ lắm...
-Hai đứa à~dậy thôi, hôm nay là ngày đầu tiên đi học đấy !

-Vâng !!

Hai đứa ủ rũ đi vào nhà tắm lằm vệ sinh cá nhân, rồi ai nấy vào phòng riêng để thay đồ.Mẹ La sáng sớm đã đến nhà Jeon rất sớm để chuẩn bị cho con gái yêu, mẹ Jeon cũng thế.Sau gần 1 tiếng chuẩn bị thì hai đứa nhóc đã xong xuôi đồng phục lẫn sách vở.Lisa thì mặc một chiếc chân váy ngang đầu gối màu đỏ sọc với chiếc áo sơ mi thêm chiếc nơ đỏ nơi cổ,tóc thì được mẹ La búi lên, hàng tóc mái đen nhánh mượt mà hơi cong vào.Còn thiếu tử Kook thì mặc chiếc quần sọc đỏ ngang đầu gối, với chiếc áo sơ mi trắng kèm thêm cà vạt đỏ nơi cổ,đi giày thể thao đỏ vào là ngầ khỏi bàn luôn.Hai mẹ nhìn hai đứa con mà hài lòng dẫn xuống bếp. Ý xời, đến hai bố còn phải mồm A mắt O nữa kìa chứ không nói ai khác,....Ăn uống xong xuôi thì hai đứa được tài xế riêng và hai vệ sĩ chở đi học, tất nhiên mẹ Jeon sẽ đi cũng nữa chứ tự nhiên hai thằng vệ sĩ đưa hai đứa cùng vào tựu trường, cẩn thận vào trong người ta tưởng mình đi đánh nhau chứ có đi tựu trường ma quỷ gì.

Đối với bao đứa trẻ khác thì ngày đầu tiên đi học thì là ngày mà chúng khóc giữa nhiều người không quen khác,NHƯNG đối với Jungkook và Lisa thì đi tựu trường như là đi hội chợ toàn trẻ con rồi tấp nập bóng bay đủ kiểu.Khi mới vào trường thì tất nhiên là phải đi tìm lớp, lớp của hai đứa là lớp 1A, sau khi vào lớp gặp cô giáo thì đi ra xếp hàng, chả cần tốn sức kiếm hàng lớp mà chỉ là cái hàng ngay trước lớp vài bước.Hai đứa nhỏ chả thích chen chúc nên đứng vị trí cuối hàng, mặt Jungkook nhìn như là tảng băng nghìn năm và có sự chán nản trong đó.Còn Lisa thì gật ga gật gù, đứng mà cứ như cái đứa say rượu.Jungkook thấy thế liền bảo:

-Hây Lisa, sao thế? buồn ngủ à?

-Vâng~

-Thế dựa vào anh mà ngủ này, hoặc là ta ngồi xuống nha ?

-Nhưng ngồi dưới nền đất bẩn lắm, làm sao giờ ? À mà em đứng cũng được.

Jungkook nhanh trí lấy chiếc áo khoác trên người rồi ném xuống đất.

- Em ngồi xuống đi, anh ngồi trên giày cũng được.

-Vâ..vânggg~

Ngồi xuống xong Lisa đã dựa đầu vào Jungkook để "khò .... khò....", thấy dễ thương cậu véo má bánh bao một phát.Thấy lớp đã đủ 40 học sinh thì cô giáo chủ nhiệm đã đi xem hàng lớp một tí, xuống gần chỗ hai cô cậu nhỏ thì mặt cô từ vui vẻ chuyển sang mắt A mồm O, nghĩ:*mới tí tuổi đầu mà đã thân thiết thế này thì chỉ anh em hoặc....THANH MAI TRÚC MÃ SAO ??*thở dài_belike*.Jungkook ngửa mặt lên nhìn cô giáo với ánh mắt sắc không thể sắc hơn được, cô giáo giật mình cười trừ, đi lại bắt chuyện với mẹ Jeon . Đến lúc thầy hiệu trưởng lên bục phát biểu vài lời thì Lisa giật mình tỉnh giấc vì loa quá to, Jungkook thấy thế cũng chả làm gì, chỉ dành một ánh mắt khinh bỉ và chán nản lên phía sân khấu.Vì căn bản cậu chả thích mấy cái tựu trường hay tổng kết gì cả, chỉ tổ tốn thời gian;phát biểu vài lời rồi xem múa máy đủ kiểu rồi vào lớp phát bánh kẹo giấy khen hay chúc mừng bạn mới, mấy việc đó chả có gì hay ho, chán nản,chơi với Lisa còn sướng hơn(*au:Uh thì Lisa là nhất mà, có tách rời được đâu*.*Jungkook: Nói gì nói lại xem?*.*Au: À ..uhm...có g..gì đâu, lo đọc tiếp đi, vớ vẩn..*)

|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ