Mình sẽ cố ra Chap này dài dài để ôn thi luôn nhé!!
Chúc mấy bẹn thi cuối
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi người đã ổn định vào bàn ăn, tất nhiên việc đầu tiên là mỗi người một hướng đi lấy đồ ăn, Lisa định đứng dậy thì Jungkook bên cạnh ngáng tay ra ngăn lại, không nói gì chỉ nhắm mắt lắc đầu rồi bỏ đi với hai chiếc đĩa trên tay...Lisa ngơ cả người, Chaeyoung lại ghé miệng vào chọc "Người ta lạnh lùng nhưng thương mày lắm đó" xong rồi lí nhí chạy đi...
Đang ngồi nhớ lại mọi chuyện vừa xảy ra khi chiều thì Jungkook đặt chiếc đĩa toàn món khoái khẩu của cô xuống, làm cho cô bối rối..." A..Cảm ơn..!". Jungkook chỉ gật đầu rồi từ tốn gắp thức ăn lên thưởng thức, chuẩn bị đưa vào mồm thì *Bốp* Miếng rau rơi ngay xuống đất..
Tae: Chưa gì đã ăn trước rồi, mày phải đợi mọi người lại ăn cùng chứ.
Jungkook lườm Taehuyng rồi nói "Tao đợi chúng mày lại có đồ ăn nguội hết hả?"
Tae: Cái thằng này thiệt là...Thôi ăn mẹ đi, lèo nhèo!!
Trong cả quá trình ăn thì các cặp lo nói chuyện với nhau cả, chắc Lisa với Jungkook là chẳng nói với nhau câu nào, Lisa định nói chuyện cùng với mấy người khác nhưng toàn bị bơ, tất nhiên đều bị cậu thu hết vào mắt nhưng cậu lại có vẻ không quan tâm gì là mấy.
Là người lạnh lùng trong nhóm thì luôn là người ăn nhanh nhất, Jungkook và Yoongi đều đã ăn xong. Khi các bạn ăn Buffet thì làm gì?? Đương nhiên là đi lấy nước uống và hoa quả rồi đúng không?? Lần nữa Jungkook trở về với một cốc trà sữa, một đĩa thạch và một đĩa dưa hấu, cậu đặt trước mặt Lisa rồi chầm chậm ngồi xuống uống cốc bạc xỉu. Lisa ngơ ngác nhìn đống đĩa đồ tráng miệng trước mặt, ngoảnh sang nhìn Jungkook nhưng cậu chỉ nhún vai...
Mọi người xung quanh đơ luôn...Tưởng lấy cho cả bàn, ai dè...Taehuyng giãy đành đạch phàn nàn.
Tae: Mày lấy cho chắc gái mà quên luôn anh em à??
Jungkook thản nhiên đáp "Có tay có chân tự đi lấy..!" "Lisa cũng có tay có chân mà...", "Có câm cái miệng lại không??"Jisoo cốc đầu Taehuyng một cái."Đi cùng tao..."Lisa thong dong ngồi uống Trà sữa, ăn thạch ăn dưa hấu hóng luôn mấy cặp kia. Bỗng ống hút không hút được nữa, là do có hạt trân châu bị mắc vào ống hút...Thế mà Lisa hút mãi nó vẫn không thông, Jungkook thấy ngưa ngứa mắt quá liền giật lấy cái cốc Trà Sữa trên tay Lisa rồi hút một ngụm vào miệng, rồi mới đưa lại cho cô...Lisa đơ người một hồi~~~~~~Nhưng cũng tiếp tục uống. Mấy bọn kia thì đang đứng hóng hớt bên chỗ quầy đồ ăn.
Jen: Móa~Hôn gián tiếp giữa đám đông kìa....
Soo: Thằng Kook giận thì giận cho trót đi, cứ nửa quan tâm nửa lạnh thế là hỏng rồi!!!
2 chị em nhà Jensoo cứ than than thở thở làm cho mấy người đằng sau bất lực.
Tae: Bớt than lại hộ, lấy đồ xong rồi thì lại bàn đi, bọn tao đỡ ăn cơm chó.
Cả đám di chuyển phía bàn, Jungkook mới cất cái ánh mắt trìu mến đó lại, vẫn tiếp tục lạnh lùng. Cả quá trình tráng miệng cả bàn chẳng nói gì,...im ắng lạ thường.Khi mọi thứ đã xong xuôi, cả 8 cùng nhau di chuyển đến khu vui chơi Lotte Land bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
RomanceTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?