12- Tiểu Tam<1>H

632 10 0
                                    

Đến tận sáng ngày hôm sau Lisa mới có dấu hiệu tỉnh, cô đâu biết người làm hại cô cũng đã...ngỏm rồi...Đầu Lisa choáng váng, mới mở mắt đã mấy cô cậu bạn bên cạnh...

Chaeng: Mày ổn chứ Liz???_ Chaeyoung lo lắng hỏi thăm.

Liz: A...Tao cũng khá ổn.À mà Jungkook đâu???

Soo: Giời ơi~Mới tỉnh dậy đã Jungkook Jungkook.Mất công chúng ta ở đây canh nó!!

Jen: Thiệt đó!! Biết thế đi chơi té cho rồi!!

Liz: A ha...Xin lỗi...

Tae: Mày ấy...Cứ Jungkook Jungkook hoài...Nó giúp gì mày đâu chứ???

Liz: Ủa thế ai???

Yg: Tôi nè cô nương.

Liz: A ha em xin lỗi...Cảm ơn Yoongi oppa nhiều nha.À mà Oppa làm gì để cứu em dị??

Cả 5 người đổ rạp, Yoongi lắc đầu ngao ngán...Lisa thì bày vẻ mặt ngơ ngác như chú nai ra...

Liz: Mọi ng sao dị???

Jm: Yoongi huyng truyền máu hiếm hộ cô đó cô bé!!!

Liz: Ỏ~Cảm ơn oppa nhiều nhiều!!!

Lisa kéo Yoongi lại chỗ mình rồi ôm anh rồi hôn một cái vào má...Đối với Lisa thì cô chỉ coi Yoongi như người anh trai ruột của mình vậy nên rất thoải mái...Nhưng Lisa bé bỏng của chúng ta đâu bt vẫn có người đang khó chịu khi thấy cảnh đó.

Jk: Lizzzzzz.....~

Liz: A..Jungkook...

Jungkook chạy ầm lại ôm Lisa, làm cho cô ngạt thở.

Liz: N...này...Mày định...giết chết tao ..luôn à???

Jk: A xin lỗi tại tao vui quá ý mà.

Soo: Này này...Tụi tao còn sống sờ sờ đây nha!!Đừng ôm ôm ấp ấp trước mặt tụi này...về nhà làm gì thì làm.

Jk: Xin lỗi Noona nhớ!!

Tae: Bà xã ai mà ngầu dữ dậy ta??

Taehuyng lại ôm cánh tay của Jisoo diễn trò aego~

Jisoo: Ai là bà xã của mày hả chó này???

Jisoo hất văng Taehuyng nằm lên Jimin luôn...4 mắt nhìn nhau..

Jm: Eo ơi cái thằng này....Tởm bỏ mịa, tránh xa tao ra cái thằng ở dơ!!!

Taehuyng lại một lần nữa bị hất văng ra chỗ...thùng rác.Cậu ngồi lên chiếc giỏ rác đầy um.

Tae: Aishhh..Cái thằng này...Mày có thể xô tao nhẹ nhẹ chứ mày như là ẩy tao văng xa trăm mét dậy ko???

Jm: Tại mày á...Người đã ở dơ rồi còn ngã về phía tao nữa.Tao thấy kinh tởm á!!!

Tae: Mày nói ai ở dơ??

Jm: Mày đó!!!

Tae: Cái thằng cha này!!!

Jm: Tao làm sao???

Jen: Thôi thôi...Cho em xin cho em xin...

Tae/min: Mày tránh ra đi Jen!!!

Jen: Này thì...

Jennie lấy tay véo lấy hai cái tai của Tae và Min mới ngăn cản được chiến tranh.

|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ