Vốn dĩ cô không biết bơi nên chỉ vùng vẫy kêu cứu..
Liz:C...cứu...tôi..ai cứu..t..tôi với!!
Phòng của bọn trẻ rất gần bể bơi nên dễ nghe thấy tiếng cô kêu cứu, liền vội vã chạy ra.Jungkook không chú ý ai đang trên bờ hay là thủ phạm đẩy Lisa xuống mà nhảy xuống hồ kéo Lisa lên.Hiện tại cô đã ngất do quá hoảng loạn và sặc nước, cậu không ngần ngại ấn tay nơi ngực Lisa, miệng cô có chảy ra chút nước nhưng Lisa vẫn chưa tỉnh...
Soo:Cậu là ai?Sao cậu lại ở đây được?
??:Anh Kook~!!
Jungkook nghe có tiếng con gái ẻo ẻo gọi mình liền ngoảnh lại trong ánh mắt tức giận..
Kook:Lisan...Sao em lại ở đây?
Jm:Đó là ai?
Kook:Em họ tao!Bằng tuổi ta đó!
Jungkook ngoảnh lại chỗ Lisa thấy không ổn liền nghĩ ra một hành động mà người ta hay làm trên TV...là Hô Hấp Nhân Tạo!!Cậu cố lấy hơi rồi cúi đầu xuống hôn Lisa.Mọi người ở đó đều bất ngờ trước hành động quyết đoán của Jungkook, Jenchuchaeng phải ngăn con em họ của Kook lại, chứ Lisan ghen tức đến cực điểm rồi.Sau 30s hai người trao đổi không khí cho nhau thì Lisa từ từ mở mắt đã thấy bản mặt phóng đại của Jungkook, cô giật mình đẩy Jungkook ra ho sặc sụa.
Kook:Mày có sao không?
Lisa:Khụ ... khụ....
Lisan:Anh Kook, Tại sao lại đi hôn nó chứ?!
Kook:Em im đi, đẩy Lisa xuống lại còn mạnh miệng à?
Lisan:Em không có..nó tự ngã đấy chứ!
Kook:Vậy tại sao em lại ở đây?
Lisan:Em.....
Jen:Mạnh miệng cho lắm vào, giờ kín mồm chưa!
Jisoo đưa cho Lisa một cái khăn dài, Lisa cũng nhận lấy rồi bỏ đi vào phòng không nói lấy một lời.Cô thay đồ tắm xong đi ra chỗ mọi người đang nói chuyện với nhau.Từ hôm qua đến giờ cô mới mở lời.
Liz:Tao không sao, tụi bây đừng làm khó cậu ấy nữa!
Chaeng: Cuối cùng mày cũng chịu nói chuyện với bọn tao rồi!
Lisa lắc đầu nhẹ, quay ngoắt bỏ đi.Làm mọi người mất hứng, tưởng rằng cô đã bỏ qua lỗi lầm của họ.
Lisan:Anh Kook~Em xin lỗi!!
Kook: Tại sao em lại lên được đây?
Lisan: Thì đấy là khách sạn thì lên đâu chả được!
Jen: Rõ ràng đây là tầng dành cho khách VIP, đã có vệ sĩ canh gác thì làm sao cho người lạ lên đây được!
Kook:Nói thật đi Lisan, anh hiểu tính em không thành thật lắm!
Lisan:E..em khi nãy..gia đình gặp gia đình của anh...và em đã xin hai bác cho em lên cùng...để gặp anh..nhưng mà hóa ra lên đây để thấy những cảnh không nên thấy, còn bị ăn hiếp nữa!!
Lisan bắt đầu khóc, sà vào lòng Jungkook làm lớn chuyện.Cậu hồi nhỏ vốn rất quý đứa em này, coi như em gái ruột.Còn Lisan thì coi cậu như đối tượng tình yêu tương lai, cô rất thích Jungkook, chỉ muốn cậu thích mình và thuộc về mình.Những giọt nước mắt của Lisan bây giờ đối với bọn Jennie là sự giả trân, nước mắt cá sấu. Jungkook chỉ vỗ vỗ lưng con em rồi đẩy cô ra rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
RomanceTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?