Cả đoàn đi vào cảng thuyền với những bộ đồ kín mít, thu hút ko ít ánh mắt từ mọi người xung quanh...
"Sao nhìn giống nhóm nhạc BTS vậy?"
" Xà lơ quá, ai cho đi với những cô gái kia được!?"
" Ờ đây có 4 người đàn ông nhỉ... nhưng mà giống lắm mày!"Nghe được những tiếng xì xào nên cả đoàn càng nhanh chân bước lên chiếc thuyền V.I.P đằng trước mặt làm một phen ngỡ ngàng...
Khi chiếc thuyền khởi động, mọi người trong thuyền mới thở phào cởi bỏ lớp khẩu trang đó
Soo: Trời ơi tao như thoát khỏi một kiếp nạn dị đó!
Tae: Fan Kpop bây h sao nó tinh thế nhở?
Li: Sợ hãi về cuộc đời sau này...
Có một người hầu đi ra bưng những ly nước ra cho mọi người. Tưởng chừng như được thoát nhưng cả bầy lại hết hồn khi cô Maid đó hét lên "Trời ơi!! NHÓM NHẠC MỚI NỔI BTS KÌAA!!!!!"
Mặc dù hai tay bưng run run nhưng vẫn cố bưng từng ly đến trước mặt Idol, cả 8 người chỉ biết nhìn nhau cười hờ hờ...
Jm: Ờm...Bạn ơi...Bình tĩnh đi ạ...
Maid: Em...em có thể chụp ảnh với mấy anh được không ạ??
Tae: Được...Nhưng em phải giữ kín bí mật ngày hôm nay!
Bây giờ cô Maid mới chú ý rằng ngồi bên cạnh mỗi anh là những cô gái rất xinh đẹp..."Ơ...Mấy chị có phải là nhóm....Black...Blackpink đúng không ạ?" "Hì hì đúng rồi đó!" "Trời ơi hôm nay gặp tận 2 nhóm này luôn...Em thật may mắn". Nói xong cô gái liền lôi máy điện thoại ra chụp nhưng đã bị Yoongi lên tiếng ngăn lại "Khoan!". Khiến tất cả hơi hoang mang..."Em có thể chụp riêng từng nhóm đkhong?" "Dạ..."
Jk: Gì vậy anh? Có gì sao?
Yg: An toàn là trên hết đấy!
Jennie đi lên vỗ vai Jungkook nói nhỏ "Anh ấy...ko tin cô Maid!". Cả bầy cũng được khai sáng, 4 anh nhà lên chụp trước. Xong xuôi cũng kí tặng "chiếc" Fan này, cả bầy cũng lại chỗ rồi bàn tàn. Tất nhiên đây là phòng kín chỉ được phép người trong phòng mở ra.
Li: Suga sunbae nói đúng á, lỡ đâu sau này cô maid phát tán thì khó mà tồn tại trong giới Kpop này đó..
Jk: Thì đằng nào sau này chúng ta sẽ công khai thôi...Chứ mày định chờ đợi đến khi bọn tao rời khỏi giới Showbiz mới thôi ấy hả??
Jen: Khoan đã nhắc đến tương lai, nhóm tụi bây đang ở đà nổi tiếng, bọn tao mà manh động là tụi mày cũng bay và tụi tao cũng thế...
Chaeng: Bây giờ nó đã khốc liệt vậy sau này chắc tận thế quá...
Cả bầy ngồi thở dài, đúng là theo đuổi đam mê đúng không dễ dàng gì, quan trọng là phải xa cách tình yêu của mình.
Tae: Bây, nếu...trường hợp trong nhóm chúng mình có trường hợp...Fan ghép lộn couple thì sao??
Soo: Vớ vẩn...
Jen: Unnie, có thể lắm, lúc đó có gì thì đừng choảng nhau nhaaa....
Jm: Aaa đảo kìa tụi bâyy_ Cậu ngoảnh lại thấy những ánh mắt phán xét..."Sao vậy...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
Lãng mạnTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?