22- Được Debut!!!!

106 6 0
                                    

...

Vào ngày 8/8/2016, YG chính thức phát 2 MV "Boombayah" và "Whitsle" của nhóm nhạc tân binh mang tên BLACKPINK. Sau hàng giờ, số người xem ngày càng tăng với số lượng chóng mặt. Trong khi đó, Blackpink đang bận tại buổi phỏng vấn Debut, với ngoại hình và nhan sắc của 4 gái nhà Hắc Hường khiến cho cộng động mạng sửng sốt!

Vào ngày 14/08/2016, là lúc mà BLACKPINK đã trình diễn xong tiết mục Debut Stage với ca khúc Boobayah...

Jen: Ngày mai phải dậy sớm để chuẩn bị cho tiết mục Debut là biểu diễn bài Whistle đó!

Soo: Mệt nha trừi.

Staff: Chịu khó đi mấy em, nhóm nào mới Debut cũng bận bịu vậy đó, sau này thậm chí bọn em còn bận hơn nhiều đó! Cố quen đi nhe!!

Li: Vânggg!

Chae: Nãy em đứng sau Lisa mà thấy nó sung vãi chưởng ra!_Chaeyoung vừa nói vừa chỉ chỉ cái bản mặt đỏ bừng của Lili

Soo: Con Li thì nói làm gì! Nó được cả, phần dance là lợi thế của nó mà...

Li: Hihi...~

Jen: Báo quá Lisa ưiiii~_Vừa cười vừa chọt chọt Lisa..

Li: Đừng trêu em nữa, ngại bome...!

Đang ngồi nói chuyện xầm xì thì trên TV bên cạnh chiếu hình ảnh giới thiệu phần trao giải của BTS - nhóm nhạc nam đang ở đà phát triển và nổi tiếng. Nó thu hút sự chú ý của tất cả mọi người ở đó^^

Staffs: Woa~~ Họ đỉnh thiệc! Mới debut được 3 năm mà đã thế này là đỉnh lắm rồi!

Thấy mấy chị staff khen mấy anh chàng nức nở, 4 cô gái cũng thành ra ganh ghét mà xì mũi bảo...:))))

Jen: Xí!! Tầm thường, bọn em chắc chắn sẽ nổi tiếng chưa đầy 3 năm cho coi!

Li: Đúng vậy! Mấy chị đợi xem!!!

Nghe vậy mấy chị không khỏi bật cười bởi sự đáng yêu và ngây thơ của mấy cô gái mới chập chững debut này. Có một chị liền lên tiếng:" Mấy em nghĩ nó dễ nhưng không hề dễ đâu! Muốn nổi tiếng phải vượt qua nhiều ải cửa lắm!"   "Đúng vậy, như là: MXH, Fan rồi antifan, MC trong các show truyền hình,....nhiều lắm!" Một chị make-up cũng nói...

Soo: Ựa, nghe căng xì thẳng vậy chời:)!!

Staff: Ko sao, Idol Kpop ai chả phải trải qua, fighting!!!!

Ql: Ngày mai các em có lịch trình diễn Whitsle ở SBS, 3h sáng là có mặt rồi nhé!
(Đây là Park Lee Dong- Quản lí mới của Blackpink, ân cần và chăm chỉ, luôn giúp đỡ các cô gái. Còn cái tên ql kia thì ...bị đuổi lâu rồi)

Chae: Ulatr, sao sớm vậy, da dẻ em dạo này vấn đề lắm trùi uiii...

Ql: Thì mày về cố mà về ngủ sớm đi, mai ko kịp là chetme cả bầy đó!

Chae: Vânggg...Em chỉ sợ về ko kịp thôiii..._ Chaeyoung buồn bã nói.

Ql: Bà nội mày, mới 2h chiều, có j mà ko kịp???

Li: Gì? Mới 2h chiều á???

Ql: Con lạy mấy mẹ...nhảy cho sung vào giờ đầu óc để quên trên sân khấu luôn rồi!

|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ