Khoảng 30p sau, cả nhà họ La đến nhà Jeon để cùng đi shopping, họ là những người thuộc hạng người giàu nhưng họ rất đơn giản, chỉ là đi một cái xe dài màu đen rất sang trọng(mik ko bt tên xe mong mn đừng trách nhé).Ở hàng ghế dãy cuối cùng là dành cho quý tử Jeon và tiểu thư La nghịch ngợm, cậu Kook thì đang chơi game còn cô Sa thì nằm chiễm chệ trên đùi cậu mà ngủ.
-Hầy, cuối cùng cũng thắng, ván này khó chết đi được chơi mãi mới thắng !! Lisa ơi,....!
Nói xong cậu cúi đầu xuống, thấy một khuôn mặt đáng yêu hết sức dễ thương.Đôi môi đỏ chúm chím, lông mi khá mỏng nhưng lại dài quăn, đôi má phúng phính hồng hào nhìn vào đã muốn căn 1 phát cho phê.Cậu nhớ lại vụ việc tối qua mà bất giác đỏ mặt, cứ thế mà cậu...chu mỏ lên mà ghé sát lại má Lisa.Ối dồi ôi, không biết Lisa ngủ hay không ngủ mà chỉ còn cách 1mm thì Lisa mở mắt ra,thấy thế JungKook nhanh nhẹn rút quân lại và để mặt sao cho bình thường.Lisa thấy lạ lạ liền hỏi:
-Jungkook anh làm sao thế, tai gì mà hồng hồng ngộ ghê!! Hahhaa....
-À.. ừm có gì đâu, mà sao Lisa tỉnh dậy bất ngờ dzị ?
-À thì...em dậy lúc nào kệ em, mà chẳng phải có ai đó mún thơm em seo?
Nghe đến đó, cậu Kook nhà ta quay đầu lại với bộ mặt như~ trái cà chua chín..
- Đ ..Đâu có, ...ai n..nói em thế....??.Bất chợt cậu nhớ lại chyện đêm qua mà nở nụ cười gian.
-Này Lisa?
-Vâng ?
-Thế...Em có nhớ chuyện tối qua không ?
-Có chứ ạ.
Hầy, tưởng trêu ngược lại được con nhóc lươn này, ai ngờ đâu...
-Em chỉ nhớ là hôm qua em ngủ với anh thôi, thế còn chuyện gì à ?
Mặt Jungkook giờ kiểu.(Minh họa-mik ko bt lấy ảnh Jk gian ở đâu nx dù mik bt là có)
(đành lấy ảnh của Kim V vậy)
-Tất nhiên là có rồi, thậm chí nó khá là....!!.Nói rồi Jungkook nở nụ cười gian tà.
-Ủa ủa là gì thế anh ?
-Tối qua em thơm anh đó, thậm chí còn lúc anh ngoảnh lưng cho em mà cũng lăn sang bên này để anh ôm đó !
-HẢẢẢẢẢẢẢ !!!!!!!
-Ối giời, hét to thế cô nương ??
-Khô..Không thể lào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
RomanceTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?