Âm nhạc nổi lên, những chiếc que dài phát sáng cũng được lắc đi lắc lại. Máy quay như muốn phá hết mọi thứ, cứ đi luẩn quẩn trên sân khấu khiến cho khán giả xem trực tiếp bị vướng tầm nhìn...
Các anh chàng nhà Bangtan cũng đang nóng lòng được xem trực tiếp màn biểu diễn. Đầu tiên là tiếng huýt sáo, rốt cuộc thì ko ai có thể biết đó là giọng Jisoo.
"Ể đây giọng vợ em đúng ko?"_Taehyung liền trớ mắt hỏi
"Vợ mày hay ko sao bố biết được?"_Namjoon liền nhăn mặt nói.
"Nhưng mà...em chắc chắn đây là giọng vợ em..."_Tae ỉu xìu bảo
"Ừ ừ đó là giọng vợ mày, ngồi xuống cho bố mày xem"
Cả 6 chàng trai chăm chú xem ko chút động tĩnh liền gây nghi ngờ...Vừa ăn mặc kín mít, ko reo hò như mấy người khác khiến cho ai ai cũng phải chú ý..
"Ê sao mấy chàng trai kia giàu vậy? Còn ăn mặc kín mít..?"
"Ừ ngồi ngay chỗ siêu VIP để có thể bao trọn cảnh nhìn, chỗ đó chắc tầm 528.594 won (10tr) đó!"
"Có vẻ giống người nổi tiếng nên mới ăn mặc kín như vậy chứ.."
Thế là có một số người đã chụp cả 6 chàng trai từ góc phía dưới lên. Yoongi nhận biết được liền nói "Reo hò đi!" "Tại sao?" Yoongi ko nói j chỉ liếc mắt xuống dưới khán đài, anh em nhận ra liền nhiệt tình cổ vũ. Ko ngờ lại khiến cả 4 cô gái phải chú ý lên chiếc ghế VIP mà ít ai đặt nó, nhưng cũng phải hoàn thành đoạn đầu là nhảy trên ngôi nhà rồi mới xuống sàn nhảy. Khi nhảy xong thì 4 cô gái liền nghỉ ngơi uống nước, cũng có giao lưu với Fan. Lisa liền nhìn lên chỗ sành VIP phía trên chính giữa sân khấu, thấy 6 chàng trai cao to lực lưỡng đang chăm chú nhìn lên phía sân khấu, với phong cách kín mít và đặc biệt của 1 người khiến cô bàng hoàng mà tủm tỉm lại thì thầm vào tai mấy cô chị...Nghe xong 4 cô gái cũng cười rồi ngước mắt lên xem xem.
"Ê! hình như bọn họ phát hiện ra chúng ta rồi!"_Jimin lên tiếng.
"Càng tốt chứ sao?"
Jungkook ko nói j chỉ giơ hai tay tạo thành chữ L.A khiến Lisa cười ngại ngùng giấu mặt vào vai mấy chị. Jk cũng giơ lẹ rồi thả xuống...Đúng như cậu nghĩ, mấy đám fan liền theo ánh mắt mà ngoảnh ra đằng sau, chú ý lên chiếc sảnh VIP đó nhưng... lại ko thấy ai!?
Thật ra trước đó các chàng trai đã trốn sau rèm để có thể ngắm nhìn mấy cô gái một cách dễ dàng hơn...Họ biết rằng, ánh mắt của đám Fan này ko hề đơn giản, bọn họ chế ảnh và soi mói các thứ, sẽ ảnh hưởng đến công việc rất nhiều. Nên sẽ cổ vũ các cô gái trong thầm lặng mà chỉ họ mới có thể biết.
"Ngắm người con gái mình yêu mà khó khăn quá...Haizzz~!"_Taehyung lên tiếng than thở.
"Được cái này thì mất cái kia thôi...!"_Namjoon an ủi bọn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
RomanceTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?